x close

สลด..อภินันท์ ช่วยบำรุง อดีตผู้สมัคร ส.ส.ปชป. ซิ่งฟอร์จูนเนอร์ชนรถพ่วง ตายคาที่


อภินันท์ ช่วยบำรุง เสียชีวิต

          อภินันท์ ช่วยบำรุง อดีตผู้สมัคร ส.ส.ปทุมธานี และเป็นผู้ติดตามนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี ซิ่งฟอร์จูนเนอร์ พุ่งชนกลางลำรถพ่วง เสียชีวิตคาที่ ส่วนภรรยาสาหัส

          วันที่ 22 ธันวาคม 2560 มีรายงานว่า ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งมีรถยนต์ชนกับรถบรรทุกเสาเข็มตกข้างทาง มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ ที่บริเวณแยกไฟแดงปากทางเข้ากองบังคับการตำรวจปทุมธานีและขนส่งจังหวัด ถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว มุ่งหน้าเข้าปทุมธานี ต.บ้านฉาง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และแพทย์นิติวิทยาศาสตร์

          โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ศ-5207 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ริมถนน หลังคารถยุบ คนขับเสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ ทราบชื่อ นายอภินันท์ ช่วยบำรุง อายุ 56 ปี เป็นอดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ จ.ปทุมธานี เขต 2 และเป็นผู้ติดตามนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี ส่วนอีก 1 รายข้างคนขับชื่อ นางศิริวรรณ ช่วยบำรุง ภรรยาผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะและลำตัว จากแรงกระแทกติดอยู่ภายในรถเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวออกมาพร้อมส่งโรงพยาบาลปทุมธานี ใกล้กันพบรถพ่วงบรรทุกเสาเข็ม หมายเลขทะเบียน 77-7763 กรุงเทพมหานคร ตัวลูกหมายเลขทะเบียน 70-7826 ปทุมธานี คนขับชื่อ นายประมวล อายุ 53 ปี คนจังหวัดชัยภูมิ ยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
อภินันท์ ช่วยบำรุง เสียชีวิต

          นายประมวล ให้การว่า ตนขับรถพ่วงบรรทุกเสาเข็มมาจากบางกะดี เพื่อที่จะนำมาส่งที่บริเวณแยกไทดอยซ์  ขณะกลับรถที่แยกไฟแดงดังกล่าว จู่ ๆ ได้ยินเสียงดังมาจากบริเวณกลางรถ พบว่ามีรถยนต์พุ่งมาชนแล้วลอดใต้ท้องรถและตกไปข้างทาง ตนจึงจอดรถแล้วโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที

          ด้านนายรัศมี เนียมนาค คนงานช่างไฟฟ้า เผยว่า ตนเป็นคนงานของนายอภินันท์ ผู้ตาย โดยทุกวันเวลาประมาณ 05.00 น. นายอภินันท์จะขับรถไปส่งภรรยาที่บริเวณหน้ากรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ เขตบางเขน ก่อนจะขับรถต่อไปทำงานที่จังหวัดชลบุรี แต่มาเกิดอุบัติเหตุขึ้นเสียก่อน

อภินันท์ ช่วยบำรุง เสียชีวิต

อภินันท์ ช่วยบำรุง เสียชีวิต

อภินันท์ ช่วยบำรุง เสียชีวิต

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ตระเวนข่าว3, สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด..อภินันท์ ช่วยบำรุง อดีตผู้สมัคร ส.ส.ปชป. ซิ่งฟอร์จูนเนอร์ชนรถพ่วง ตายคาที่ อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2560 เวลา 12:00:26 14,931 อ่าน
TOP