x close

ครอบครัวน้องเมย ปัดคุย กองทัพไทย หลังถูกเชิญฟังผลสอบการเสียชีวิต


คดีน้องเมย

คดีน้องเมย

          ครอบครัวน้องเมย ปัดเข้าฟังผลสอบการเสียชีวิตที่กองทัพไทย ระบุติดภารกิจ ยังไม่ทราบจะเข้าไปได้เมื่อไหร่

          จากกรณีที่ กองทัพไทย แถลงสาเหตุเสียชีวิตของ นักเรียนเตรียมทหาร ภคพงศ์ ตัญกาญจน์ หรือ น้องเมย โดยแพทย์สรุปการเสียชีวิตเกิดจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ส่วนซี่โครงหักเนื่องจากการทำซีพีอาร์ ตลอด 4 ชั่วโมง ขณะที่รอยช้ำเกิดจากตกบันได โดยไม่พบบุคคลเข้าไปทำร้าย โดยทางกองทัพยืนยันว่า พร้อมชี้แจงทุกแง่มุมที่สงสัยแด่ครอบครัวของน้องเมยนั้น (อ่านข่าว : กองทัพลั่น ญาติน้องเมยข้องใจอะไร ให้มาคุย ยันความจริงก็คือความจริง)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 18 ธันวาคม 2560 มีรายงานว่า พี่สาวของน้องเมย ได้เปิดเผยว่า ในวันนี้ (18 ธันวาคม) ครอบครัวจะไม่เดินทางมาฟังคำชี้แจงผลสอบข้อเท็จจริงกรณีการเสียชีวิตของน้องเมย ตามที่กองทัพไทยได้ทำหนังสือเชิญมาเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยระบุว่า ติดภารกิจ และยังไม่ทราบว่าจะเดินทางไปเมื่อใด

          ส่วนการดำเนินการต่อเรื่องการเสียชีวิตของน้องเมย หลังจากนี้คงต้องขึ้นอยู่กับทางพนักงานสอบสวนในการทำคดีเรื่องนี้ ส่วนครอบครัวก็ยังคงเดินหน้าเพื่อหาข้อเท็จจริงการเสียชีวิตของน้องเมยต่อไป
คดีน้องเมย

          ทั้งนี้โพสต์ล่าสุดของ พี่สาวของน้องเมย ระบุข้อความว่า "เวลาเจอคนใจแคบ เราก็ต้องเป็นฝ่ายใจกว้าง คนเราสูงเท่ากันเสมอในโลงศพ" พร้อมแท็กหาเฟซบุ๊กของ น้องเมย น้องชายผู้ล่วงลับ

          ขณะที่ แม่ของน้องเมย ได้โพสต์ข้อความว่า "2 เดือนเต็มที่จากลา แม่รักเมย ไม่มีใครมาแทนที่เมยได้ แม่นั่งนับวัน~เวลา รอลูกเสมอตั้งเมยเกิด จนวาระสุดท้ายแม่ก็ยังคงนับวันเวลา จดจำทุกสิ่งที่เมยทำ รอแม่นะครับ รอรับแม่ด้วย รักยิ่งกว่าทุกสิ่งที่จะเปรียบเทียบกันได้"


คดีน้องเมย

คดีน้องเมย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Supicha M Tanyakan, Sukanya Tanyakan
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวน้องเมย ปัดคุย กองทัพไทย หลังถูกเชิญฟังผลสอบการเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2560 เวลา 14:14:42 17,867 อ่าน
TOP