x close

พักการเรียน มาเฟียไถเงินเพื่อน อ้างจ่ายเงินซื้อตัวละครเกม แต่ถูกชักดาบ

ไถเงินเพื่อน

         ผอ.โรงเรียน สั่งลงโทษนักเรียนไถเงินเพื่อน - แก๊งมาเฟีย ม.2 อ้าง จ่ายเงินซื้อตัวละครเกมออนไลน์ แต่ถูกชักดาบ

         จากกรณีที่ เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ ได้มีการโพสต์เรื่องราวหัวอกแม่ เมื่อลูกถูกไถเงินที่โรงเรียน ทางโรงเรียนไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้เด็ดขาด จนต้องย้ายโรงเรียน ทำให้ครูหยันว่า เรื่องแค่นี้ถึงกับต้องเอาออกเลยเหรอ (อ่านเพิ่มเติม : แม่สุดเจ็บ ลูกถูกเพื่อนไถเงิน โรงเรียนแก้ปัญหาไม่ได้ โดนครูหยัน เรื่องแค่นี้ถึงต้องเอาออก)
 

       
ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (16 ธันวาคม 2560) ผอ.โรงเรียนเอกชนดังกล่าว เปิดเผยความรู้สึกว่า เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยได้ลงโทษและพักการเรียนเด็กที่ก่อเหตุแล้ว โดยช่วงหนึ่งได้นำมาเป็นจิตอาสา ทั้งนี้ทางโรงเรียนมีกระบวนการลงโทษไม่เหมือนกัน ส่วนเหตุการณ์ต่าง ๆ โรงเรียนเพิ่งจะมาทราบเพราะนักเรียนไม่เคยบอกเลย ทั้งนี้เด็กที่เสียหายเรียนอยู่ชั้น ม.2 ติดศูนย์อยู่ 2 ตัว ก็ได้ให้แก้ศูนย์เรียบร้อย อย่างไรก็ตามทางผู้ปกครองมีความประสงค์ให้เด็กลาออกไปแล้ว นอกจากนี้ผู้ปกครองของเด็กที่ก่อเหตุบอกด้วยว่าถ้าเด็กของเขาทำอย่างนี้อีก จะเอาลูกออกทันที

         ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าว นักเรียนที่ก่อเหตุอ้างว่าเป็นเพื่อนห้องเดียวกับเด็กผู้เสียหาย โดยเด็กผู้เสียหายขายตัวละครที่เอาไปใช้เล่นเกมออนไลน์บนมือถือ ซึ่งได้จ่ายเงินไปให้แล้วปรากฏว่าเด็กผู้เสียหายไม่ยอมส่งตัวละครในเกมให้ตามที่ตกลง จนเกิดเป็นเหตุการณ์ตามที่เป็นข่าวขึ้น


ภาพจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พักการเรียน มาเฟียไถเงินเพื่อน อ้างจ่ายเงินซื้อตัวละครเกม แต่ถูกชักดาบ อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2560 เวลา 15:07:18 24,115 อ่าน
TOP