x close

โรงเรียนเด้งครูพละสาว เหตุเด็กทำท่าม้วนหน้าพลาดจนหลังหัก ช็อกสายตาเพื่อน ๆ



          โรงเรียนไล่คุณครูพละหญิงออก หลังเด็กนักเรียนชายเกิดอุบัติเหตุหลังหัก ขณะทำท่าม้วนหน้าในชั้นเรียนต่อหน้าเพื่อน ๆ แต่ยังเคราะห์ดีที่เส้นประสาทไม่ได้รับความเสียหาย  

          เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานว่า คุณครูหญิงผู้สอนวิชาพลศึกษารายหนึ่ง ถูกให้ออกจากงานเพื่อเป็นการรับผิดชอบ ภายหลังจากเด็กนักเรียนชายชั้น ป.5 ซึ่งรายงานระบุชื่อเพียง อเล็กซานเดอร์ อายุประมาณ 10-11 ปี ประสบอุบัติเหตุในชั้นเรียนขณะทำท่าม้วนหน้า โดยเกิดความผิดพลาดจนหลังหัก ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของบรรดาเพื่อน ๆ ในชั้น

          เหตุการณ์เกิดขึ้นที่โรงยิมของโรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย ซึ่งกล้องวงจรสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ โดยจะเห็นว่า คุณครูพละหญิงรายดังกล่าว เป็นผู้ควบคุมการสอนในชั้นเรียน โดยอเล็กซานเดอร์ ได้กระโดดลงไปที่เบาะเพื่อทำท่าม้วนหน้า แต่กลับลงผิดจังหวะ เอาส่วนศีรษะลง ทำให้ได้รับบาดเจ็บจนไม่สามารถขยับตัวได้ ด้านคุณครูและเพื่อน ๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ พากันรีบวิ่งเข้าไปดูอาการของเพื่อนด้วยความตกใจ


          รายงานเผยว่า ภายหลังจากเกิดเหตุอเล็กซานเดอร์ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง โดยภายหลังจากแพทย์ตรวจเช็กร่างกายพบว่า เด็กชายมีอาการกระดูกสันหลังหัก อย่างไรก็ดีทางแพทย์ได้ช่วยรักษาอาการเสียหายต่อปลายประสาทได้ ทำให้อเล็กซานเดอร์สามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้เช่นเดิมภายหลังจากฟื้นตัว แต่ยังต้องนอนพักฟื้นนิ่ง ๆ อีก 2 สัปดาห์


          อย่างไรก็ดี ภายหลังจากเกิดเหตุ คุณครูหญิงรายดังกล่าวถูกทางโรงเรียนให้ออกจากงาน โทษฐานที่เป็นผู้รับผิดชอบดูแลชั้นเรียน แต่บกพร่องต่อหน้าที่ในการควบคุมการเรียนการสอนให้เป็นไปอย่างเหมาะสม ขณะที่ทางด้านเพื่อน ๆ ครูรายอื่น ต่างรู้สึกไม่พอใจต่อการตัดสินใจของทางโรงเรียน โดยชี้ว่า จากคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นชัดว่า เด็กนักเรียนชายไม่เชื่อฟังคำสอนของคุณครู จนทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

https://www.youtube.com/embed/nsm6-pNM5HA?feature=oembed

ภาพจาก Youtube dans le monde

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โรงเรียนเด้งครูพละสาว เหตุเด็กทำท่าม้วนหน้าพลาดจนหลังหัก ช็อกสายตาเพื่อน ๆ โพสต์เมื่อ 22 ธันวาคม 2560 เวลา 16:43:12 20,977 อ่าน
TOP