x close

เซ็กส์จัดเต็ม สาวแก้ผ้าขย่มแฟนบนรถบัส เมามันส์ไม่แคร์ใคร คนถ่ายคลิปก็ไม่สน

 

เซ็กส์ในที่สาธารณะ

           ความเสียวไม่เข้าใครออกใคร ! คู่รักเล่นเซ็กส์บนรถบัส สาวแก้ผ้าขย่มแฟนแบบจัดหนักจัดเต็ม ไม่แคร์สายตาผู้โดยสาร สุดท้ายโดนคนขับไล่ลงจากรถทั้งคู่

           เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า ผู้โดยสารบนรถบัสสองชั้นสาย 149 คันหนึ่ง ต่างก็ต้องกระอักกระอ่วนใจกันไปตาม ๆ กัน เพราะมีคู่รักหนุ่มสาวคู่หนึ่ง แก้ผ้าบรรเลงเพลงรักกันเกือบตลอดทาง พวกเขาจัดหนักจัดเต็มแบบไม่สนใจใคร ทั้ง ๆ ที่พวกเขาอยู่ในที่สาธารณะ และมีสายตาของผู้โดยสารทั้งรถจ้องมองอยู่

เซ็กส์ในที่สาธารณะ
           เหตุการณ์สยิวดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณเที่ยงคืน โดยรถบัส 2 ชั้นคันนี้ออกเดินทางจากย่านสโตค นิววิงตัน แล่นผ่านย่านชอร์ดิตช์ มุ่งหน้าสู่ย่านสแตมฟอร์ด ฮิลล์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยคู่รักหนุ่มสาวคู่นี้นั่งอยู่บนชั้นสอง พวกเขาเกิดอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมากลางทาง และก็ปฏิบัติการกันตรงนั้น หญิงสาวแก้ผ้าออกจนเปลือยเปล่า ส่วนแฟนหนุ่มของเธอก็ถอดกางเกง และเธอก็ขึ้นไปนั่งบนตักเขา

           หนึ่งในผู้โดยสารบนรถบัสคันนี้ถ่ายคลิปเอาไว้ได้ โดยจะเห็นได้ว่าหญิงสาวในคลิปกำลังขย่มแฟนหนุ่มของเธออย่างเมามันส์ ในขณะที่ผู้โดยสารคนอื่น ๆ  ต่างก็กระอักกระอ่วนใจ บางคนหันหน้ามามองทั้งคู่ บางคนก็หัวเราะชอบใจ บางคนนั่งมองไปนอกหน้าต่าง พยายามทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นอะไรทั้งนั้น

           อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คู่รักปฏิบัติการกันไปได้พักหนึ่ง คนขับก็รับทราบว่าเกิดอะไรขึ้น  จึงเชิญให้พวกเขาลงจากรถไป แต่ทั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวคู่รักมีเซ็กส์ในที่สาธารณะในอังกฤษ โดยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หนุ่มสาวคู่หนึ่งเล่นจ้ำจี้กันกลางร้านพิซซ่า ที่นอร์ทยอร์กเชียร์ ทั้งคู่กลายเป็นข่าวดังครึกโครม ซึ่งพวกเขาก็ถูกตำรวจจับ และโดนตั้งข้อหากระทำอนาจารไปเรียบร้อยแล้ว (อ่านเพิ่มเติมที่ : หิวอะไรขนาดนั้น คู่รักเล่นจ้ำจี้หน้าเคาน์เตอร์ร้านพิซซ่า ไม่แคร์สายตาพนักงาน)


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Lavi2point0


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซ็กส์จัดเต็ม สาวแก้ผ้าขย่มแฟนบนรถบัส เมามันส์ไม่แคร์ใคร คนถ่ายคลิปก็ไม่สน อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2560 เวลา 15:01:38 126,263 อ่าน
TOP