x close
hilight > ข่าวทั่วไป

เสี่ยโป้ มีหนาว อิกคิวซัง เคยท้าชน 6 รุม 1 มาแล้ว ส่งคู่ชกสลบ-ขาหัก..จะรอดไหมเนี่ย ?

| 10,356 อ่าน


        เสี่ยโป้ รู้ยัง อิกคิวซัง เคยท้านักชกลาว 6 รุม 1 มาแล้ว ผลคือคู่แข่งสลบ 4 ขาหัก 2 เป็นที่มาของฉายา "โหดขั้นเทพ" ... ระวังตัวเอาไว้ให้ดี

       จากกรณีที่เสี่ยโป้ หรือ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ นัดท้าต่อยอิกคิวซัง ด้วยเงินเดิมพัน 2 ล้านบาท โดยใช้กติกาแบบ MMA สู้กันจนกว่าอีกฝ่ายจะน็อกนั้น (อ่านข่าว : เสี่ยโป้ นัดท้าต่อย อิกคิวซัง ยอดมวยไทยไฟต์ วางกติกา MMA เดิมพันเงิน 2 ล้าน)

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ (16 ธันวาคม 2560) มีรายงานว่า โลกออนไลน์ต่างแห่แชร์ข้อความที่เพจเฟซบุ๊ก Champ Muay Thai โพสต์เอาไว้เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ถึงความไม่ธรรมดาของคู่ชกเสี่ยโป้อย่างอิกคิวซัง ว่า เคยท้านักชกลาวต่อยมาแล้วแบบคาดเชือก 6 รุม 1 ปรากฏว่า สลบ 4 คน ขาหัก 2 คน นี่เลยเป็นที่มาของฉายา "โหดขั้นเทพ" ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นหวั่นไหวว่าให้เสี่ยโป้ระวังตัวเอาไว้ให้ดี เพราะอิกคิวซังเป็นนักมวย แต่โป้ไม่ได้เป็นนักมวย งานนี้มีหลับแน่
 

        อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ เสี่ยโป้ เคยปะทะกับ กง เมืองมิน คู่ปรับซึ่งเคยมีเรื่องบาดหมางกันมาในอดีต แม้จะเป็นแค่มวยโชว์ แต่เดิมพันไม่ธรรมดา เพราะแตะหลัก 4 ล้านบาทเลยทีเดียว โดยผลการแข่งขัน กรรมการให้ทั้งคู่เสมอกันแบบค้านสายตา เนื่องจาก กง เมืองมิน สามารถแทงเข่าและเจาะยางเสี่ยโป้จนถอดใจไม่ยอมชก ทำให้ไม่มีใครเสียเดิมพัน 4 ล้านบาท ซึ่งเรื่องนี้ตกเป็นที่วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ นอกจากนี้ สุดสาคร ส.กลิ่นมี นักมวยชื่อดัง ได้ออกมาจวกทั้งคู่ว่าทำเวทีลุมพินีเสื่อม

ภาพและข้อมูลจาก Champ Muay Thai, amarintv
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยโป้ มีหนาว อิกคิวซัง เคยท้าชน 6 รุม 1 มาแล้ว ส่งคู่ชกสลบ-ขาหัก..จะรอดไหมเนี่ย ? อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2560 เวลา 15:16 10,356 อ่าน
TOP