x close

สามีหึงโหด กล่าวหาภรรยาที่แต่งงานกันมา 5 ปี นอกใจ ใช้ขวานตัดมือขาด 2 ข้าง



          หนุ่มชาวรัสเซียเหี้ยมเกินมนุษย์ ใช้ขวานตัดมือภรรยาสาวขาดทั้ง 2 ข้าง กล่าวหาว่าเธอแอบนอกใจไปมีชู้ ทั้ง ๆ ที่แต่งงานกันมา 5 ปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน

          เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานชวนสะเทือนขวัญ ระบุว่า ดมีตรี กราชยอฟ หนุ่มชาวรัสเซียวัย 26 ปี จากกรุงมอสโก ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย มาร์การิตา ภรรยาสาว อย่างโหดเหี้ยม ด้วยการใช้ขวานตัดนิ้วและมือของเธอทั้ง 2 ข้างจนขาดวิ่น ภายหลังจากกล่าวหาว่า เธอแอบนอกใจไปคบชู้

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยรายงานจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า ดมีตรี ได้ใช้ขวานตัดนิ้วของภรรยา เพื่อเป็นการทรมานให้เธอยอมสารภาพความจริงเรื่องแอบนอกใจ แต่ทางภรรยาปฏิเสธคำกล่าวหาดังกล่าว ผู้ต้องหาจึงเกิดความไม่พอใจ ใช้ขวานตัดมือของภรรยาทิ้งทั้ง 2 ข้าง เป็นเหตุให้เลือดไหลพุ่งออกมาจากแขน 2 ข้างของเธอ จากนั้น ดมีตรี ก็รีบขับรถพาเธอไปยังโรงพยาบาล ก่อนจะเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

          มาร์การิตา เหยื่อความรุนแรงของผู้เป็นสามี ได้รับบาดเจ็บสาหัส อวัยวะได้รับความเสียหายในระดับรุนแรง ต้องเข้ารับการผ่าตัดนานถึง 9 ชั่วโมง อย่างไรก็ดีแม้ว่าทีมแพทย์จะได้พยายามช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ แต่ก็สามารถเย็บเชื่อมต่อมือของเหยื่อสาวได้เพียงข้างเดียว ส่วนมือข้างขวานั้น ได้รับความเสียหายมากเกินกว่าที่จะช่วยเหลือได้ โดยเคสดังกล่าวสร้างความตกใจให้กับทางศัลยแพทย์เป็นอย่างมาก เนื่องจากคนปกติไม่มีใครทำเช่นนี้


          สำหรับดมีตรี และมาร์การิตา แต่งงานอยู่กินมาด้วยกันมานานถึง 5 ปี และมีลูกชายด้วยกัน 2 คน อายุ 3 ขวบและ 4 ขวบ ด้านเพื่อน ๆ ของทั้งคู่เห็นว่า ก่อนหน้านี้ทั้งสองก็ดูสนิทสนมและรักกันดี ทางเพื่อนร่วมงานรายหนึ่งของมาร์การิตา กล่าวว่า มาร์การิตาเป็นคนเปิดเผย แต่เธอก็ไม่เคยบอกว่าเธอมีปัญหาอะไร

          อย่างไรก็ดี เพื่อนบางรายพอจะทราบว่า เธอกำลังเตรียมจะหย่ากับสามี โดยก่อนหน้านี้เธอเคยโทรศัพท์แจ้งตำรวจเกี่ยวกับพฤติกรรมของสามี แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการเพียงเข้าพูดคุยกับเขาเท่านั้น นอกจากนี้ เพื่อนของครอบครัวรายหนึ่ง ได้เผยว่า ครั้งหนึ่งเคยได้ยินดมีตรี พูดกับมาร์การิตา ว่า "ผมจะฆ่าคุณ ถ้ามันจำเป็น ผมจะยอมเข้าคุกเอง

https://www.youtube.com/embed/OfikXaWu0fM?feature=oembed

ภาพจาก kaktus.space, Instagram alexander_myasnikov1

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีหึงโหด กล่าวหาภรรยาที่แต่งงานกันมา 5 ปี นอกใจ ใช้ขวานตัดมือขาด 2 ข้าง โพสต์เมื่อ 13 ธันวาคม 2560 เวลา 16:05:31 17,120 อ่าน
TOP