x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

ครูหนุ่ม ซิ่งเก๋งชนร้านเวดดิ้งยับ บอก..ผมมีสารเสพติด เดี๋ยวเดินไปโรงพักเอง

| 20,685 อ่าน

ครูหนุ่มซิ่งเก๋งชนร้านเวดดิ้งยับกลางเมืองขอนแก่น ทำตัวเองบาดเจ็บ บอก "ผมมีสารเสพติด เดี๋ยวเดินไปโรงพักเอง"

คืนวันที่ 16 ธันวาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พุ่งชนร้านเวดดิ้งแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยสภาพร้านพังเสียหาย กระจกแตก อุปกรณ์ หุ่น ในร้านแตกหัก ส่วนรถยนต์ของผู้ก่อเหตุพังยับ เสียหายด้านหน้า ใกล้เคียงมีรถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์เสียหายนับสิบคัน

ทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายพงศธร กันชัย อายุ 28 ปี อาชีพครูผู้ช่วยที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.มหาสารคาม  ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะเดินลงมาจากรถอาการคล้ายคนเมายาเสพติด พูดจาไม่รู้เรื่อง ระบุว่า "ผมมีสารเสพติด เดี๋ยวผมจะเดินไปโรงพักเอง อย่าให้ใครเข้ามาใกล้ ขอยืนสงบอยู่ตรงนี้" โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจเกลี่ยกล่อมอยู่นานกว่า 40 นาที จึงยอมมอบตัว

ขณะที่ นางวริยา อายุ 34 ปี พนักงานร้านเวดดิ้งดังกล่าวกำลังให้คำปรึกษาลูกค้าอยู่ ก่อนจะได้ยินเสียงดังโครมมาจากหน้าร้าน เมื่อออกไปดูก็พบว่าเกิดเหตุดังกล่าว แต่ไม่รู้ว่านายพงศธร เป็นคนขับ เห็นมีเลือดไหลอาบศีรษะ จึงเข้าไปถามว่าปลอดภัยหรือไม่ โดยนายพงศธร ระบุว่า ตนเองมีสารเสพติดในร่างกาย ต้องการจะไปโรงพัก ก่อนจะพูดจาวนไปวนมา  และถือเศษกระจกมาด้วย ตนจึงโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายพงศธร ส่งโรงพยาบาลและตรวจพบสารเสพติด ทั้งนี้นายพงศธรมีอาการเสียเลือดมากจึงต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก khonkaenlink, bectero.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูหนุ่ม ซิ่งเก๋งชนร้านเวดดิ้งยับ บอก..ผมมีสารเสพติด เดี๋ยวเดินไปโรงพักเอง อัปเดตล่าสุด 17 ธันวาคม 2560 เวลา 20:21 20,685 อ่าน
TOP