x close

ช็อก แฉแม่บ้านโรงแรม 5 ดาวในจีน สุดมักง่าย แปรงขัดส้วม-ล้างแก้ว อันเดียวกัน

แฉแม่บ้านโรงแรม 5 ดาวในจีน สุดมักง่าย

แฉแม่บ้านโรงแรม 5 ดาวในจีน สุดมักง่าย

             โรงแรม 5 ดาวชื่อดัง 3 แห่งในจีน โดนแฉ แม่บ้านมีพฤติกรรมสุดมักง่าย ใช้แปรงขัดส้วมล้างแก้ว เอาผ้าเช็ดตัวแขกจุ่มน้ำในส้วมแล้วมาถูพื้น รายงานเผย ทางโรงแรมออกมาขอโทษสังคมแล้ว และสัญญาจะปรับปรุง ไม่มีเกิดเรื่องแบบนี้อีก

             เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า บนโลกออนไลน์ของประเทศจีนได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ แฉพฤติกรรมแม่บ้านของโรงแรมชื่อดังระดับ 5 ดาว 3 แห่ง ที่ตั้งอยู่ในเมืองฮาร์บิน มณฑลเฮย์หลงเจียง ทางตอนเหนือสุดของประเทศจีน โดยบรรดาแม่บ้านเหล่านี้ ได้ทำความสะอาดห้องพักแขกด้วยวิธีที่แสนสกปรก และมักง่ายอย่างคาดไม่ถึง
แฉแม่บ้านโรงแรม 5 ดาวในจีน สุดมักง่าย

             คลิปเริ่มต้นที่โรงแรมแรก ซึ่งมีตัวอักษรขึ้นต้นด้วยตัว K โดยแม่บ้านของโรงแรมแห่งนี้คว้าแปรงมาขัดล้างแก้ว ก่อนจะใช้แปรงอันเดิมมาขัดภายในโถส้วม หลังจากนั้นก็เธอเอาผ้าเช็ดตัวสำหรับแขกไปซัก จุ่ม ๆ ในโถส้วม แล้วเอามาถูพื้น

             สำหรับโรงแรมต่อไปนั้น มีตัวอักษรย่อว่า S-L แม่บ้านของที่นี่ใช้แปรงอันเดียวกับที่ใช้ขัดส้วม นำมาใช้ขัดอ่างอาบน้ำ ซึ่งขณะที่เธอกำลังขัดอยู่นั้น เธอกล่าวกับเด็กฝึกงานว่า "ถ้ามีแขกอยู่ที่ห้อง ห้ามทำความสะอาดแบบนี้ให้แขกเห็น" ส่วนที่โรงแรมสุดท้าย ตัวย่อ Sh แม่บ้านในคลิปไม่ได้น่าตะลึงเท่า 2 ที่แรก แต่ก็ไม่ได้จัดว่าดี โดยเธอเอาผ้าเช็ดหน้าสำหรับแขกมาวางกับพื้น แล้วนั่งพับ

แฉแม่บ้านโรงแรม 5 ดาวในจีน สุดมักง่าย

             หลังจากคลิปเผยแพร่ออกไป ทางการเมืองฮาร์บิน ได้ออกมายอมรับแล้วว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นที่ 3 โรงแรมดังกล่าวจริง และได้ทำการตักเตือนโรงแรมเหล่านั้นไปแล้วว่าให้ปรับปรุง อย่าให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก แต่อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยว่า มีการเอาผิดหรือลงโทษโรงแรม 3 แห่งนี้หรือไม่

             ด้านโรงแรม 3 แห่งดังกล่าว ก็ได้ออกมาขอโทษสังคม พร้อมกับกล่าวว่า จะอบรมพนักงานทำความสะอาดให้เข้มงวดมากกว่าเดิม เพื่อรักษามาตรฐานสุขภาพอนามัยของแขก




ภาพจาก Pear Video


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก แฉแม่บ้านโรงแรม 5 ดาวในจีน สุดมักง่าย แปรงขัดส้วม-ล้างแก้ว อันเดียวกัน โพสต์เมื่อ 28 ธันวาคม 2560 เวลา 17:05:18 19,502 อ่าน
TOP