x close

หวิดดับอนาถ วัยรุ่นสาวเซลฟี่ข้างรางรถไฟ โดนเฉี่ยวหัวแตก-กะโหลกเปิดสยอง


วัยรุ่นสาวเซลฟี่ข้างรางรถไฟ

         หญิงวัยรุ่นชาวอินโดนีเซีย พร้อมแก๊งเพื่อนพากันเซลฟี่ข้างรางรถไฟ ก่อนจะถูกรถไฟที่วิ่งมาด้วยความเร็วสูงเฉี่ยวจนล้ม ศีรษะแตก กะโหลกเปิดสุดสยอง เคราะห์ยังดีรอดชีวิตมาได้หวุดหวิด

        เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานว่า อีลี ฮายาติ หญิงสาววัย 16 ปี พร้อมแก๊งเพื่อนอีก 3 รายได้พากันจับกลุ่มไปถ่ายภาพเซลฟี่ที่ข้างทางรถไฟในเขตเมืองปูร์โวเรโจ ในจังหวัดชวากลาง ประเทศอินโดนีเซียกระทั่งเมื่อรถไฟวิ่งมาด้วยความเร็วสูง ฮายาติ ซึ่งอยู่ใกล้กับรางรถไฟที่สุด ถูกรถไฟเฉี่ยวจนล้มลงไปนอนกับพื้น





        โดยหญิงสาวในกลุ่มดังกล่าวซึ่งนั่งอยู่ด้านหน้าสุดเป็นผู้ถือไม้เซลฟี่และกดบันทึกภาพเอาไว้ได้ โดยจากภาพจะเห็นว่า ขณะเกิดเหตุ ในตอนแรกเพื่อน ๆ ในกลุ่มต่างยังไม่รู้ว่าเกิดเหตุร้ายขึ้นกับฮายาติ จึงยังคงยิ้มและหัวเราะโพสท่าถ่ายรูปอย่างสนุกสนาน ก่อนจะทราบเรื่องในเวลาต่อมา 

วัยรุ่นสาวเซลฟี่ข้างรางรถไฟ

        รายงานเผยว่า ฮายาติ ได้รับบาดเจ็บกะโหลกศีรษะแตกและกะโหลกเป็นแผลเปิด แต่ทั้งนี้รายงานไม่ได้ระบุว่าเกิดจากแรงกระแทกกับรถไฟ หรือเกิดจากการกระแทกกับพื้น ภายหลังจากที่เธอล้มลงไป โดยด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยฉุกเฉินได้รับแจ้งให้มาช่วยเหลือหญิงสาวผู้ประสบเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการเย็บบาดแผลในเบื้องต้น ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง
       
          อย่างไรก็ดี รายงานเผยว่า ฮายาติ ต้องเข้ารับการรักษาอีกหลายครั้งด้วยกัน ขณะที่ทางแพทย์ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า อาการบาดเจ็บดังกล่าวจะส่งผลกระทบต่อสมองของเธอในระยะยาวหรือไม่

วัยรุ่นสาวเซลฟี่ข้างรางรถไฟ

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @krlekonomi

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิดดับอนาถ วัยรุ่นสาวเซลฟี่ข้างรางรถไฟ โดนเฉี่ยวหัวแตก-กะโหลกเปิดสยอง อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2560 เวลา 13:20:24 100,123 อ่าน
TOP