x close

หนุ่มขอเลิกสาว ในวันที่รู้ว่าอาจถูกตัดขา ไม่คิดเลยว่าเธอจะสวมชุดเจ้าสาวมาหาถึงที่


หนุ่มขอเลิกสาว ในวันที่รู้ว่าอาจถูกตัดขา

หนุ่มขอเลิกสาว ในวันที่รู้ว่าอาจถูกตัดขา

         หนุ่มบอกเลิกแฟนสาวหลังรู้ว่าตัวเองอาจกลายเป็นคนพิการ ไม่คาดคิดว่าจะได้รับความรักยิ่งใหญ่จากเธอ ไม่เพียงไม่ยอมแยกจาก แต่กลับขอโอกาสได้ดูแลเขาไปตลอดชีวิต

         วันที่ 26 ธันวาคม 2560 สำนักข่าว China Xinhua News มีรายงานเรื่องราวความรักอันชวนซึ้งจากคู่หนุ่มสาวจากไทเป ในไต้หวัน เมื่อฝ่ายชายมีอันต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตเพราะอุบัติเหตุ จนเป็นผลให้เขาตัดสินใจบอกเลิกแฟนสาว แต่แทนที่คนรักของเขาจะยอมแพ้ในตัวเขา เธอกลับมาปรากฏตัวต่อหน้าเขาในชุดเจ้าสาว พร้อมเอ่ยคำสำคัญที่เป็นเครื่องยืนยันถึงความรักของเธอที่มีต่อเขา
         โดยรายงานเผยว่า ชายคนนี้เพิ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์และกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อย่างไรก็ตามแพทย์แจ้งว่าเขามีความเสี่ยง และอาจจะต้องตัดขาทิ้ง ซึ่งนั่นหมายถึงเขาจะต้องกลายเป็นคนพิการ

หนุ่มขอเลิกสาว ในวันที่รู้ว่าอาจถูกตัดขา

         ด้วยความที่เขาไม่อยากกลายเป็นภาระของแฟนสาว ทำให้ชายคนนี้ตัดสินใจขอเลิกกับเธอ แต่นอกจากแฟนสาวของเขาจะไม่ยอมเลิกแล้ว เธอยังสวมชุดเจ้าสาวมาเยี่ยมเขา พร้อมขอเขาแต่งงานอีกด้วย

         โดยในตอนนั้นเธอได้กล่าวกับเขาว่า "คุณทุ่มเทให้ฉันมากมายขนาดนี้ ฉันก็อยากทำอะไรให้คุณบ้างเหมือนกัน ในอนาคตไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ขอให้เรายังคงจับมือกันแบบนี้ต่อไปนาน ๆ นะ"

หนุ่มขอเลิกสาว ในวันที่รู้ว่าอาจถูกตัดขา

         ไม่ต้องสงสัยว่าความรักที่เขาได้รับจากเธอนั้นจะทำให้เขาตื้นตันขนาดไหน ในที่สุดเขาก็ตกลงที่จะก้าวไปสู่อนาคตที่ยังมีแฟนสาวผู้นี้อยู่เคียงข้าง ซึ่งคลิปการขอแต่งงานจากแฟนสาวของเขา ก็ทำให้ชาวเน็ตจีนต่างรู้สึกซาบซึ้งในความรักที่ทั้งคู่มีให้กัน




ภาพจาก เฟซบุ๊ก China Xinhua News



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขอเลิกสาว ในวันที่รู้ว่าอาจถูกตัดขา ไม่คิดเลยว่าเธอจะสวมชุดเจ้าสาวมาหาถึงที่ อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2560 เวลา 15:51:55 94,723 อ่าน
TOP