x close

ลุงตู่โชว์ นาฬิกา Seiko เรือนละ 2 แสนกว่า บอกใส่แล้วโก้ สบายใจ

พล.อ. ประยุทธ์

          พล.อ. ประยุทธ์ อวดนาฬิกาไซโก้ (Seiko) เรือนละ 2.5 แสน บอกใส่แล้วโก้ สบายใจ ไม่ต้องทะเลาะกับใคร ส่วนปมนาฬิกาเพื่อน พล.อ. ประวิตร เป็นเรื่องส่วนตัว ให้ ป.ป.ช. ตรวจสอบ

          วันที่ 19 ธันวาคม 2560 พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. กล่าวถึงกรณี "นาฬิกาเพื่อน" ของ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับที่มาของนาฬิกาอันคลุมเคลือว่า ป.ป.ช. จะเป็นผู้ดำเนินการตรวจสอบ เป็นเรื่องที่ พล.อ. ประวิตร ต้องชี้แจงเองไม่มีใครปกป้องได้


          นอกจากนี้ พล.อ. ประยุทธ์ ได้ยกมือโชว์นาฬิกาที่ใส่วันนี้ ซึ่งเป็นยี่ห้อไซโก้ (Seiko) ราคา 250,000 บาท ที่ได้แสดงต่อ ป.ป.ช. เมื่อครั้งเข้ารับตำแหน่ง โดย พล.อ. ประยุทธ์ ได้พูดติดตลกว่า ใส่แล้วโก้ ใส่อะไรก็เหมือนกัน ตนไม่มีปัญหา เพราะชี้แจงกับ ป.ป.ช. ทุกเรือนที่มี

          พล.อ. ประยุทธ์ ยังพูดหยอกล้อกับนักข่าวอีกด้วยว่า ช่วงนี้เจ็บคอ มีอาการไอ ไอเลิฟยู แต่พออยู่ใกล้นักข่าวก็อุ่นใจเสมอ ไม่หนาว ไม่ร้อน ตลอด 2-3 สัปดาห์ก็สบายใจ ไม่ต้องทะเลาะกับใคร ใช้เวลาอ่านหนังสือหาแนวทางแก้ปัญหาให้กับประชาชน
          
          ขณะที่ พล.อ. ประวิตร ยังคงปฏิเสธตอบคำถามถึงกรณีแหวนแม่ นาฬิกาเพื่อน แต่เดินไปขึ้นรถเงียบ ๆ และไม่ตอบคำถามในเรื่องดังกล่าว แต่เมื่อถูกถามว่าเมื่อวานนี้บอกเหนื่อย วันนี้หายเหนื่อยหรือยัง พล.อ. ประวิตร ตอบว่า "เหนื่อยอะไร ไม่เหนื่อยอะไรเลย"

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงตู่โชว์ นาฬิกา Seiko เรือนละ 2 แสนกว่า บอกใส่แล้วโก้ สบายใจ อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2560 เวลา 11:07:45 14,364 อ่าน
TOP