x close

เสี่ยหื่นไม่หยุด วิดีโอคอลหา ปอเปี๊ยะ หวังได้ภาพลับ ไม่แคร์แม้ถูกแจ้งความแล้ว !!



ปอเปี๊ยะ กาลเวลา

          ปอเปี๊ยะ นักข่าวสาวช่องดัง เผยถูกเสี่ยหื่นทักแชท-วิดีโอคอลหาอีก หลังเข้าแจ้งความจับ ปมเสนอเป็นเมียเก็บ เจ้าตัวเชื่อเป็นแก๊งมิจฉาชีพ !!

          สืบเนื่องจากข่าว ปอเปี๊ยะ กาลเวลา ผู้สื่อข่าวสาวช่องเวิร์คพอยท์ เดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ ปอท. กรณีถูกชายส่งข้อความอ้างเป็นผู้บริหารขอเลี้ยงดูเป็นภรรยาลับ โดยยื่นข้อเสนอเป็นเงิน เดือนละ 220,000 บาท ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ปอเปี๊ยะ นักข่าว จัดหนักเสี่ยหื่นยื่นเงิน 2 แสน ขอเป็นเมียเก็บ - ส่งรูปจู๋เปื้อนอสุจิให้ดู)
ปอเปี๊ยะ กาลเวลา

          ล่าสุด (14 ธันวาคม 2560) มีรายงานว่า นางสาวกาลเวลา เสาเรือน หรือปอเปี๊ยะ นักข่าวสาว เผยว่า หลังเดินทางเข้าแจ้งความแล้วนั้น กลับยังถูกชายคนดังกล่าวติดต่อมาอยู่อีก คือเมื่อ 2 ทุ่ม คืนที่ผ่านมาก (13 ธันวาคม) หลังจากตนเองปลดบล็อกเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบ ตนได้รับข้อความของชายคนดังกล่าว โดยส่งมาเพื่อคุยกันอีกครั้ง คุยกันไม่ถึง 10 นาที โดยที่เขาพยายามขอให้ตนเปิดกล้อง ตนจึงตัดสินใจเปิดแต่ใช้รีโมททีวีปิดบังไว้อยู่ ซึ่งเขาก็ไม่ได้เปิดกล้องตัวเอง ก่อนที่จะวางสายไป และเมื่อตนเองเข้าไปตรวจสอบที่เฟซบุ๊กดังกล่าวอีกครั้ง ก็ได้ถูกปิดไปแล้ว

ปอเปี๊ยะ กาลเวลา

          ทั้งนี้ เชื่อว่าชายคนดังกล่าวอาจไม่ใช่แค่โรคจิตธรรมดา แต่อาจเป็นแก๊งมิจฉาชีพที่จะหลอกแบล็กเมล์เรียกเงินจากเหยื่อที่หลงเชื่อเปิดกล้อง ซึ่งก่อนหน้านี้จากการตรวจสอบ ทราบว่า เคยเกิดเหตุลักษณะนี้มาแล้วกับผู้เสียหาย 3-4 ราย


ปอเปี๊ยะ กาลเวลา

          นางสาวกาลเวลา ทิ้งท้ายว่า ตนเชื่อว่าคนร้ายน่าจะใช้รูปหรือแต่งโปรไฟล์ปลอม จากการนำเอารูปของบุคคลที่มีฐานะมาเพื่อให้เหยื่อหลงเชื่อและตายใจ ซึ่งตนเองอยากฝากไปยังเจ้าหน้าที่ให้ดำเนินการติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะภัยใกล้ตัวมากที่เกิดจากทางโลกโซเชียล

ปอเปี๊ยะ กาลเวลา

ปอเปี๊ยะ กาลเวลา

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ปอเปี๊ยะ กาลเวลา, workpointnews
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยหื่นไม่หยุด วิดีโอคอลหา ปอเปี๊ยะ หวังได้ภาพลับ ไม่แคร์แม้ถูกแจ้งความแล้ว !! อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2560 เวลา 14:46:01 37,557 อ่าน
TOP