x close

พชร์ อานนท์ ใส่คืนคนด่า เอา "ปืน" ด่าตำรวจ มาเล่นหนัง ลั่นรับผิดชอบสังคมพอ



            พชร์ อานนท์ แจงดราม่าเอา ปืน ที่เคยมีคลิปด่าตำรวจ มาเล่นหนัง เพื่อสอนคนว่าทำอะไรควรมีสติ อีกอย่างก็ไม่ได้เอามาเยินยอ อย่าดัดจริต

            หลังจากที่เกิดกระแสดังเกี่ยวกับการที่ พชร์ อานนท์  เอา "ปืน" หรือ นายพายุ แซ่โง้ว จากคลิปด่าตำรวจ มาเล่นภาพยนตร์เรื่อง หลวงพี่แจ๊ส5G จนเกิดการต่อว่ามากมาย ว่าการทำแบบนี้จะทำให้คนมองว่า หากไปด่าตำรวจแล้วจะได้เล่นหนัง กลายเป็นคนดังขึ้นมา 
            ล่าสุด (27 ธันวาคม 2560) พชร์ อานนท์ ได้พูดถึงเรื่องนี้ผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ ว่า ปืนเองก็ไม่ได้ฆ่าใครตายหรือขายยาเสพติด เวลาให้เล่นก็ไม่ใช่ว่าจะเอาเขามาเชิดชู ในเรื่องนั้น ปืนมาเล่นโดยมาใส่บาตรให้หลวงพี่แจ๊ส แล้วหลวงพี่แจ๊สก็สอนกลับไปว่า ก่อนว่าใครต้องมีสติ เพราะเดี๋ยวนี้ใครด่าได้ก็ด่าอย่างเดียว การที่เราด่ากับใครอาจจะทำให้ชีวิตเราพังไปเลย อีกอย่างเขาก็แค่มาเล่นรับเชิญเท่านั้น

 หลวงพี่แจ๊ส5G

            นอกจากนี้ การที่บอกว่าตนไม่รับผิดชอบสังคมนั้นเป็นเรื่องผิด เพราะตนอยากสอนคนในสังคมว่า อย่าไปด่าใครโดยไม่มีสติ อย่างปืนด่าแบบหัวร้อน เราเองก็เตือนเขา สอนเขา ไม่ได้เยินยออย่างนั้นอย่างนี้ ไม่ใช่ว่ามีโซเชียลแล้วจะด่าใครก็ได้

            ส่วนความรู้สึกที่มีคนต่อว่าตนนั้น ตนยอมรับว่า ตนชินแล้ว และเวลาปืนมากองถ่ายตนก็สอนเขาไปด้วย ทุกคนก็ปากจัดเหมือนกัน แค่ไม่ได้เป็นข่าว...ดัดจริตเหลือเกิน เขาไปทำอะไรให้ ทำไมไปรุมด่าเขาขนาดนั้น คนทุกคนก็ต้องทำมาหากินกันหมด คนเราผิดพลาดกันได้ ไม่ได้ชั่วกันตลอดชีวิต ต้องให้โอกาสเขา ไปด่าเขาทำไม มันไม่ใช่เรื่องของคุณด้วยซ้ำ

 หลวงพี่แจ๊ส5G

            พชร์ อานนท์ กล่าวอีกว่า ตนไม่เข้าใจว่าปืนเขาเลวตรงไหน  ถ้าคนด่าถูกด่าคืนว่าเลวบ้าง จะชอบไหม ตนไม่ได้เข้าข้างเขา แต่ต้องดูก่อนว่า ปืนทำผิดมากมายขนาดไหน อีกอย่างต้องดูหนังก่อนด่า คนเราต้องมีเหตุและผล ส่วนอนาคตอยากจะเล่นหนังไม่ต้องไปด่าตำรวจหรอก ไม่ใช่ว่าใครไปด่าตำรวจแล้วตนจะเอามาเล่นหนังหมดทุกคน

            ส่วนถามว่าทำไมพชร์ชอบทำหนังเกาะกระแส เจ้าตัวบอกว่า ตนไม่ได้ทำหนังเกาะกระแส แต่ทำตามที่กระแสสังคมเป็นอยู่ ถ้าตนทำหนังเหมือนคนอื่น มันก็ไม่แตกต่าง คนชอบบอกว่าอยากดูหนังมีสาระ พอทำออกมาก็เจ๊ง อย่างในภาคแรก ตนก็เอา เก่ง เกียร์อาร์ มาเล่น เราก็เอาเขามาสอน ไม่ได้มาเยินยอ คนคิดมากไปหรือเปล่า...?



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พชร์ อานนท์, รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พชร์ อานนท์ ใส่คืนคนด่า เอา "ปืน" ด่าตำรวจ มาเล่นหนัง ลั่นรับผิดชอบสังคมพอ อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2560 เวลา 18:20:32 25,069 อ่าน
TOP