x close

ไอ้เก่ง เผย 3 พิรุธ สู่การไขคดีฆ่าหมอปอ เสแสร้งโพสต์อาลัย-ไม่รีบไปดูศพ



ยิงหมอตาย

 คดียิงหมอปอ

          คืบหน้าคดีฆ่าหมอปอ ตำรวจชี้ ไอ้เก่ง เผย 3 พิรุธชวนจับผิด เสแสร้งอาลัย ไม่รีบไปดูศพทั้งที่เป็นคนรัก แถมแกล้งโทร. มาถามถึงทอง

          นับเป็นคดีสะเทือนใจที่สังคมจับตามองในขณะนี้ สำหรับกรณีไอ้โม่งบุกฆ่า นางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส หรือหมอปอ ที่ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2560 ซึ่งผลการสอบสวนชี้ชัดว่าผู้ที่ก่อเหตุไม่ใช่คนอื่นคนไกล หากแต่เป็น นายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง อายุ 26 ปี ว่าที่เจ้าบ่าวของหมอปอ ซึ่งกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกันในวันที่ 24 ธันวาคม นี้ โดยรับสารภาพว่าก่อเหตุเนื่องจากอยากคบกับกิ๊กสาวที่มีฐานะดี และไม่อยากแต่งงานนั้น [อ่านข่าว : เปิดไทม์ไลน์คดีฆ่าหมอปอ ตั้งแต่เกิดเหตุจวบจนว่าที่เจ้าบ่าว รับสารภาพ]

 คดียิงหมอปอ
ยิงหมอตาย

         
ล่าสุด (20 ธันวาคม) ชุดคลี่คลายคดีฆ่าหมอปอ ได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดเพื่อนำไปรวมกับหมายจับที่รอศาลจังหวัดชุมพรอนุมัติ ก่อนจะคุมตัวนายรณชัยไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยได้แจ้งครอบครัวผู้เสียชีวิตว่าสามารถจับกุมตัวนายรณชัยและกิ๊กสาวได้แล้ว ซึ่งทางด้านครอบครัวของหมอปอ ได้ขอบคุณชุดสืบสวนที่รวบตัวคนร้ายได้

          ทั้งนี้สำหรับหนึ่งในข้อพิรุธที่ชุดสืบสวนได้รับและนำมาเป็นแนวทางในการตั้งข้อสังเกตคือ หลังจากที่ทางตำรวจพบศพหมอปอ ทางตำรวจก็ได้โทร. ไปสอบถามนายรณชัยว่าทราบเรื่องหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวตอบกลับมาว่า "รู้แล้ว เพิ่งรู้เมื่อสักครู่ กำลังจะแต่งตัวไปดูพอดี" โดยจุดนี้ขัดแย้งกับช่วงเวลาที่นายรณชัยได้โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความรู้สึกเสียใจ 3 แคปชั่น ซึ่งเกิดขึ้นคาบเกี่ยวกับช่วงที่เพิ่งพบศพหมอปอ

          สำหรับโพสต์ในเฟซบุ๊กทั้ง 3 แคปชั่น ประกอบด้วย "ขอร้องล่ะ อย่าแกล้งกันแบบนี้ได้ไหม ช่วยบอกหน่อยว่าตอนนี้มันแค่ฝันไปใช่ไหม", "ตอนนี้ผมไม่พร้อมที่จะเล่าอะไรนะครับ ขอบคุณมากที่ถามข่าวกันเข้ามา ตอนนี้ผมเองก็อ่อนแอมาก" และ "คิดถึงอ้วนนะ รอเค้าก่อนอีกไม่นานคงได้พบกัน"

หมอปอ

หมอปอ

หมอปอ

          โดยโพสต์แรกสำคัญที่สุดเพราะโพสต์ไว้นานสุด ลักษณะเหมือนจะทราบเรื่องนานหลายชั่วโมงแล้ว แต่เมื่อตำรวจโทร. ไปสอบถามกลับทำทีคล้ายเพิ่งรู้เรื่อง กลายเป็นพิรุธที่ชุดสืบสวนจับได้

          นอกจากนี้ยังมีจุดที่จับผิดอีก 2 เรื่อง คือ นายรณชัยพยายามโทร. ไปทวงถามทองหนัก 10 บาท ที่ผู้ตายสวมใส่อยู่หลายครั้ง คล้ายตั้งใจให้ไขว้เขวเป็นคดีชิงทรัพย์ แต่ทางครอบครัวยืนยันว่าหมอปอไม่เคยมีทองคำหนัก 10 บาท และอีกเรื่องคือ แทนที่นายรณชัยซึ่งเป็นว่าที่เจ้าบ่าวจะรีบรุดไปหาศพหญิงคนรักยังที่เกิดเหตุเมื่อทราบเรื่อง แต่กลับมุ่งตรงมาให้ปากคำที่โรงพักแทน ผิดวิสัยคนรักกันส่วนใหญ่ที่ต้องไปดูร่างคนรักให้เห็นกับตาก่อน

 คดียิงหมอปอ

 คดียิงหมอปอ

ภาพจาก workpointnews, ไบรท์ทีวี ช่อง 20

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้เก่ง เผย 3 พิรุธ สู่การไขคดีฆ่าหมอปอ เสแสร้งโพสต์อาลัย-ไม่รีบไปดูศพ อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2560 เวลา 16:19:23 161,661 อ่าน
TOP