x close

สาวเผยชีวิตดี ๆ หลังสลายน้ำหนัก 162 กก. ใน 1 ปี ความสำเร็จนี้เพราะมีสามีเคียงข้าง


ลดน้ำหนัก

ลดน้ำหนัก

           สาวเผยเส้นทางการเปลี่ยนแปลงตัวเอง สลายน้ำหนัก 162 กก. ใน 1 ปี จาก 220 กก. เหลือแค่ 58 กก. ความสำเร็จนี้เพราะมีสามีเคียงข้าง แถมรักเขายังไม่เปลี่ยนไป เคยทำดีกับเธออย่างไรก็ยังเป็นเช่นนั้น

           เชื่อว่าใครหลายคนคงถือโอกาสดีช่วงปีใหม่ เป็นจุดเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงเพื่อสิ่งใหม่ในชีวิต แน่นอนว่าการเริ่มต้นนั้นเป็นสิ่งดี และจะยิ่งดีขึ้นไปอีกหากเราจะมีใครสักคนอยู่เคียงข้าง ร่วมก้าวผ่านช่วงเวลาแห่งความเปลี่ยนแปลงไปด้วยกันจนวันที่เดินถึงจุดหมาย เช่นเดียวกับคู่สามีภรรยา แดนนี่ และ เล็กซี่ รี้ด จากเมืองเทร์เรโฮต รัฐอินดีแอนา สหรัฐอเมริกา ที่จับมือเดินผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นมาได้ด้วยดี

ลดน้ำหนัก

           โดยเว็บไซต์บอร์แพนด้า ซึ่งหยิบยกเรื่องราวของทั้งคู่มานำเสนอเมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2560 เปิดเผยว่า เล็กซี่ และ แดนนี่ เป็นคู่สามีภรรยาที่ใช้ชีวิตแต่งงานด้วยกันมาตั้งแต่ปี 2558 แม้ว่าเล็กซี่จะเป็นสาวพลัสไซส์ แต่แดนนี่ก็ไม่เคยแคร์เรื่องนั้นแม้แต่น้อย เขายังรักและดูแลเธอดีเสมอมา จนกระทั่ง 1 ปีผ่านไป น้ำหนักของเล็กซี่ที่กินดีอยู่ดีก็พุ่งพรวดขึ้นไปถึง 220 กิโลกรัม ในขณะที่สามีของเธอน้ำหนัก 127 กิโลกรัม
ลดน้ำหนัก

           แม้ความรักของพวกเขาจะไม่บั่นทอนลงด้วยตัวเลขบนตาชั่ง แต่เมื่อคิดถึงอนาคตแล้วก็ทำให้เล็กซี่เริ่มคิดถึงการเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างจริงจังเสียที จึงขอใช้ฤกษ์งามยามดีช่วงสิ้นปี 2559 เป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ซึ่งแน่นอนว่าเธอไม่ได้เดินทางไปตามเส้นทางการลดน้ำหนักเพียงลำพัง แต่เธอมีสามีผู้เป็นที่รักร่วมเดินไปด้วยกัน และคอยเป็นกำลังใจให้กันตลอดเวลา กระทั่ง 12 เดือนผ่านไป พวกเขาก็เปลี่ยนแปลงเป็นคนใหม่ สามารถสลายไขมันได้รวมกันร่วม 181 กิโลกรัม

ลดน้ำหนัก

           "เราไม่ได้มีการวางแผนเรื่องอาหาร การศัลยกรรม หรือเทรนเนอร์ส่วนตัวใด ๆ ทั้งนั้น แต่สิ่งที่เราทำคือการมีกันและกัน เป็นแรงจูงใจในการพยายามด้วยกันในทุก ๆ วัน เราอยากจะเป็นพ่อและแม่คนต่อไปในอนาคต อยากจะมีชีวิตอยู่ด้วยกันนานกว่านี้" เล็กซี่ เผยถึงจุดมุ่งหมายในการลดน้ำหนักของเธอ

ลดน้ำหนัก

           จากชีวิตในอดีตที่พวกเขาทานอาหารด้วยกันถึงวันละ 8,000 แคลอรี เล็กซี่กับแดนนี่ก็เลิกทานอาหารขยะแล้วหันมาปรุงอาหารทานเองที่บ้าน พวกเขาไปยิมด้วยกัน 5-6 ครั้งต่อสัปดาห์ การเปลี่ยนแปลงตัวเองภายในเวลาแค่ 12 เดือนของเล็กซี่ สร้างความอัศจรรย์ใจอย่างมากแก่ผู้ที่พบเห็น รวมถึงเหล่าคนที่ติดตามการลดน้ำหนักของเธอผ่านทางอินสตาแกรม จนเล็กซี่ได้กลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้แก่พวกเขา


ลดน้ำหนัก

           สำหรับเล็กซี่ คติที่เธอจำไว้ขึ้นใจคือ จนทำตัวให้สบายกับความไม่สบายเหล่านี้ และผลักดันตัวเองออกจากคอมฟอร์ดโซนเสมอ นอกจากนี้เธอยังบอกตัวเองว่า "เธอไม่สามารถใช้ชีวิตแบบนี้ต่อไปได้อีกแล้วนะเล็กซี่ เธอต้องเปลี่ยนแปลงอนาคต ดังนั้นไปเข้ายิมซะ แสดงให้คนที่เคยกังขาในตัวเธอได้เห็นในสิ่งที่เราทำ พิสูจน์ให้พวกเขาเห็นว่าเขาคิดผิด มาทำมันเลยเถอะ"

ลดน้ำหนัก

           "พรุ่งนี้จะเป็นวันแรกของชีวิตที่เหลือจากนี้ เธอจะเอาแต่พูดถึงเรื่องลดน้ำหนัก หรือจะลงมือทำมันจริง ๆ ไม่ต้องสงสัยอะไรอีกแล้ว ไม่ต้องกลัวอีกต่อไป"

ลดน้ำหนัก

           นอกจากนี้เธอยังเผยถึงแดนนี่อีกด้วยว่า "ผู้ชายคนนี้อยู่ข้างฉันมากว่า 10 ปี เขาคอยดูแลฉันอย่างดีมาตลอดไม่เปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะตอนที่ฉันน้ำหนัก 220 กิโลกรัม หรือในตอนนี้ที่ฉันหนัก 58 กิโลกรัม เขาไม่เคยมองฉันที่ขนาดหรือร้องขอให้ฉันเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพียงสิ่งเดียวที่เขาทำคือทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันเป็นคนสวยเสมอในสายตาเขา"

ลดน้ำหนัก

           ทั้งนี้เล็กซี่ยังได้ฝากบอกทุกคนด้วยว่า ขอให้เราอยู่ท่ามกลางวงล้อมคนที่ยกเราให้สูงขึ้น และขอให้มองเห็นความยิ่งใหญ่ในตัวเองเสมอ ทั้งนี้ก็เพื่อสิ่งดี ๆ ที่จะเกิดขึ้นกับชีวิตของเราเอง

ลดน้ำหนัก

ภาพจาก Instagram fatgirlfedup


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเผยชีวิตดี ๆ หลังสลายน้ำหนัก 162 กก. ใน 1 ปี ความสำเร็จนี้เพราะมีสามีเคียงข้าง อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2560 เวลา 15:34:22 21,977 อ่าน
TOP