x close

ชาวบ้านนับร้อยรอดูหน้า ไอ้เก่ง ทำแผนฆ่า "หมอปอ" - เตรียมป้องกันประชาทัณฑ์

 คดียิงหมอปอ

            ชาวบ้านนับร้อยแห่รอดูหน้า ไอ้เก่ง หลังทราบข่าวจะมีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพคดีฆ่าหมอปอ ด้านตำรวจ ทหาร เตรียมป้องกันเหตุรุมประชาทัณฑ์

            วันที่ 20 ธันวาคม 2560 คืบหน้าคดียิงหมอปอ น.ส.นนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี เจ้าพนักงานทันตสาธารณสุข เสียชีวิตคาบ้านพักใน รพ.สต.สลุย จ.ชุมพร ก่อนแต่งงานกับแฟนหนุ่มในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ (24 ธันวาคม) พล.ต.ต. สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร เปิดเผยว่า หลังจากสอบปากคำ นายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง อายุ 26 ปี และสารภาพว่าเป็นคนลงมือก่อเหตุนั้นตำรวจได้เก็บพยานหลักฐาน รวมทั้งของกลางไว้ทั้งหมดแล้ว โดยจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในช่วงเที่ยงของวันนี้ คาดว่าจะมีญาติของ หมอปอ มาดูที่เกิดเหตุด้วย

คดียิงหมอปอ
            พล.ต.ต. สนธิชัย ยืนยันด้วยว่า คดีนี้ทำอย่างตรงไปตรงมา ในส่วนของผู้หญิงที่เดินทางมากับนายรณชัยในคืนก่อเหตุก็จะดูพยานหลักฐานก่อนว่าจะกันตัวไว้เป็นพยานหรือไม่ หรือมีพยานหลักฐานอื่นว่ามีส่วนร่วมในการก่อเหตุ ซึ่งจะแจ้งข้อหาร่วมฆ่าต่อไป (อ่านเพิ่มเติม : ตำรวจคุมตัวกิ๊กสาววัย 23 หลังพบขับเก๋งรับ-ส่ง "เก่ง" ไปยิง "หมอปอ")

            อย่างไรก็ดี มีรายงานว่า ที่บริเวณ รพ.สต.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ชาวบ้านหลายร้อยคนได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ โดยให้เหตุผลว่าอยากดูหน้าคนร้าย ซึ่งตำรวจและทหารได้เตรียมป้องกันเหตุรุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหาแล้ว

คดียิงหมอปอ



ภาพจาก brighttv.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านนับร้อยรอดูหน้า ไอ้เก่ง ทำแผนฆ่า "หมอปอ" - เตรียมป้องกันประชาทัณฑ์ อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2560 เวลา 16:26:19 16,379 อ่าน
TOP