x close

กนก หวด บิ๊กป้อม ความน่าเชื่อถือถึงจุดล้มละลาย อับจนหนทางอธิบายเรื่องนาฬิกา


กนก หวด บิ๊กป้อม ความน่าเชื่อถือถึงจุดล้มละลาย

          กนก หวดแรง หลัง พล.อ. ประวิตร แจงนาฬิกาหรูเพื่อนให้ยืมใส่ - แหวนเป็นของแม่ บอกกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ต้องสร้างความเสื่อมเสมอต้นเสมอปลายจนเป็นที่ประจักษ์ แซะเบา ๆ ไม่น่าเชื่อว่าพี่ใหญ่แห่งกองทัพจะอับจนหนทาง

          ยังคงเป็นเรื่องราวที่สังคมให้ความสนใจอย่างต่อเนื่อง สำหรับกรณีที่มีการจับผิดเกี่ยวกับนาฬิกาหรู ริชาร์ด มิลล์ และแหวนเพชรเม็ดโต ของ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ใส่ในวันที่ถ่ายภาพกับคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล แต่กลับไม่พบว่า นาฬิกาและแหวนนั้นอยู่ในบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินที่มีการยื่นต่อ ป.ป.ช. นำไปสู่การที่ ป.ป.ช. จะหยิบยกเรื่องดังกล่าวมาพิจารณา โดย พล.อ. ประวิตร ได้ทำหนังสือชี้แจงเรื่องดังกล่าวแล้วว่า นาฬิกา เป็นของเพื่อนที่ยืมมาใส่ ส่วนแหวนเป็นของแม่ (อ่านเพิ่มเติม : พล.อ. ประวิตร แจง นาฬิกาเป็นของเพื่อน - แหวนเป็นของแม่ อดีต ป.ป.ป. สวน พูดง่ายจัง)
กนก หวด บิ๊กป้อม ความน่าเชื่อถือถึงจุดล้มละลาย

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (13 ธันวาคม 2560) มีรายงานว่า นายกนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง ได้มีการโพสต์ข้อความถึงเรื่องราวดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ระบุว่า...ความน่าเชื่อถือของ พล.อ. ประวิตร มาถึงจุดล้มละลายแล้ว ไม่ว่าจะตอบว่า แหวนของแม่ นาฬิกาของเพื่อนนักธุรกิจให้ยืมใส่ก็ตาม หรือจะไม่ตอบก็เสีย ตอบไม่ดีก็ยิ่งเสียใหญ่ เมื่อตอบว่าเพื่อนให้ยืม แล้วทำไมเขาต้องให้ยืม ? มีอะไรแลกเปลี่ยน หรือไปทำอะไรให้นักธุรกิจคนนี้เขาถึงให้ยืมนาฬิกาเรือนละหลายล้าน ?

กนก หวด บิ๊กป้อม ความน่าเชื่อถือถึงจุดล้มละลาย

          ซึ่งนายกนก ได้ตั้งคำถามว่า แล้วเหตุใด พล.อ. ประวิตร ถึงไม่ปฏิเสธหรือว่าอยากใส่นาฬิกาสุดแพงขนาดนี้มาก เรื่องนี้ชาวบ้านคิดไปต่าง ๆ นานา บางคนคิดไปถึงในหลวง รัชกาลที่ 9 พระองค์ทรงใช้นาฬิกาเรือนละ 750 บาท ถ้าคิดไปถึงจุดนั้น พล.อ. ประวิตร ยิ่งดูแย่สุด ๆ แม้ไม่ได้บอกตรง ๆ หรือส่อแววอยากได้ก็ยิ่งแย่หนัก หรือถ้าเพื่อนนักธุรกิจเอามาให้ใส่เฉย ๆ แล้วไม่ปฏิเสธ ก็แย่อยู่ดี


กนก หวด บิ๊กป้อม ความน่าเชื่อถือถึงจุดล้มละลาย

          ก่อนทิ้งท้ายว่า คนเรากว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ต้องสร้างความเสื่อมเสมอต้นเสมอปลายจนเป็นที่ประจักษ์ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ พี่ใหญ่แห่งกองทัพจะอับจนหนทางชี้แจงกับแค่นาฬิกาเรือนเดียว



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Kanok Ratwongsakul Fan Page, Wassana Nanuam, js100.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กนก หวด บิ๊กป้อม ความน่าเชื่อถือถึงจุดล้มละลาย อับจนหนทางอธิบายเรื่องนาฬิกา อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2560 เวลา 16:43:27 66,025 อ่าน
TOP