x close

หลุดเอกสาร บอย หนุ่มแบล็กเมลคลิปลับ โดนไล่ออกจากงาน - ไม่ได้เงินเดือน

มีเซ็กส์กับเด็ก

          สำนักงานสภาการแพทย์แผนไทย ออกประกาศ เผย บอย แบล็กเมล เคยสมัครเป็นลูกจ้าง แต่ตอนนี้ได้สั่งให้หยุดงาน และไม่ได้รับเงินเดือน ก่อนตั้งกรรมการสอบต่อไป

          จากกรณีข่าว นายบอย อัดคลิปวิดีโอมีเซ็กส์กับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี อีกทั้งขู่จะปล่อยคลิปแบล็กเมลเพื่อแลกเงิน  และมีกระแสข่าวว่ามีเซ็กส์แบบไม่ป้องกันเพื่อแพร่เชื้อ HIV จนมีการเปิดเผยว่า นายบอยเป็นข้าราชการกระทรวงสาธารณสุขนั้น [อ่านข่าว : แฉ บอย ถ่ายคลิปเซ็กส์แบล็กเมล เป็นข้าราชการ - เหยื่อโดนหลอกร่วมเพศไม่ใส่ถุงยาง คลิก]
มีเซ็กส์กับเด็ก

          ล่าสุด วันที่ 14 ธันวาคม 2560 สำนักงานสภาการแพทย์แผนไทย ได้ออกประกาศว่า นายบอย ได้สมัครเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม 2560 จนถึงปัจจุบัน ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาว่าจะจ้างต่อหรือไม่

          และเมื่อวันที่ 12-13 ธันวาคม ที่ผ่านมา นายบอยก็ได้ลาหยุดไปทำธุระส่วนตัว ซึ่งทางสำนักงานได้สั่งให้หยุดงานและไม่ได้รับเงินเดือน หลังจากนี้จะมีการตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริงต่อไป



          นอกจากนี้ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ยังได้มีเอกสารชี้แจงว่า นายบอยเคยมาสมัครและทำงานที่นี่จริง แต่หลังจากทำงานได้ 1 เดือนก็ลาออกเพราะอ้างปัญหาสุขภาพ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลุดเอกสาร บอย หนุ่มแบล็กเมลคลิปลับ โดนไล่ออกจากงาน - ไม่ได้เงินเดือน อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:26:00 77,311 อ่าน
TOP