x close

"ปืน" แจงเหตุได้เล่นหนัง - แม่ถาม..ไม่ได้ฆ่าคนตาย จะไม่ให้โอกาสกันเลยหรือ ?

 หลวงพี่แจ๊ส5G

 หลวงพี่แจ๊ส5G

          การปล่อยคลิปเอ็มวีของหนังเรื่องใหม่อย่าง "หลวงพี่แจ๊ส5G" โดยผู้กำกับคนดัง "พชร์ อานนท์" กลายเป็นที่พูดถึงกันทั้งบาง เพราะดันมีดราม่าร้อนผ่าว ๆ จนกลบกระแสความฮาของหนังเรื่องนี้ซะเกือบมิด 

          อันเนื่องมาจากมีการนำสองแม่ลูกที่เคยมีกรณีทะเลาะและถุยน้ำลายใส่ตำรวจจนเป็นข่าวดัง มาเล่นในหนังเรื่องนี้ด้วย และฉากการแสดงของทั้งคู่นั้นก็เป็นฉากที่ล้อเลียนมาจากเรื่องจริง เพียงแต่ไม่ใช่การทะเลาะกับตำรวจ แต่เป็น "พระ" ทั้งยังมีการท้าต่อยกับพระ และมีคำพูดไปในทางรุนแรง เช่น ..."ตำรวจกูยังด่าได้เลย ทำไมพระกูจะด่าไม่ได้วะ"

 หลวงพี่แจ๊ส5G

 หลวงพี่แจ๊ส5G
           เกี่ยวกับเรื่องนี้ (26 ธันวาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV ได้ไปสัมภาษณ์ "ปืน" นายพายุ แซ่โง้ว ถึงกระแสที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า เหตุผลที่ตนไปเล่นหนัง ตนไม่ได้ไปขอเขาเล่น แต่ทีมงานมาหาถึงบ้าน แล้วก็มาตอนที่กำลังมีกระแสข่าวดราม่าทะเลาะกับตำรวจตอนนั้นเลย ตนก็ถามแม่ แม่เองก็อนุญาต แล้วก็ถามว่าจะเล่นฉากอะไร ซึ่งทางทีมงานบอกว่า ให้เล่นฉากเดียวเป็นฉากทะเลาะกับเด็กวัด แต่พอไปถึงหน้างานจริง ปรากฏว่ามีการเปลี่ยนบท จากทะเลาะกับเด็กวัด กลายเป็นทะเลาะกับพระ ซึ่งตนก็ตกใจ เพราะรู้สึกว่าบทมันแรง คำพูดก็ค่อนข้างแรง แต่ก็รับงานมาแล้ว จำเป็นต้องเล่น

           "เค้าเปลี่ยนบทให้ผมมาด่าพระ รับงานมาแล้ว ผมไม่เล่นก็น่าเกลียดอะครับ จริง ๆ ผมก็ไม่อยากเล่นหรอกครับ แต่มันถึงหน้างานแล้วผมก็ต้องเล่น แล้วมันก็เป็นหนัง ผมไม่ได้คิดอะไรมากมาย มันเป็นหนัง เค้าให้มาเล่นผมก็เล่นตามบทที่เค้าวาง แค่นั้นเองครับ"

 หลวงพี่แจ๊ส5G

 หลวงพี่แจ๊ส5G


            ปืน ยังบอกด้วยว่า วิถีชีวิต ณ วันนี้ หลังจากเกิดเหตุทะเลาะกับตำรวจก็ได้มีการขึ้นศาลและจ่ายค่าปรับ ตอนนี้คดีก็จบไปเรียบร้อยแล้ว กลับมาใช้ชีวิตปกติ

             "มีบางคนผมซื้อของกับเค้า พอเค้ารู้ว่าเป็นผม เค้าก็เออ คุยแบบนี้ไม่เหมือนกับในคลิปเลย เค้าก็เข้าใจ ตอนนี้ก็ช่วยแม่ขายของเหมือนเดิมครับช่วงเช้า แม้ว่าคนจะมองหรือตราหน้าว่าเราไม่ดี ผมก็ไม่รู้สึกอะไร เฉย ๆ แล้วแต่คนจะมอง"

            ส่วนทางคุณแม่ของปืน บอกว่า ทีมงานมาติดต่อจริง ๆ มาถึงบ้านเลย มาตอนที่กระแสข่าวกำลังดัง เราก็เห็นว่าเป็นโอกาสก็เลยรับงานไป ทางทีมงานก็บอกให้ปืนแสดงตามอารมณ์จริง ทะเลาะกับตำรวจยังไง ในหนังก็ให้เอาอารมณ์แบบนั้น แต่พอไปถึงมีการเปลี่ยนบท แม่ก็ตกใจ เพราะบทมันค่อนข้างรุนแรง แต่รับงานมาแล้ว ก็ต้องแสดงต่อ ทั้งนี้ยอมรับว่าน้องปืนเคยทำผิด แต่ก็ไม่ได้รุนแรงถึงขนาดฆ่าคนตาย เราเองก็ยอมรับผิด แล้วสังคมจะไม่ให้โอกาสทำอะไรเลยเหรอ และที่รับงานนี้ตนก็คิดว่ามันเป็นแค่การแสดง แล้วหนังเรื่องนี้ก็เป็นหนังตลก มีคติสอนใจ


 

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"ปืน" แจงเหตุได้เล่นหนัง - แม่ถาม..ไม่ได้ฆ่าคนตาย จะไม่ให้โอกาสกันเลยหรือ ? อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2560 เวลา 11:01:29 66,977 อ่าน
TOP