x close

จวกยับ เกมเซ็นเตอร์จับสาวสวยนุ่งหวิวใส่ตู้คีบตุ๊กตา ทำหน้าที่เรียกแขกในงานเปิดตัว


เกมเซ็นเตอร์จับสาวสวยนุ่งหวิวใส่ตู้คีบตุ๊กตา

        เกมเซ็นเตอร์ไตัหวันจับสาวสวยนุ่งหวิวใส่ตู้คีบตุ๊กตา ทำหน้าที่เรียกแขกในงานเปิดตัว สร้างความฟินให้หนุ่ม ๆ จะคีบตุ๊กตาได้หรือไม่ก็ช่าง แค่ได้มาคีบก็คุ้มแล้ว

        ไม่ว่าใครที่เคยเล่นเกมคีบตุ๊กตาในตู้ เป็นอันต้องเห็นตรงกันว่ามันเป็นเกมที่ต้องใช้เทคนิคและความสามารถเฉพาะตัวอย่างมาก บ้างก็จับเคล็ดลับได้และคีบได้ต่อเนื่อง ขณะที่บางคนก็ได้แค่มองเหรียญในมือที่ค่อย ๆ หมดไปกับการหยอดตู้ แล้วสุดท้ายก็กลับบ้านมือเปล่า ซึ่งความยากชวนลุ้นเช่นนี้ก็เป็นหนึ่งในเสน่ห์ของมันที่ทำให้เกมคีบตุ๊กตากลายมาป็นเกมโปรดของคนจำนวนมาก
        แต่เชื่อเลยว่าเกมตู้คีบที่เพิ่งนำมาตั้งไว้ให้ได้เล่นกันที่ไต้หวันเมื่อไม่นานมานี้ จะทำให้หนุ่ม ๆ ตาลุกวาว แล้วเกิดอาการอยากออกไปเล่นคีบตุ๊กตาแข่งกันดูอย่างแน่นอน เมื่อทางเจ้าของตู้เหล่านี้ได้จัดการนำ "สาวสวยในชุดบิกินี่" มาใส่ไว้ในตู้เพื่อสร้างความบันเทิง เจริญตาเจริญใจแก่คนที่กำลังเพ่งสมาธิอยู่กับของที่อยู่ในตู้

เกมเซ็นเตอร์จับสาวสวยนุ่งหวิวใส่ตู้คีบตุ๊กตา

        โดยเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2560  เว็บไซต์ SoraNews24  รายงานว่า ตู้คีบตุ๊กตาเหล่านี้ถูกนำมาจัดตั้งเป็นพิเศษ ในงานเปิดตัว Monmonda เกมเซ็นเตอร์ขนาดใหญ่ ในเมืองไถหนาน เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยสาว ๆ ในชุดบิกินี่เหล่านี้จะมีหน้าที่โพสท่าสวย ๆ ทักทายเรียกแขกมาเล่นเกมคีบตุ๊กตาด้วยกัน แถมยังคอยชวนลูกค้าพูดคุยกันเพลิน ๆ ระหว่างเล่นเกมด้วย เรียกว่าทำเอาหนุ่ม ๆ ที่มาคีบตุ๊กตาฟินไปตาม ๆ กัน
        
        อย่างไรก็ตามหลังจากที่ภาพของตู้คีบตุ๊กตาที่มีหญิงสาวอยู่ภายในถูกเผยแพร่ออกไป มันก็ได้รับเสียงวิจารณ์ด้านลบจากชาวเน็ตอย่างมาก เมื่อพวกเขามองว่าการทำเช่นนี้ไม่ต่างอะไรกับการมองผู้หญิงเป็นเพียงวัตถุเท่านั้น ร้อนจนทางบริษัทต้องออกมาขออภัยหลังจากนั้น




ภาพจาก  เฟซบุ๊ก 台南萌萌噠選物販賣機



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกยับ เกมเซ็นเตอร์จับสาวสวยนุ่งหวิวใส่ตู้คีบตุ๊กตา ทำหน้าที่เรียกแขกในงานเปิดตัว อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2560 เวลา 11:34:36 32,898 อ่าน
TOP