x close

หนุ่มถูกจับค้ายา ซัดทอดแฟนสาว ลั่นรักมาก ต้องติดคุกด้วยกัน กลัวปันใจชายอื่น



          หนุ่มถูกจับยาบ้า ซัดทอดซื้อมาจากแฟนสาว ลั่นรักมาก ต้องติดคุกด้วยกัน กลัวฝ่ายหญิงปันใจให้ชายอื่น รอวันพ้นโทษมารักกันใหม่

          วันที่ 22 ธันวาคม 2560 นายพงษ์พันธ์ ยมมาศ นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วยนายอภิวัฒน์ สาลีวัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ได้นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ชปพ.ศป.ปส.) จู่โจมเข้าจับกุมเอเย่นต์ค้ายาเสพติด คือ น.ส.จุฑามาศ ช่อจันทร์ หรือ เอ อายุ 29 ปี ภายในบ้านพักเลขที่ 101/63 หมู่บ้านการเคหะ ซ.บ่อนไก่ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมีของกลางคือยาบ้า 60 เม็ด และนายจิรายุ สุขสมบูรณ์ หรือ เป้ อายุ 34 ปี ลูกค้าในเครือข่าย มีของกลางเป็นยาบ้า 13 เม็ด

          โดยนายพงษ์พันธ์ กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ที่บ้านหลังดังกล่าวมีการมั่วสุมและจำหน่ายยาเสพติด จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ ก่อนสามารถควบคุมตัวนายเป้ ซึ่งแสดงท่าทีมีพิรุธอยู่บริเวณหน้าบ้าน เมื่อตรวจค้นก็พบยาบ้า 13 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกง โดยให้การรับสารภาพว่า ซื้อมาจาก น.ส.เอ แฟนสาว ที่อยู่ในบ้าน จึงได้นำกำลังเข้าจับกุมตัวขณะเตรียมเสพยาบ้าในห้องนอน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า รับยาเสพติดมาจากเอเย่นต์ฉายา เข้ ชายโสด


          ทั้งนี้นายเป้ และ น.ส.เอ คบหาดูใจกันมานาน 1 ปี หลังการจับกุมนายเป้ ตัดสินใจหักหลัง น.ส.เอ เพราะรักมาก ไม่อาจทนเห็นภาพบาดใจเห็นหญิงคนรักปันใจให้ชายอื่น จึงต้องให้เข้าไปอยู่ในคุกพร้อมกัน เพื่อรอวันพ้นโทษออกมาพบรักกันใหม่

           สำหรับ น.ส.เอ  เป็นอดีตผู้ต้องขังคดีค้ายาเสพติด ที่ถูกจำคุกนาน 6 ปี หลังพ้นโทษออกมาได้เพียง 1 ปี ก็หวนกลับเข้าสู่วังวนเดิม ตั้งตนเป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติด จนมาถูกแฟนหนุ่มหักหลัง ซัดทอดจนถูกจับกุมคอตกกลับเข้าคุกอีกครั้ง

ภาพและข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มถูกจับค้ายา ซัดทอดแฟนสาว ลั่นรักมาก ต้องติดคุกด้วยกัน กลัวปันใจชายอื่น โพสต์เมื่อ 22 ธันวาคม 2560 เวลา 23:12:11 16,697 อ่าน
TOP