x close

หนุ่มสุดโหด ควักมีดกระหน่ำแทงสาว 17 ครั้ง-พยายามตายตาม หลังเธอไม่ยอมแต่งงานด้วย

หนุ่มสุดโหด ควักมีดกระหน่ำแทงผู้หญิง 17 ครั้ง

           หนุ่มสุดโหด ควักมีดกระหน่ำแทงสาว 17 ครั้ง และแทงตัวเองตาม หลังเธอปฏิเสธไม่ยอมแต่งงานด้วย ลั่นฉันไม่ได้ ต้องไม่มีใครได้เธอไป  

           วันที่ 21 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเหตุช็อกที่เกิดขึ้นภายในร้านค้าแห่งหนึ่ง ในเมืองอูฟา ประเทศรัสเซีย หลังจากที่หนุ่มช้ำรักลงมือกระหน่ำแทงแฟนสาวจนถึงแก่ความตาย ก่อนพยายามใช้มีดปลิดชีวิตตัวเอง แต่ไม่สำเร็จ จึงได้แต่นอนดิ้นทุรนทุรายกับความเจ็บปวดอยู่บนพื้นที่เปรอะเปื้อนไปด้วยคราบเลือด ท่ามกลางเหล่านักช้อปที่มองเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างตกตะลึง
           รายงานเปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุคือชายหนุ่มวัย 26 ปี คบหาอยู่กับแฟนสาววัย 23 ปี อย่างไรก็ตามครอบครัวของฝ่ายหญิงไม่เห็นดีเห็นงามกับความสัมพันธ์นี้ เนื่องจากฝ่ายชายเคยมีประวัติอาชญากรรม กระทั่งวันที่เกิดเหตุ ฝ่ายชายได้มาดักรอแฟนสาวอยู่แถวบ้านของเธอ แต่เธอพยายามเลี่ยงไม่พบหน้าเขา และเดินทางมายังร้านค้าแห่งนี้

หนุ่มสุดโหด ควักมีดกระหน่ำแทงผู้หญิง 17 ครั้ง

           พ่อหนุ่มคนนี้ยังไม่ยอมแพ้ เขาถือช่อดอกไม้ตามเธอมาที่ร้าน แล้วก็ได้ทำการขอเธอแต่งงาน อย่างไรก็ตามฝ่ายหญิงกลับปฏิเสธ ทั้งยังบอกอีกด้วยว่าเธอต้องการจะจบความสัมพันธ์กับเขา

           คำปฏิเสธอจากเธอสร้างความโกรธแค้นแก่แฟนหนุ่มมาก เพียงไม่นานหลังจากนั้นคนที่อยู่ในร้านก็เห็นหญิงคนนี้วิ่งเข้ามาในร้าน เธอตะโกนร้องขอความช่วยเหลือเสียงดัง แต่แล้วแฟนหนุ่มของเธอก็วิ่งตามเข้ามา ตะโกนว่า "หากฉันไม่ได้เธอ ก็จะต้องไมมีใครได้" พร้อมควักมีดออกมากระหน่ำแทงเธอถึง 17 ครั้ง จนหญิงสาวแน่นิ่งไป ก่อนที่ชายหนุ่มจะใช้มีดเล่มดังกล่าวแทงปักอกตัวเอง หวังจะตายตามเธอไป แต่เมื่อความตายไม่มาเยือนง่าย ๆ ดังคาด หนุ่มคนนี้จึงได้แต่นอนทุรนทุรายอยู่บนพื้น แถมยังร้องขอให้คนที่เห็นเหตุการณ์ช่วยเขา "ทำมันให้จบที"

           ขณะที่โลกออนไลน์ของรัสเซียได้มีการแชร์ต่อคลิปที่ผู้เห็นเหตุการณ์ถ่ายไว้ได้ เผยให้เห็นร่างของเหยื่อสาวที่นอนแน่นิ่งอยู่ใกล้ตู้แช่เย็น ส่วนหนุ่มผู้ก่อเหตุนั้นแลดูทรมานอย่างเห็นได้ชัด ภายในคลิปยังจะได้ยินเสียงของชายหญิงคู่หนึ่ง ที่คาดว่าฝ่ายหญิงเป็นแม่ของหญิงสาวที่ถูกฆ่าตายด้วย

           โดยแม่ของหญิงสาวที่ตาย ยังพยายามกล่าวโทษหนุ่มคนนี้ถึงสิ่งที่เขาทำลงไป "เขาอยากแต่งงานกับลูกสาวของฉัน แต่เธอไม่อยากแต่ง เขาก็เลยฆ่าเธอ"

           ด้านพนักงานของร้านยังเผยว่า จนตอนนี้เธอก็ยังช็อกกับสิ่งที่เกิดขึ้น มันเหมือนกับฝันร้าย มันเลวร้ายมาก ๆ ชายคนนี้เริ่มแทงผู้หญิง ก่อนจะแทงตัวเอง ตำรวจบอกว่าเธอตายในที่เกิดเหตุ

           ทั้งนี้ทางตำรวจยืนยันว่าขณะนี้ชายคนที่ก่อเหตุนั้นรอดชีวิตมาได้ และกำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล โดยเรื่องนี้เกิดจากความหึงหวงของผู้ชาย ที่ผิดหวังเพราะถูกฝ่ายหญิงบอกเลิกไม่ขอสานสัมพันธ์ด้วยแล้ว


ภาพจาก Life Fight, hyser.com.ua


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดโหด ควักมีดกระหน่ำแทงสาว 17 ครั้ง-พยายามตายตาม หลังเธอไม่ยอมแต่งงานด้วย อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2560 เวลา 18:37:46 12,028 อ่าน
TOP