x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

มวยถูกคู่ !! มาร์ค พิทบูล vs เสี่ยโป้ อานนท์ ฉะกันนัว ด่าไร้ประโยชน์ต่อประเทศชาติ

| 44,969 อ่าน

 

    มาร์ค พิทบูล ไลฟ์ฉะ เสี่ยโป้ อานนท์ ไร้สาระ ไร้ประโยชน์ต่อประเทศชาติ งานนี้เจอสวนขี้อิจฉา อยากดัง ลั่นเอาเวลาไปสอนลูกตัวเองไป

    กลายเป็นประเด็นในโซเชียลอีกแล้ว โดยล่าสุด วันที่ 22 ธันวาคม 2560 มาร์ค พิทบูล ได้พูดในไลฟ์สดถึง เสี่ยโป้ อานนท์ ว่า ไร้สาระ จะไปทำให้มันดังขึ้นมาทำไม มันจะทำประโยชน์อะไรให้ประเทศชาติ มันจะทำให้ประชาชนวัยรุ่นเอาอย่าง บางคนแค่อดีตขี้คุกกลายเป็นเน็ตไอดอล เรื่องบางเรื่องมองข้ามบ้างเถอะ อย่าไปเป็นเครื่องมือ เสี่ยโป้มันอาจจะอยากดังเลยสร้างประเด็นขึ้นมา พวกคุณไปสร้างให้มนุษย์พวกนี้กลายเป็นเน็ตไอดอล

    งานนี้ เสี่ยโป้ อานนท์ เลยไลฟ์สดตอกกลับว่า เขาเป็นใครผมไม่รู้จัก ผมฝากถึงมาร์ค พิทบูลหน่อย คุณเป็นผู้ใหญ่แล้ว แก่หัวหงอกแล้ว อยู่ดี ๆ มาพูดถึงผมว่าขี้คุก คุณแก่จะตายอยู่แล้ว ผมไม่เคยพูดว่าตัวเองเป็นเน็ตไอดอล เป็นผู้ใหญ่แต่ทำตัวแบบนี้ผมไม่เคารพ ตัวคุณอะอยากดัง แต่ผมไม่รู้จักคุณ รู้แค่ชอบด่าตำรวจ ฝากบอกให้ทำตัวให้เด็กเคารพหน่อย ไม่ต้องมาสอนผม พ่อแม่ผมยังไม่ฟังเลย เอาเวลาที่ด่ารัฐบาลไปสอนลูกตัวเองดีกว่า อย่าไปด่าเขามั่ว ตัวเองมีประโยชน์อะไร มายุ่งกับผมทำไม จะเป็นมาเฟียอะไรผมก็ไม่สนใจ มาเฟียตายไปหมดแล้ว อยากเจอเหมือนกันมาเฟีย จะมาอิจฉาผมทำไม แก่หัวจะหงอกแล้วอย่ามายุ่งกับเด็กเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก หมวย , เสี่ยโป้ อานนท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มวยถูกคู่ !! มาร์ค พิทบูล vs เสี่ยโป้ อานนท์ ฉะกันนัว ด่าไร้ประโยชน์ต่อประเทศชาติ อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2560 เวลา 20:16 44,969 อ่าน
TOP