x close

ตำรวจคุมตัวกิ๊กสาววัย 23 หลังพบขับเก๋งรับ-ส่ง "เก่ง" ไปยิง "หมอปอ"

  คดียิงหมอปอ

 คดียิงหมอปอ

            ตำรวจชุมพร คุมตัวกิ๊กสาววัย 23 มาสอบปากคำ หลังพบเป็นคนขับรถเก๋งรับ-ส่ง "เก่ง" ไปยิง "หมอปอ" เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะกันตัวไว้เป็นพยานก่อน รอความกระจ่าง

            จากกรณีข่าวสะเทือนขวัญ คดียิงหมอปอ หรือ นางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข รพ.สต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร เสียชีวิตภายในบ้านพัก ทั้งที่เธอกำลังจะเป็นเจ้าสาวในอีก 5 วันข้างหน้า โดยพบรอยกระสุนปืนลูกซอง 4 นัด ฝังกลางหน้าอก

 คดียิงหมอปอ

            ก่อนที่ต่อมา นายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นว่าที่เจ้าบ่าวของผู้ตาย ได้ยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือสังหารแฟนสาวด้วยตัวเอง จากปมปัญหาที่ผู้ตายจับได้ว่าตนเองมีกิ๊ก 

            ล่าสุด (20 ธันวาคม 2560) พล.ต.ต. สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร ได้เรียกตัวนายเก่ง มาสอบปากคำเพิ่มเติม ทำให้ทราบรายละเอียดว่า นายเก่งแอบคบกิ๊กสาว อายุ 23 ปี ฐานะค่อนข้างดี สามารถเลี้ยงดูนายเก่งที่ฐานะขัดสนกว่าได้สบาย และเมื่อหมอปอจับได้ว่านายเก่งมีกิ๊ก ก็บุกมาด่าทออย่างรุนแรงเพื่อให้ทั้งคู่เลิกรากัน อีกทั้งหมอปอยืนยันว่าจะยังคงแต่งงานตามกำหนดเดิม แต่นายเก่งไม่อยากแต่งแล้ว จึงก่อเหตุดังกล่าว

            รายงานข่าวระบุด้วยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวกิ๊กสาวมาสอบสวนแล้ว หลังพบว่า ในวันเกิดเหตุ กิ๊กสาวของนายเก่งเป็นคนขับรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีขาว มาส่งข้าง ๆ โรงพยาบาล เมื่อเวลา 23.49 น. ของวันที่ 18 ธันวาคม ก่อนจะวนรถมารอรับนายเก่ง ในเวลา 00.40 น. วันที่ 19 ธันวาคม อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่จะกันตัวกิ๊กสาวรายนี้ไว้เป็นพยานไว้ก่อน เนื่องจากต้องรอความกระจ่างอีกหลายจุด

 คดียิงหมอปอ

 คดียิงหมอปอ

 คดียิงหมอปอ

 คดียิงหมอปอ

 คดียิงหมอปอ

 คดียิงหมอปอ

ภาพจาก workpointnews

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจคุมตัวกิ๊กสาววัย 23 หลังพบขับเก๋งรับ-ส่ง "เก่ง" ไปยิง "หมอปอ" อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2560 เวลา 16:30:37 150,904 อ่าน
TOP