x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

อล่างฉ่าง ! คู่รักใจเปลี่ยวเล่นเสียวริมทะเล ชิล ๆ ไม่แคร์ใคร กลางสายลมแสงแดด

| 62,891 อ่าน

 

            ก็ใจมันเปลี่ยว ! คู่รักหนุ่มสาวมีเซ็กส์กันริมหาดในออสเตรเลีย จะจะกลางแจ้ง แบบไม่แคร์สายตาใคร ชาวเน็ตวิจารณ์สนั่น ทำไมไม่กางเต้นท์คลุมไว้ จะได้จัดหนักแค่ไหนก็ได้ อย่างน้อยหาอะไรบังไว้ก็ยังดี

            เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า นักท่องเที่ยวที่เดินทางไปพักผ่อนหย่อนใจแถว ๆ ริมหาดเฮนลีย์ ในเมืองแอดิเลด ทางตอนใต้ของประเทศออสเตรเลีย ต้องรู้สึกตกใจไม่น้อย เมื่อพบเห็นคู่รักหนุ่มสาวคู่หนึ่ง กำลังมีเซ็กส์กันแบบจะจะ ท่ามกลางสายลมแสงแดดและผืนทราย

 

            นักท่องเที่ยวรายหนึ่งที่พบเห็นทั้งคู่ ได้ถ่ายคลิปเอาไว้แล้วนำมาโพสต์ลงบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งจากในคลิปจะเห็นได้ว่า คู่รักคู่นี้ปูผ้าอาบแอดกันอยู่บนชายหาด มีกระเป๋าเดินทางวางใกล้ ๆ ฝ่ายชายนอนหงายอยู่บนผ้า ส่วนฝ่ายหญิงแก้ผ้านอนคร่อมอยู่ด้านบน ตอนแรกทั้งคู่ดูเหมือนแค่กำลังนอนกอดกันอย่างใกล้ชิด แต่เมื่อสังเกตดูชัด ๆ จะพบว่าพวกเขาไม่ได้แค่กอดกัน แต่มันมีกิจกรรมเข้าจังหวะร่วมอยู่ด้วย

             คลิปสยิวดังกล่าวถูกโพสต์ลงบนอินเทอร์เน็ตเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา และมีคนกดเข้าไปดูมากกว่า 100,000 ครั้ง ชาวเน็ตที่เข้าไปดูก็วิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา รายหนึ่งแนะนำว่า ถ้าพวกเขาอยากมีเซ็กส์กันตรงนั้นจริง ๆ ก็น่าจะกางเต้นท์ปิดบังให้มันเป็นส่วนตัวสักหน่อย หรือถ้าหาไม่ได้ ก็ให้ฝ่ายหญิงกางร่มบังไว้นิด ๆ ก็ยังดี ส่วนชาวเน็ตอีกรายหนึ่งกล่าวว่า ดูเหมือนว่าหาดเฮนลีย์จะเป็นที่ยอดฮิตสำหรับความสยิวกลางแจ้งไปแล้ว

ภาพจาก Mother day

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อล่างฉ่าง ! คู่รักใจเปลี่ยวเล่นเสียวริมทะเล ชิล ๆ ไม่แคร์ใคร กลางสายลมแสงแดด อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2560 เวลา 11:52 62,891 อ่าน
TOP