x close

เปิดใจแม่เด็กชายแรกเกิดหน้าหล่อ จมูกโด่ง-คิ้วเข้ม ยันเปล่าแต่งรูป !!


ทารกหน้าหล่อ

          โซเชียลฮือฮา..น้องอาม หนูน้อยวัยแรกเกิดที่ถูกแชร์สนั่น เหตุหน้าตาดีแต่เด็ก คิ้วเข้ม-จมูกโด่ง จนถูกยกเป็นว่าที่ซุปตาร์ ผู้เป็นแม่ยันรูปถ่ายสด ๆ ไม่ได้ใช้แอปฯ

          วันที่ 18 ธันวาคม 2560 ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวพาอีซะห์ เซ็ง อายุ 23 ปี แม่ของน้องอินอาม เด็กชายที่ถูกโซเชียลแห่แชร์จนโด่งดัง เผยว่า ตนเองรู้สึกตกใจอย่างมาก หลังมีผู้คนให้ความสนใจลูกชาย ซึ่งภาพดังกล่าวที่ตนโพสต์ลงไป แค่ต้องการโพสต์ให้ญาติ ๆ และครอบครัว ได้เห็นหน้าหลานที่เป็นลูกคนแรกของตน พร้อมยืนยันว่า รูปถ่ายดังกล่าวเป็นรูปที่ถ่ายจากกล้องสด ไม่ได้ผ่านการใช้แอปพลิเคชันแต่งรูปแต่อย่างใด ซึ่งตอนนี้ลูกชายก็มีสุขภาพแข็งแรงและมีน้ำหนักอยู่ที่ 3,100 กรัม
ทารกหน้าหล่อ

          นางสาวพาอีซะห์ เผยว่า ตอนตนเองตั้งท้องน้องอาม อายุครรภ์เดือนที่ 3 มีเลือดออกจำนวนมาก หมอต้องฉีดยาป้องกันการแท้ง เพื่อยื้อไว้จนกระทั่งสัปดาห์ที่ 33 เกิดอาการน้ำคร่ำเดินก่อนกำหนด ต้องเข้าพักดูอาการอยู่ที่โรงพยาบาลประมาณ 8 วัน จนคลอดน้อง น้องเกิดมามีน้ำหนักเพียง 1,600 กรัม หมอต้องเอาเข้าห้องฉุกเฉิน 2 สัปดาห์ เพราะน้องออกมาแล้วมีภาวะหายใจช้า

          ทั้งนี้ ตอนคลอดน้องอาม หมอและพยาบาลก็ชมว่าลูกชายตนเองจมูกโด่ง คิ้วดกมาก จนได้มาเห็นกับตาตัวเองตอนให้นมครั้งแรก จึงได้ถ่ายรูปเก็บไว้ ซึ่งรูปที่ออกมาอาจประกอบกับแสงไฟด้วยจึงทำให้จมูกดูโด่งมาก จนหลายคนบอกว่าหน้าตาหล่อเหมือนพระเอกดัง "โรเบิร์ต แพททินสัน"


ทารกหน้าหล่อ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Seng Seng Seng
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจแม่เด็กชายแรกเกิดหน้าหล่อ จมูกโด่ง-คิ้วเข้ม ยันเปล่าแต่งรูป !! อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2560 เวลา 21:13:31 171,884 อ่าน
TOP