x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

วิ่งกันกระเจิง ! ชาวบ้านเผ่นหนีโกลาหล เมื่อจู่ ๆ ก็มีเสือโผล่มาแจมงานแต่งด้วย

| 3,746 อ่าน

 

          คู่รักอินเดียจัดงานวิวาห์แสนสุข ใครจะรู้ว่าอีกไม่นานงานจะพัง เมื่อมีเสือโผล่มาเป็นแขกไม่ได้รับเชิญ ทำเอาคนในงานหนีกันแทบไม่ทัน โกลาหลกันยกใหญ่

          งานแต่งงานนั้นควรจะเป็นงานอันแสนสุข ที่เต็มไปด้วยความชื่นมื่นของคู่บ่าวสาวและผู้ที่เข้ามาร่วมงาน แต่บ่อยครั้งที่งานแต่งงานมีอันต้องพังลงอย่างไม่เป็นท่า หรือเกิดความวุ่ยวายปั่นป่วนขึ้น  ด้วยฝีมือของแขกไม่ได้รับเชิญทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นบุคคลที่ไม่พึงประสงค์ หรือแม้แต่สัตว์ป่าอย่าง "เสือ"

          โดยเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า กลุ่มผู้ที่เดินทางมาร่วมงานแต่งงานของคู่บ่าวสาวในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่รัฐมัธยประเทศ ของอินเดีย มีอันต้องโกลาหลกันยกใหญ่ เมื่อมีคนสังเกตเห็นเสือโคร่งตัวหนึ่งที่โผล่ออกมาจากพุ่มไม้ ตรงเข้ามาเดินเตร่ภายในงานฉลองอย่างสบายใจ สร้างความหวาดผวาแก่ผู้ที่อยู่ในงานจนต้องรีบวิ่งหาที่กำบัง หลบซ่อนตัวเองให้รอดพ้นจากคมเขี้ยวของสัตว์ร้าย

          จากคลิปที่มีคนในงานบันทึกไว้ได้ เผยให้เห็นเสือตัวใหญ่ที่เดินวนเวียนไปมาอยู่ในพื้นที่จัดงานอย่างไม่ทุกข์ไม่ร้อนอะไร ตรงกันข้ามกับคนที่อยู่ในงานซึ่งส่งเสียงกรีดร้องโวยวายกันยกใหญ่

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าเสือตัวดังกล่าวได้ถูกจับออกไปจากงานได้ในที่สุด โดยมันถูกนำไปปล่อยยังเขตทุ่งหญ้าในป่าของรัฐมหาราษฏระ ที่อยู่ห่างออกไปราว 600 กิโลเมตร แต่ไม่มีใครคาดคิดเลยว่าแม้จะนำมันไปปล่อยในป่าแห่งอื่น แต่เจ้าเสือตัวแสบนี้ยังแอบเข้าไปในพื้นที่อยู่อาศัยของมนุษย์ แล้วตรงเข้าขย้ำหญิงชาวบ้านที่อยู่ในหมู่บ้านแถบนั้นจนได้รับบาดเจ็บ ต้องส่งตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาล

          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ป่าไม้รวมถึงนักเคลื่อนไหวด้านสัตว์ป่า ได้รวมกลุ่มกันเฝ้าสังเกตเสือตัวนี้แล้ว พวกเขาพบว่ามันไม่ลังเลที่จะบุกรุกถิ่นฐานของมนุษย์ในยามกลางวัน ทั้งยังมีพฤติกรรมที่ผิดปกติอีกด้วย

ข้อมูลจาก timesofindia.indiatimes.com
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิ่งกันกระเจิง ! ชาวบ้านเผ่นหนีโกลาหล เมื่อจู่ ๆ ก็มีเสือโผล่มาแจมงานแต่งด้วย อัปเดตล่าสุด 19 ธันวาคม 2560 เวลา 17:13 3,746 อ่าน
TOP