x close

Beowulf ตำนาน ของ วีรบุรุษ แห่งยุคสมัย

          มาดู ตัวอย่างหนัง ก่อนใคร กับ คลิปตัวอย่างหนัง หรือ หนังตัวอย่าง ภาพประกอบ หนังตัวอย่าง มากมาย คนชอบ ดูหนัง คลั่งไคล้ Movie หรือ ภาพยนตร์ ทั้ง หนังไทย หนังเกาหลี หนังฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น โรแมนติก ดรามา คอมเมดี้ ระทึกขวัญ สยองขวัญ แฟนตาซี วิทยาศาสตร์ ต้องห้ามพลาด

Beowulf


          ณ ห้วงเวลาแห่งเหล่าวีรบุรุษ อัศวินผู้หาญกล้ายิ่งกว่าผู้ใด บีวูลฟ์ หลังจากที่ได้ทำลายล้างปีศาจร้ายเกรนเดล เขาได้กระตุ้นความโกรธเกรี้ยวของมารดาเจ้าเสน่ห์ผู้โหดร้ายของจอมปีศาจ ซึ่งจะทำทุกวิถีทางที่จะชำระหนี้แค้นครั้งนี้ ความขัดแย้งส่งผลให้กลายเป็นตำนานของบีวูล์ฟ การนำเสนอตำนานสงครามที่จะกระหึ่มไปทุกยุคสมัย ที่จะทำให้ชื่อเสียงของบีวูล์ฟเป็นอมตะ

          โรเบิรต์ เซเมคิส ผู้กำกับการแสดงเจ้าของรางวัลตุ๊กตาทอง เล่าขานนิทานเก่าแก่ในวรรณคดีอังกฤษด้วยเทคโนโลยีในรูปแบบของภาพยนตร์ที่ล้ำสมัยที่สุดแห่งยุคผ่านความมหัศจรรย์ของโลกดิจิตัลผนวกกับฉากแอ็คชั่นที่สมจริง

          “Beowulf” จะเป็นภาพยนตร์ที่ไม่เหมือนเรื่องใดที่เคยชมกันมาก่อนในปีนี้ เป็นตัวแทนของการค้นหานับทศวรรษสำหรับ นีล ไกแมน แห่ง นิวยอร์ค ไทม์ (“Mirrormask” นิยายกราฟฟิคเรื่อง “Sandman”) & โรเจอร์ อวารี่ (“Pulp Fiction”) เป็นผู้ดัดแปลงตำนานมาสู่จอภาพยนตร์ ด้วยเทคนิค Real D, Dolby Digital 3D และเทคนิค IMAX 3D ภาพยนตร์เรื่อง Beowulf จะนำเสนอประสบการณ์ความสมจริงอย่างไม่มีใครเทียบ ด้วยการเดินทางสู่ยุคสมัยของบรรดาวีรบุรุษ


          ทีมนักแสดงนำโดย เรย์ วินสโตน (“The Departed,” "Sexy Beast") ในบทนำ ร่วมด้วยดารารางวัลตุ๊กตาทองแอนโทนี ฮอพกินส์ เป็นกษัตริย์รอธการ์ ผู้ชั่วร้าย   จอห์น มัลโควิช, โรบิน ไรท์ เพนน์, เบรนแดน กลีสัน, คริสปิน โกลเวอร์, อสิสัน โลห์แมน และ แองเจลิน่า โจลี่ เป็นมารดาของเกรน

          วอร์เนอร์ บราเดอร์ พิกเจอรร่วมกับแชงกรีล่า เอ็นเตอร์เทนเมนทเสนอผลงานสร้างของ อิมเมจมูฟเวอร์ โปรดักชั่น ภาพยนตร์เรื่อง “Beowulf” นำแสดงโดย เรย์ วินสโตน, แอนโธนี่ ฮอพกินส์, จอห์น มัลโควิช, โรบิน ไรท์ เพนน์, เบรนแดน กลีสัน, คริสปิน โกลเวอร์, อลิสัน โลห์แมนและ แองเจลิน่า โจลี่ 

          ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับการแสดงโดย จากบทภาพยนตร์ของ โรเบิร์ต เซเมคิสนีล กายแมน และ โรเจอร์ อวารี่ อำนวยการสร้างโดย สตีฟ สตาร์คีย์, โรเบิร์ต เซเมคิสและ แจ็ค เรปค์ อำนวยการบริหารโดย มาร์ติน เชฟเฟอร์, โรเจอร์ อวารี่ และ นีล กายแมน ร่วมอำนวยการสร้างโดย สตีเวน บอยด์ กำกับภาพโดย โรเบิรต์ เพรสลี่ย์ กำกับฝ่ายศิลป์โดย ดัค เชง ลำดับภาพโดย เจอราไมห์ โอ ดริสคอล เครื่องแต่งกายออกแบบโดยเกเบรียลล่า เพสกุชชี่ หัวหน้าฝ่ายเทคนิควิชวลโดย เจอโรม เชนเพลงประกอบโดย อลัน ซิลเวสตรีเพลงต้นฉบับโดย เกลน บอลลาร์ดและ อลัน ซิลเวสตรี

สามารถชมตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง "Beowulf  : ขุนศึกโค่นอสูร" และ เว็บไซต์ทางการ(ไทย) ได้ที่นี่คะ


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- Beowulf : ขุนศึกโค่นอสูร


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Beowulf ตำนาน ของ วีรบุรุษ แห่งยุคสมัย โพสต์เมื่อ 20 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 9,427 อ่าน
TOP