x close

ปอเปี๊ยะ นักข่าวสาว เผยใจ เป็นเหยื่ออย่าเงียบ หลังเจอเสี่ยหื่นยื่นเงินแลกเซ็กส์




           ปอเปี๊ยะ ผู้สื่อข่าวสาวสวยช่องเวิร์คพอยท์ โพสต์ความในใจ "เป็นเหยื่ออย่าเงียบ ใครที่โดนคุกคามทางเพศ ออกมาสู้ด้วยกัน" หลังเจอเสี่ยหื่นยื่นเงินแสนแลกเป็นภรรยาลับ

           จากกรณี ปอเปี๊ยะ กาลเวลา  ผู้สื่อข่าวสาวสวยช่องเวิร์คพอยท์ เข้าแจ้งความ ปอท. ดำเนินคดีเสี่ยหื่น หลังเข้ามาแชทอ้างเป็นผู้บริหารขอเลี้ยงดูเป็นภรรยาลับโดยยื่นข้อเสนอเป็นเงินเดือนละ 2.2 แสน พร้อมส่งรูปอวัยวะเพศเปื้อนอสุจิให้ดู ซึ่งทำให้นักข่าวสาวรู้สึกกลัว และรับไม่ได้จนต้องเข้าแจ้งความดังกล่าวนั้น (อ่านข่าว : ปอเปี๊ยะ นักข่าว จัดหนักเสี่ยหื่นยื่นเงิน 2 แสน ขอเป็นเมียเก็บ - ส่งรูปจู๋เปื้อนอสุจิให้ดู)

ปอเปี๊ยะ กาลเวลา
           ล่าสุด (14 ธันวาคม 2560) มีรายงานว่า ปอเปี๊ยะ ได้ออกมาโพสต์ความในใจลงเฟซบุ๊กส่วนตัว เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่าใครที่เป็นเหยื่ออย่าเงียบ เพราะเราไม่ผิด และไม่ต้องอาย ให้ทุกคนออกมาสู้ด้วยกัน



           ด้านชาวเน็ต หลังเห็นข้อความดังกล่าว ต่างเข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจนักข่าวสาวกันจำนวนมาก ส่วนใหญ่เห็นด้วยที่ผู้หญิงที่ตกเป็นเหยื่อ ต้องกล้าออกมาสู้ พร้อมแสดงความห่วงใยถึงความปลอดภัยของนักข่าวสาวอีกด้วย

ปอเปี๊ยะ กาลเวลา

ปอเปี๊ยะ กาลเวลา


ปอเปี๊ยะ กาลเวลา

ปอเปี๊ยะ กาลเวลา

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ปอเปี๊ยะ กาลเวลา, บรรจง ชีวมงคลกานต์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอเปี๊ยะ นักข่าวสาว เผยใจ เป็นเหยื่ออย่าเงียบ หลังเจอเสี่ยหื่นยื่นเงินแลกเซ็กส์ อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2560 เวลา 14:51:12 21,298 อ่าน
TOP