x close

ชุลมุน ชายเครียดเมียออกจากบ้าน-ง้อไม่สำเร็จ เมาคลั่งเผาบ้านวอดทั้งหลัง


เผาบ้านประชดเมีย

เผาบ้านประชดเมีย

          ชายเครียดเมียออกจากบ้าน ง้อคืนดีไม่สำเร็จ เมาคลั่งเผาบ้านวอดทั้งหลัง ก่อนวิ่งเข้าไปยังรางรถไฟ ร้อนจนญาติและกู้ภัยต้องเข้ากล่อม สุดท้ายอาศัยจังหวะเผลอเข้ารวบตัว
          วานนี้ (16 ธันวาคม 2560) เกิดเหตุชาวบ้านคลั่งจุดไฟเผาบ้านตัวเอง ภายในชุมชนดอนพัฒนา ซอยร่วมพัฒนา ต.ศิลา อ.เมืองขอนแก่น โดยพบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายประเวช นวลคู่เขต อายุ 51 ปี ที่อยู่ในอาการมึนเมาสุรา และขึ้นไปอยู่บนรางรถไฟหลังลงมือเผาบ้าน ทางญาติได้พยายามเกลี้ยกล่อมกว่า 45 นาที แต่นายประเวชไม่ยอมให้จับ แถมยังขว้างปาหินใส่คนที่เข้ามาใกล้ กระทั่งญาตินำเสื้อเข้าไปให้ ญาติกับกู้ภัยจึงอาศัยช่วงจังหวะตอนเผลอ เข้าชาร์ตตัวไว้ได้ และใช้เวลาอีก 5 นาทีจึงทำให้นายประเวชอยู่ในความสงบได้ โดยจากนั้นได้ส่งตัวนายประเวชได้ยังโรงพยาบาลขอนแก่น เพื่อรักษาแผลถูกของมีคมบาดในช่วงที่เผาบ้านตัวเอง


เผาบ้านประชดเมีย

          ทางด้าน น.ส.พิกุล นวลคู่เขต พี่สาวนายประเวช เผยว่า นายประเวชมีอาการเครียดและดื่มสุราเมาต่อเนื่อง เหตุก่อนหน้านี้เกือบ 2 สัปดาห์ได้ทะเลาะกับแม่ยาย ก่อนที่ภรรยาจะขนของออกจากบ้าน แถมยังไม่ยอมคืนดี จนวันนี้นายประเวชที่ดื่มสุราเข้าไปก็เกิดคลุ้มคลั่งเผาบ้านพักของตัวเองทิ้งดังกล่าว

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชุลมุน ชายเครียดเมียออกจากบ้าน-ง้อไม่สำเร็จ เมาคลั่งเผาบ้านวอดทั้งหลัง โพสต์เมื่อ 17 ธันวาคม 2560 เวลา 08:45:57 4,915 อ่าน
TOP