x close

เสื่อมหนัก ! ครูสาวลักลอบคบชู้กับเด็กนักเรียน โดนสามีจับได้คาตา ขณะกกกันบนเตียง

ครูเป็นชู้กับนักเรียน

          เสื่อมหนัก ! ครูสาวลักลอบคบชู้กับเด็กนักเรียนวัย 15 ปี ก่อนโดนสามีจับได้คาตา ขณะกกกันบนเตียง เผยสานรักกันมาตั้งแต่ปีก่อน

          วันที่ 19 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์วอชิงตันโพสต์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุม แอนเดรีย นิโคล บาเบอร์ ครูสอนวรรณคดีสาววัย 29 ปี ได้ที่บ้านของเธอ หลังจากได้รับแจ้งจากผู้ปกครองของเด็กนักเรียนคนหนึ่ง ว่าครูสาวลักลอบมีความสัมพันธ์ทางเพศกับนักเรียนชายวัย 15 ปี โดยทั้งคู่มักจะนัดหมายกันมามีเพศสัมพันธ์ราว 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์ แถมยังมีการใช้กัญชาอย่างผิดกฎหมายด้วย
          เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า บาเบอร์ทำงานเป็นครูสอนวรรณคดีอยู่ที่ภาคภาษาอังกฤษ ของสถาบัน Logos Christian Academy ที่เมืองสปริงฟีลด์ รัฐอิลลินอยส์ สหรัฐฯ โดยตัวเด็กนักเรียนชายได้ยอมรับว่าเขาและครูสาวเริ่มจีบกันที่โรงเรียนเมื่อปี 2559 ก่อนจะพัฒนาความสัมพันธ์กัน และมักจะนัดไปมีอะไรกันที่บ้านของครูสาว

          ทั้งนี้เรื่องรักลับ ๆ ของทั้งคู่ถูกจับได้โดยสามีของบาเบอร์ เมื่อเขาเปิดประตูห้องนอนเข้ามาเห็นภรรยาของตัวเองกกอยู่กับเด็กนักเรียนบนเตียง แถมเขายังค้นเจอว่าภรรยาเคยส่งภาพเปลือยให้เด็กหนุ่มดูอีกหลายภาพด้วย เขาจึงได้แจ้งเรื่องไปยังองค์กรปกป้องเด็ก และจากนั้นไม่กี่วันพ่อของเด็กนักเรียนคนดังกล่าวก็ได้รับอีเมลจากบุคคลปริศนา ที่ส่งภาพเปลือยของครูสาวกับเด็กหนุ่มมาให้ พร้อมถามพวกเขาว่าทราบถึงเรื่องดังกล่าวหรือไม่


          พ่อของเด็กเป็นฝ่ายนำเรื่องแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำไปสู่การจับกุมครูสาวในวันที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยแจ้งข้อหากระทำชำเราแบบวิตถาร ข่มขืน มีความสัมพันธ์ทางเพศกับผู้เยาว์ ตลอดจนส่งมอบกัญชาอย่างผิดกฎหมายแก่ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ซึ่งเธอมีกำหนดขึ้นศาลในวันที่ 12 มีนาคม 2561

          ขณะที่ทางสถาบันต้นสังกัดของเธอได้ไล่ครูสาวออกแล้ว แต่ปฏิเสธจะแสดงความเห็นเพิ่มเติมต่อกรณีนี้

ภาพจาก Douglas County Sheriff's Office
ข้อมูลจาก nypost.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อมหนัก ! ครูสาวลักลอบคบชู้กับเด็กนักเรียน โดนสามีจับได้คาตา ขณะกกกันบนเตียง อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2560 เวลา 17:21:55 41,660 อ่าน
TOP