x close

พริตตี้สาวสอง ร้องคลินิกทำนมเน่า ช็อกเข้า รพ. ไม่รับผิดชอบ บอกอยากได้ให้ไปฟ้อง


พริตตี้สาวสอง ร้องคลินิกทำนมเน่า

        พริตตี้สาวประเภทสอง ร้องตำรวจหลัง คลินิกศัลยกรรมทำนมเน่าจนช็อกเข้าโรงพยาบาล ซ้ำคลินิกไม่จ่ายเงินเยียวยา บอกอยากได้ไปฟ้องเอง

        วันที่ 26 ธันวาคม 2560 มีรายงานว่า น.ส.เอ (นามสมมุติ) สาวประเภทสองรายหนึ่ง อายุ 20 ปี อาชีพพริตตี้ ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน จ.ชลบุรี หลังจากเสริมหน้าอกขนาด 500 cc ที่คลินิกแห่งหนึ่ง เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในราคา 50,000 บาท เมื่อครบกำหนดก็ไปตัดไหมและนำสายเดรนออก แต่ว่าแผลยังไม่ติดและเลือดที่คั่งอยู่ภายใน ออกไม่หมด แต่หมอก็ได้ตัดไหมออก และเอาสายเดรนออก หลังจากนั้นก็ยังมีเลือดไหลออกมาตลอดเวลาทุกวัน จนต้องไปล้างแผลที่โรงพยาบาล และทางแพทย์ให้กลับมาที่คลินิก เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา
        น.ส.เอ เล่าว่า ตนได้นำซิลิโคนออก เมื่อมาถึงก็เอาผ้าพันแผลออกมา พบว่ามีกลิ่นเหม็นมากแผลติดเชื้อเลือดไหลไม่หยุดจนน่ากลัว จึงผ่าเอาซิลิโคนออก เมื่อเดินทางกลับบ้านก็พบว่าเลือดไหลเยอะกว่าเดิมจนต้องไปทำแผลที่โรงพยาบาล แต่เลือดก็ยังไม่หยุดไหล กระทั่งวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เกิดอาการช็อกต้องแอทมิดนอนที่โรงพยาบาล และหมอต้องนำเข้าห้องผ่าตัดด่วนเพื่อช่วยชีวิต หลังจากอาการดีขึ้นก็ได้มาพบแพทย์ที่คลินิกศัลยกรรมดังกล่าวพร้อมนำใบรับรองแพทย์มาให้ดูซึ่งทางแพทย์ที่ทำศัลยกรรมก็คืนเงินให้มา 50,000 บาท แต่ตนขอค่ารักษาเยียวยาในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตนเองอีก 100,000 บาท แต่ทางคลินิกไม่ยอมจ่ายให้แถมยังบอกว่าถ้าอยากได้ให้ไปฟ้องร้องเอาเอง

พริตตี้สาวสอง ร้องคลินิกทำนมเน่า

        น.ส.เอ ระบุว่า หลังจากนั้นตนจึงเดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว เพื่อให้ตรวจสอบว่าคลินิกเปิดถูกต้องหรือไม่ ซึ่งตนเองเดินทางมาทำที่คลินิกศัลยกรรม (เสริมหน้าอก) เนื่องจากดูทางอินเทอร์เน็ตพบว่ามีราคาถูกกว่าคลินิกทั่วไปจึงได้ติดต่อและเดินทางมาทำที่คลินิกศัลยกรรมที่บ่อวินในครั้งนี้ 

        ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความแล้ว และจะเดินทางไปตรวจสอบที่คลินิกดังกล่าวต่อไป

พริตตี้สาวสอง ร้องคลินิกทำนมเน่า

พริตตี้สาวสอง ร้องคลินิกทำนมเน่า

พริตตี้สาวสอง ร้องคลินิกทำนมเน่า




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ชลบุรีทีวีออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พริตตี้สาวสอง ร้องคลินิกทำนมเน่า ช็อกเข้า รพ. ไม่รับผิดชอบ บอกอยากได้ให้ไปฟ้อง อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2560 เวลา 21:22:28 11,065 อ่าน
TOP