x close

อุต๊ะ เมื่อสาว ๆ ผุดเทรนด์หวิวรับคริสต์มาส เปิดไฟหน้า แปลงร่างเป็นเรนเดียร์


          เหล่าสาวใจกล้าผุดเทรนด์หวิวรับคริสต์มาส เปลี่ยนสเวตเตอร์แบบเดิม ๆ เป็นความเซ็กซี่ขั้นสุด เปิดไฟหน้า แปลงร่างมันให้เป็นกวางเรนเดียร์

          ในขณะที่สาว ๆ หลายคนพยายามจะหาเสื้อสเวตเตอร์สวย ๆ ใส่ไปงานปาร์ตี้กันในช่วงสิ้นปี ดูเหมือนจะเกิดแฟชั่นเทรนด์ใหม่ขึ้นในหมู่สาวใจกล้าทั้งหลาย ที่ทำเอาหนุ่ม ๆ ถึงกับตาค้าง ด้วยการเปิดหน้าอกหน้าใจให้เปล่าเปลือย และหาอุปกรณ์ตกแต่งมาปิดส่วนยอด พร้อมติดตากับองค์ประกอบอื่น ๆ เปลี่ยนหน้าอกของพวกเธอกลายมาเป็นกวางเรนเดียร์สีเนื้อ


          โดยเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า เทรนด์ดังกล่าวกลายมาเป็นแฟชั่นที่แพร่หลายในหมู่สาวใจกล้า มีสาว ๆ จำนวนไม่น้อยที่พากันออกมาอวดเรนเดียร์น้อยใหญ่ผ่านโซเชียลมีเดียของพวกเธอ พร้อมติดแฮชแท็ก #rudolphboob เปลี่ยนเสื้อสเวตเตอร์สุดมิดชิดและอบอุ่นในแบบเดิม ๆ ให้กลายเป็นความเซ็กซี่วาบหวิวทะลุพิกัด


          โดยสาว ๆ ที่แชร์ภาพ #rudolphboob ของตัวเอง มีทั้งรูปแบบที่สวมเสื้อเปิดไหล่ แหวกกว้างตั้งแต่ด้านบนลงมา รวมถึงสวมเสื้อที่ตัดเป็นรูเฉพาะบริเวณนั้น พอให้เจ้าเรนเดียร์ของพวกเธอโผล่ออกมาทักทายชาวโลกได้ ทั้งนี้ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าพวกเธอลงทุนตัดเย็บเสื้อด้วยตัวเองหรือไปซื้อหามา เพราะบนเว็บขายของออนไลน์ก็พบว่ามีการปล่อยสินค้าเป็นเสื้อมีรูออกมาขายเช่นกัน

          ก็เรียกว่าเป็นแฟชั่นอีกแนวที่เห็นแล้วมีสะท้าน แถมคนที่ร่วมแต่งตัวในแฟชั่นแนวนี้ก็ไม่ได้มีแค่สาว ๆ เท่านั้น แม้แต่หนุ่ม ๆ บางคนก็เอาด้วยเช่นกัน









ภาพจาก Instagram tiffany_carlo, dandydillinger, reindeerboob

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุต๊ะ เมื่อสาว ๆ ผุดเทรนด์หวิวรับคริสต์มาส เปิดไฟหน้า แปลงร่างเป็นเรนเดียร์ อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2560 เวลา 17:04:23 25,135 อ่าน
TOP