x close

เสี่ยโป้ นัดท้าต่อย อิกคิวซัง ยอดมวยไทยไฟต์ วางกติกา MMA เดิมพันเงิน 2 ล้าน



เสี่ยโป้

            เสี่ยโป้ พร้อมต่อยกับ อิกคิวซัง ด้วยเงินเดิมพัน 2 ล้านบาท โดยใช้กติกาแบบ MMA สู้กันจนกว่าอีกฝ่ายจะน็อก

            เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2560 จากกรณีที่ วัน อยู่บำรุง ออกมาต่อว่าเสี่ยโป้  หลังประกาศท้าต่อยกับ นายชำนาญ แข่งขัน หรือ อิกคิวซัง นักมวยไทยไฟต์ชื่อดัง พร้อมกับบอกว่า ครั้งนี้คนที่ท้าทายคืออิกคิวซัง ไม่ใช่ตน จนเสี่ยโป้เกือบร้องไห้ (อ่านเพิ่มเติม วัน อยู่บำรุง ด่าเสี่ยโป้ชุดใหญ่ หลังท้าต่อย อิกคิวซัง จนเสี่ยโป้เกือบหลั่งน้ำตา !)
            ล่าสุด ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ไปพบกับทีมเสี่ยโป้ และทีมอิกคิวซัง ที่สนามมวยไทยบางแค ศูนย์การค้าซีคอน บางแค โดยในทีมของเสี่ยโป้นั้นประกอบด้วย เสี่ยโป้, น้ากบ หรือ นายบรรพต ชาญนรา, เสือเล้ง หรือ นายปริญญา นพชัยยา โดยก่อนหน้านี้ เลย์ ตัวแสบ หรือ นายพีรวัฒน์ ธีรภาพเจริญ ได้ถอนตัวไป ส่วนทีมของอิกคิวซังนั้น ประกอบด้วย อิกคิวซัง และ ป๋าเป็ด หรือ นายอรรถพล เกตุทิพย์

เสี่ยโป้

            ทั้งนี้ ทั้งสองฝ่ายได้มาร่วมวางเงินเดิมพันและวางกติกาชกมวยด้วยกัน โดยที่ทีมอิกคิวซัง นำเงินมาวาง 2 ล้านบาท ส่วนเสี่ยโป้นั้น นำเงินมัดจำมาวาง 5 แสนบาท

            ด้านนายวัชรบดี รังษีสุริยันต์ ประธานกรรมการตัดสิน ได้กล่าวว่า การชกครั้งนี้จะใช้กติกาแบบ MMA โดยจะแข่งขันแบบ 4 ต่อ 2 ทั้งหมด 2 ยก ยกละ 2 นาที ใช้นวมเปิดนิ้ว ไม่ฟันศอก ขึ้นคร่อมได้แต่ห้ามเตะหน้าและหัว หากน็อกหรือยอมแพ้อีกฝ่ายจะชนะไปเลย และหากชนะ จะมีการแบ่งเงิน 3 แสนบาทเพื่อมอบให้การกุศล

เสี่ยโป้

            ด้านอิกคิวซัง เผยว่า เรื่องกติกาการชกนั้น ตนไม่หวั่นที่ให้เสี่ยโป้เป็นคนร่าง เพราะตนมั่นใจว่าจะชนะ และถ้าตนชนะ ก็จะไม่เอาเงินเดิมพัน แต่จะไปมอบให้มูลนิธิเด็ก ส่วนเสี่ยโป้นั้น บอกว่า ตนมั่นใจเช่นกันว่าจะชนะ แม้ว่าจะเห็นอิกคิวซังเตะกระสอบทรายแล้วกลัวว่าหากเตะตนแล้วจะแขนหักขาหัก แต่ในเมื่อตนรับคำท้ามาแล้วก็ต้องเดินหน้าต่อ และจากนี้ไป ตนก็ต้องฟิตร่างกาย และให้โค้ช MMA มาช่วยซ้อม และหากตนชนะ ก็จะนำเงินไปสร้างบ้านให้คนไร้บ้าน 76 จังหวัด

เสี่ยโป้

เสี่ยโป้

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยโป้ นัดท้าต่อย อิกคิวซัง ยอดมวยไทยไฟต์ วางกติกา MMA เดิมพันเงิน 2 ล้าน อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2560 เวลา 14:18:30 56,884 อ่าน
TOP