x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

น่าเอ็นดู.. คุณแม่อัดคลิปลูกสาวเต้นสนุก เพื่อน ๆ ยืนนิ่ง มันจนเพื่อนอดไม่อยู่

| 72,301 อ่าน



          ชมกันเป็นแสน คลิปคุณแม่แอบถ่ายลูกสาวตัวน้อย เต้นสนุกสนานคนเดียวท่ามกลางเพื่อน ๆ ที่ยืนอย่างสงบ งานนี้ชาวเน็ตเอ็นดูลูกสาว แต่หันไปแซ็วคุณแม่กระจาย บอก ได้แม่มาแน่ ๆ อิอิ
 

          กลายเป็นคลิปน่ารักชวนอารมณ์ดีอีกคลิปหนึ่ง หลังจากคุณแม่สาวสวยคนหนึ่งได้อัดคลิปลูกสาวในงานโรงเรียนแล้วโพสต์ลงเฟซบุ๊ก Waan Waan เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2560 โดยในคลิปได้บันทึกภาพขณะที่ลูกสาวของเธอสวมชุดไทยสวยงาม ยืนถือป้ายโรงเรียนอย่างโดดเด่น และตอนนั้นมีวงโยธวาทิตกำลังบรรเลงเพลงเปิดสนามอยู่ ซึ่งตัวลูกสาวรู้สึกสนุกไปกับจังหวะจึงวาดลวดลายเต้นสนุกสนานอยู่คนเดียว ท่ามกลางเพื่อน ๆ ที่ยืนนิ่งสงบเรียบร้อย มันขนาดไหนก็ขอให้ดูจากพ่อหนุ่มน้อยข้าง ๆ ที่สุดท้ายก็ทนนิ่งไม่ไหว ต้องขอจอยด้วยคน

          โดยเธอโพสต์ข้อความระบุว่า "เอ่ออออออ !!!!!! สงบนิ่งหน่อยลูก..สงสัยหมดยากันยุงไปหลายขด" จนกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ ทำคนเข้าชมคลิปทะลุกว่า 3 แสนวิวไปแล้ว

          ด้านเพื่อน ๆ ของคุณแม่รวมถึงชาวโลกออนไลน์ หลังเห็นคลิปนี้แล้ว ต่างเข้ามาถูกใจและแสดงความคิดเห็นกันเพียบ ส่วนใหญ่รู้สึกฮาและเอ็นดูสาวน้อย พร้อมเข้ามาแซ็วตัวคุณแม่กันสนั่น อาทิ ดูนางให้ดูที่แม่, ได้แม่มาแน่ ๆ หรือ สมกับเป็นลูกของคุณแม่จริง ๆ

 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก  Waan Waan

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่าเอ็นดู.. คุณแม่อัดคลิปลูกสาวเต้นสนุก เพื่อน ๆ ยืนนิ่ง มันจนเพื่อนอดไม่อยู่ อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2560 เวลา 12:05 72,301 อ่าน
TOP