x close

คดีพลิก ! อาสาโต้รุมโทรมหญิง-กรอกยาบ้าในวัด คาดอาจจะเบลอยา-โดนจับมาส่งค่ายบำบัด


อส.รุมโทรมผู้หญิง

อส.รุมโทรมผู้หญิง

           อาสาโต้รุมโทรมหญิงในวัด เผยคนที่จับตัวสองสามี-ภรรยามาส่งที่ค่ายเป็นผู้ใหญ่บ้าน ไม่ใช่ อส. ยันวันเกิดเหตุมีคนอยู่เป็นร้อย ทำไมไม่มีใครรู้เรื่อง ฉะน่าจะเบลอยามากกว่า เตรียมฟ้องกลับทำเสื่อมเสีย

           จากกรณี สองสามี-ภรรยา ที่ระบุว่าตนเองเป็นสายข่าวด้านยาเสพติดของตำรวจเมืองลพบุรี โดยร้องเรียนว่าได้ถูกกลุ่มอาสาฝ่ายปกครอง จับกุมตัวข้อหาเสพยา พร้อมกับถูกรุมซ้อมภายในวัดแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานบำบัดยาเสพติด ขณะที่ภรรยาก็ได้ถูกลากตัวไปรุมโทรมซาดิสต์ แถมเจอกรอกยาบ้า 2 เม็ด ตามที่นำเสนอข่าวไปนั้น (อ่านข่าว : แจ้งจับกลุ่ม อส. รุมซ้อมสายข่าว ซ้ำลากภรรยาไปรุมโทรมซาดิสต์ในวัด)

           เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุด (22 ธันวาคม 2560) ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้ลงพื้นที่ไปยังวัดดังกล่าว พบกับเจ้าอาวาสวัด ระบุว่า ตนไม่ทราบเรื่องดังกล่าวว่าเกิดขึ้นจริงหรือไม่ แต่ยอมรับว่ามีค่ายบำบัดยาเสพติดจริง โดยได้รับอนุญาตจากศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดลพบุรี ให้ใช้สถานที่จัดค่ายกิจกรรมบำบัดผู้ติดยาเสพติด ระหว่างวันที่ 11-22 ธันวาคม 2560 ขณะนี้เจ้าหน้าที่และผู้ติดยาเสพติดได้เดินทางกลับบ้านหมดแล้ว

           ขณะที่ นายหมู่โท ประสาร โพธิ์ใหญ่ ครูปกครองค่ายปรับเปลี่ยนพฤติกรรม กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง อีกทั้งที่อ้างว่าผู้ก่อเหตุเป็นอาสาสมัครก็ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะหน่วยงานที่จับตัว 2 สามีภรรยามาส่งให้ที่ค่ายนั้น คือ ผู้ใหญ่บ้าน ที่ตั้งด่านตรวจปัสสาวะ ซึ่งเดินทางมาถึงที่ค่ายเวลาประมาณ 18.00-19.00 น. ทั้งคู่อยู่ที่ค่ายเพียง 1 คืน เท่านั้น ทุกอย่างปกติไม่มีเหตุการณ์ใดเกิดขึ้น ทั้งนี้ อยากฝากถามถึงทั้งคู่ว่า เหตุใดไม่มาแจ้งความตั้งแต่ช่วงที่เกิดเหตุ
 อส.รุมโทรมผู้หญิง

           ซึ่งในวันนั้นคนที่เข้ารับการบำบัด จำนวน 232 คน ครูปกครองอีก 24 คน ทั้งพระ และเจ้าอาวาส หากมีเรื่องเกิดขึ้นต้องมีคนได้ยินหรือเห็นเหตุการณ์บ้าง โดยคืนดังกล่าว ชายที่เป็นสามี ก็นอนบนหอระฆังวัด โดยบอกว่าหากให้ไปนอนบนศาลาจะผูกคอตาย อีกทั้งที่อ้างว่าเห็นอาสาลากภรรยาไปรุมโทรม แล้วทำไมเขาไม่ร้องขอความช่วยเหลือ ทั้ง ๆ ที่พื้นที่ดังกล่าวเป็นที่โล่ง นอกจากนี้ พบว่า 2 สามีภรรยา มีสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งฝ่ายภรรยาก็ยอมรับว่าเสพยามา 2 เม็ด ข่าวที่ถูกเสนอออกไปนั้น ทำให้สมาชิกค่ายและหน่วยงานเสียหาย ตนและครูปกครองที่อยู่ค่ายทุกคนจะเดินทางเข้าแจ้งความกลับ 2 สามีภรรยา

           ด้าน นายหมู่โท จีราวัฒน์ รุญรส ซึ่งเป็น 1 ใน 4 ผู้ถูกกล่าวหา กล่าวว่า หลังทราบข่าว ตนเดินทางเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยตัวเอง ยืนยันว่าตนและเพื่อนทั้งค่ายไม่มีใครก่อเหตุเช่นนี้ ส่วนตัวไม่ทราบว่า 2 สามีภรรยา มีอาการเบลอเพราะฤทธิ์ยาเสพติดหรือไม่ อีกทั้งตนไม่ได้มีเรื่องทะเลาะหรือขัดใจกับผู้กล่าวหาแต่อย่างใด และพร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์

อส.รุมโทรมผู้หญิง

อส.รุมโทรมผู้หญิง



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก ! อาสาโต้รุมโทรมหญิง-กรอกยาบ้าในวัด คาดอาจจะเบลอยา-โดนจับมาส่งค่ายบำบัด อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2560 เวลา 11:01:44 22,577 อ่าน
TOP