x close

คุก 8 ปี ชายดูคลิปโป๊ขณะขับรถบรรทุก เสียหลักพุ่งประสานงาอีกคัน ทำคนขับตาย

ดูคลิปโป๊ขณะขับรถบรรทุก

            ความหื่นเป็นเหตุ... ชายดูคลิปโป๊ขณะขับรถบรรทุก รถเสียหลักพุ่งชนรถบรรทุกอีกคันที่จอดอยู่ เป็นเหตุให้คนขับรถคู่กรณีเสียชีวิต ศาลตัดสินจำคุก 8 ปี 

            เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์อินดิเพนเดนท์ เผยรายงานว่า ฟีลิกซ์ กิลลอน อดีตทหารชาวอังกฤษวัย 56 ปี ถูกตั้งข้อหาฆ่าคนตาย และบิดเบือนข้อเท็จจริงต่อศาล ภายหลังจากเขาจงใจปกปิดความผิดของตนเอง โดยให้การเท็จซ้ำหลายครั้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการสืบสวนคดีอุบัติเหตุ ที่ฟีลิกซ์ขับรถบรรทุกพุ่งชนรถบรรทุกอีกคัน อันเป็นเหตุให้ เคอร์รี เพมเบอร์ตัน คนขับรถบรรทุกคู่กรณีเสียชีวิต
            อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมา เวลา 15.13 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยพยานผู้เหตุเหตุการณ์เผยว่า เห็นรถบรรทุกของฟีลิกซ์ขับส่ายไปส่ายมาบริเวณไหล่ทางถนนสาย M69 มุ่งหน้าไปทางใต้ ในมณฑลเลสเตอร์เชอร์ สหราชราชอาณาจักร ก่อนจะเกิดเหตุพุ่งประสางากับรถบรรทุกอีกคันที่จอดอยู่ โดยเคอร์รีเหยื่อผู้เสียชีวิตติดอยู่ใต้ซากรถบรรทุก และแม้กู้ภัยจะนำตัวเขาออกมาได้ แต่เหยื่อก็เสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล

            รายงานเผยว่า ภายหลังจากเกิดอุบัติเหตุราวครึ่งชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งไม่ได้อยู่ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ ก็สังเกตเห็นว่าฟีลิกซ์ได้แอบโยนโทรศัพท์มือถือทิ้งเพื่อทำลายหลักฐาน ทั้งนี้ตลอดการสอบสวนเขายืนยันตลอดว่า อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของคู่กรณี อย่างไรก็ดี ทางศาลมีความประสงค์ให้คดีดังกล่าวให้เป็นไปอย่างกระช่างชัด เพื่อครอบครัวของเหยื่อผู้บริสุทธิ์ โดยพิจารณาเห็นว่า เคอร์รี ผู้เป็นเหยื่อจอดรถอย่างถูกต้องแล้วที่บริเวณดังกล่าว เหตุที่เกิดขึ้นเป็นความผิดของฟีลิกซ์ ที่ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้เหยื่อเสียชีวิต

            นอกจากนี้ รายงานของทางศาลสูงเลสเตอร์ ยังได้เผยข้อมูลว่า ฟีลิกซ์ ได้ดูคลิปโป๊ดาวยั่วความยาว 4 นาที 9 วินาที ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุขึ้น ทั้งนี้ยังพบว่าฟีลิกซ์ มีประวัติการค้นหาและกดเข้าดูเว็บไซต์หนังผู้ใหญ่อีกกว่า 25 เว็บไซต์ อีกทั้งยังทราบว่า ฟีลิกซ์เคยมีความผิดก่อนหน้านี้ เมื่อปี 2549 โดยเขาได้ใช้โทรศัพท์มือถือส่งข้อความขณะขับรถ

            ภายหลังจากการพิจารณาคดี ศาลตัดสินให้ฟีลิกซ์จำคุกในข้อหาฆ่าคนตาย 6 ปี และข้อหากล่าวเท็จต่อศาล 2 ปี ทั้งนี้มีคำสั่งระงับใบอนุญาตขับขี่เป็นเวลา 8 ปี และต้องผ่านการทดสอบเพิ่มเติมเพื่อที่จะสามารถขับรถได้ใหม่อีกครั้ง


ภาพจาก Leicestershire Police


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุก 8 ปี ชายดูคลิปโป๊ขณะขับรถบรรทุก เสียหลักพุ่งประสานงาอีกคัน ทำคนขับตาย โพสต์เมื่อ 20 ธันวาคม 2560 เวลา 14:56:21 2,345 อ่าน
TOP