x close

หนุ่มป่วยมะเร็งช้ำ โดนเมียหักหลัง ถอนเงินที่ได้รับบริจาคเกือบ 10 ล้าน หนีไปเสวยสุข

โกงเงินบริจาค

           หนุ่มป่วยมะเร็งฐานะยากจน ใน จ.นครพนม ฟ้องร้องภรรยาตัวเอง โดยอ้างว่า ภรรยายักยอกเงินบริจาคที่ผู้ใจบุญโอนให้เป็นค่ารักษาพยาบาลเกือบ 10 ล้านบาท ไปซื้อบ้าน-รถ แล้วหนีหายเข้ากลีบเมฆ

           วันที่ 13 ธันวาคม 2560 มีรายงานว่า นายเดชฤทธิ์ คำมุงคุณ ชาว จ.นครพนม ซึ่งป่วยมะเร็งในโพรงจมูก ได้ยื่นฟ้องศาลนครพนม หลังถูกภรรยาตัวเองยักยอกเงินที่ผู้ใจบุญบริจาคให้เป็นค่ารักษาพยาบาลเกือบ 10 ล้านบาท หนีไป
โกงเงินบริจาค

           โดยนายเดชฤทธิ์ เล่าว่า ตนเองล้มป่วยเป็นมะเร็งในโพรงจมูกแต่ไม่มีเงินรักษา เนื่องจากฐานะยากจน และปล่อยมาเรื่อย ๆ จนต้นปี 2559 เนื้อร้ายได้ลุกลามจนตาบอดสนิททั้ง 2 ข้าง ขณะนั้น น.ส.พัชรีพร สุวรรณพรม ภรรยา ยังอยู่ดูแลตนอย่างใกล้ชิด

โกงเงินบริจาค

           กระทั่งกลางปี 2559 ตนได้รับการช่วยเหลือจากนายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ แต่ตนไม่มีบัญชีธนาคาร ด้วยความไว้ใจจึงให้ผู้ใจบุญโอนเงินเข้าบัญชีของภรรยาแทน เพียงวันแรกมีเงินบริจาคเข้าบัญชี 1.4 ล้านบาท จนเพิ่มเป็น 9 ล้านบาทเศษ ตนจึงได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์


โกงเงินบริจาค

           ทั้งนี้ ตนมาทราบภายหลังว่า ระหว่างที่ตนเข้ารักษาอยู่นั้น น.ส.พัชรีพร แอบถอนเงินออกจากบัญชีครั้งแรก 200,000 บาท และถอนเงินอีกหลายครั้งรวมกว่า 3 ล้านบาท เพื่อไปซื้อรถกระบะ 4 ประตู, รถเกี่ยวข้าว, รถจักรยานยนต์ และสร้างบ้านที่ จ.มุกดาหาร และเมื่อตนกลับมารักษาตัวที่บ้าน น.ส.พัชรีพร ก็หายตัวไปแล้ว

โกงเงินบริจาค

           เบื้องต้น ตนพร้อมทนายความ ได้ยื่นฟ้องร้องครอบครัวของ น.ส.พัชรีพร ต่อศาลจังหวัดนครพนม ซึ่งศาลนัดครั้งแรกวันที่ 22 มกราคม 2561 และนัดอีกครั้งในส่วนคดีแพ่ง วันที่ 29 มกราคม ฐานความผิดที่ภรรยานำเงินบริจาคไปใช้ผิดวัตถุประสงค์

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มป่วยมะเร็งช้ำ โดนเมียหักหลัง ถอนเงินที่ได้รับบริจาคเกือบ 10 ล้าน หนีไปเสวยสุข อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2560 เวลา 12:19:49 28,262 อ่าน
TOP