x close

สารวัตรเอก ชี้สาเหตุไม่น่าให้ ปืน เล่นหนัง หวั่นเด็กสับสน ทำผิดเพราะอยากดัง

หลวงพี่แจ๊ส 5G

          สารวัตรเอก วิจารณ์หนัง หลวงพี่แจ๊ส 5G ของ พชร์ อานนท์ ไม่ควรเอาโจ๋ด่าตำรวจมาเล่น ชี้อาจสร้างค่านิยมผิด ๆ แก่วัยรุ่น

          กลายเป็นที่วิจารณ์อย่างหนัก กรณี MV ของหนังเรื่อง หลวงพี่แจ๊ส 5G  ของผู้กำกับ พชร์ อานนท์ ที่มีฉากหนึ่งได้นำ นายพายุ แซ่โง้ว หรือ ปืน หนุ่มที่เคยปรากฏตัวในคลิปด่าทอตำรวจ มาเล่นหนัง โดยในฉากเจ้าตัวได้ท้าต่อยกับพระ ซึ่งแสดงโดย แจ๊ส ชวนชื่น ทำให้หลายฝ่ายมองว่าไม่เหมาะสม แม้ตัว พชร์ อานนท์ จะออกมาชี้แจงแล้วว่า ตั้งใจทำเพื่อสะท้อนว่าพฤติกรรมนี้เป็นตัวอย่างไม่ดี ซึ่งในหนังก็ได้มีการให้พระพูดสั่งสอนตักเตือนแล้ว (อ่านข่าว : พชร์ อานนท์ ลั่นไม่โง่เอาเปรี้ยวมาเล่นหนัง ชี้ปืนไม่ใช่ฆาตกรทำไมไม่ให้โอกาส)

หลวงพี่แจ๊ส 5G
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 28 ธันวาคม 2560 พ.ต.ท. เอกราช หุ่นงาม รอง ผกก.ป สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเกี่ยวกับกฎหมายห้ามนั่งท้ายรถกระบะ จนถูกใจชาวโซเชียล เปิดเผยว่า ส่วนตัวเห็นว่าไม่สมควรเลย ที่จะนำบุคคลประเภทดังกล่าวที่มีความประพฤติไม่เหมาะสม จากการใช้วาจาไม่สุภาพด้วยการด่าทอตำรวจขณะปฏิบัติหน้าที่ไปแสดงภาพยนตร์

หลวงพี่แจ๊ส 5G

          รองเอก ระบุว่า กรณีดังกล่าวอาจทำให้เด็กและเยาวชนมีความสับสนคิดว่าคนทำแบบนี้แล้วจะได้ดี ได้แสดงหนัง ถือเป็นการนำบุคคลที่มีความประพฤติไม่เหมาะสมไปแสดงออกผ่านสื่อสาธารณะ สวนทางกับศีลธรรมคำสั่งสอน ซึ่งหากเป็นคนทำดีมีน้ำใจเหมือน ตูน บอดี้สแลม ก็คงไม่มีใครออกมาตำหนิ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สารวัตรเอก หุ่น, AMARIN 34HD

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก สารวัตรเอก หุ่น, AMARIN 34HD

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สารวัตรเอก ชี้สาเหตุไม่น่าให้ ปืน เล่นหนัง หวั่นเด็กสับสน ทำผิดเพราะอยากดัง อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2560 เวลา 15:23:17 15,437 อ่าน
TOP