x close

แบบนี้ก็ได้เหรอ หนุ่มหัวร้อนขั้นสุด ทุบตู้ ATM พัง เหตุโกรธจัด ให้เงินมากเกินไป



          หนุ่มอเมริกันทุบตู้เอทีเอ็มจนเสียหาย เหตุให้เงินออกมามากเกินไป สุดท้ายโดนตำรวจจับ ฐานทำลายทรัพย์สิน โทร. ไปขอโทษธนาคารแล้ว แต่ก็ไม่รอด

          เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจฟลอริดา ทำการจับกุม นายไมเคิล โจเซฟ โอเลกซิก วัย 23 ปี ฐานทำลายทรัพย์สิน หลังจากที่เขาชกหน้าจอตู้เอทีเอ็ม ของธนาคารเวลส์ ฟาร์โก (Wells Fargo) จนได้รับความเสียหาย สาเหตุเพราะโมโห เนื่องจากตู้เอทีเอ็มนำเงินออกมาให้เขา "มากเกินไป" 
          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นภาพไมเคิลขณะยืนอยู่หน้าตู้เอทีเอ็ม และกระหน่ำทุบหน้าจอของตู้ ภายหลังเกิดเหตุ ไมเคิลโทร. ไปขอโทษธนาคารเวลส์ ฟาร์โก และกล่าวกว่า สาเหตุที่เขาแสดงพฤติกรรมแบบนั้นออกไป เป็นเพราะว่าตอนนั้นเขาโมโหมาก ตู้เอทีเอ็มให้เงินเขามามากเกินไปและเขาก็ไม่รู้ว่าควรทำอย่างไรกับมัน

          อย่างไรก็ตาม ทางธนาคารเวลส์ ฟาร์โก ยืนยันจะแจ้งความดำเนินคดีกับไมเคิล โดยตอนนี้ไมเคิลกำลังถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำเบรวาร์ด เคาน์ตี เพื่อรอการพิจารณาคดีในชั้นศาลต่อไป

ภาพจาก Brevard County Sheriff's Office

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้ก็ได้เหรอ หนุ่มหัวร้อนขั้นสุด ทุบตู้ ATM พัง เหตุโกรธจัด ให้เงินมากเกินไป อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2560 เวลา 16:56:44 2,011 อ่าน
TOP