x close

บิ๊กตู่ พร้อมคณะรัฐมนตรี เข้าอวยพร ป๋าเปรม เนื่องในเทศกาลปีใหม่ 2561


บิ๊กตู่ พร้อมคณะรัฐมนตรี เข้าอวยพร ป๋าเปรม

          พล.อ. เปรม ติณสูลานนท์ เปิดบ้านต้อนรับ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา พร้อมคณะ เข้าอวยพร-รดน้ำ เนื่องในเทศกาลปีใหม่ 2561

         วันที่ 28 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้เดินทางไปยังบ้านพักสี่เสาเทเวศร์ ถนนศรีอยุธยา เพื่อกล่าวอวยพร พล.อ. เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรีและรัฐบุรุษ เนื่องในเทศกาลปีใหม่ 2561


         โดย พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวว่า วันนี้ทุกคนมาขอพรด้วยความอบอุ่นและภาคภูมิใจ ด้วยความผูกพันที่มีต่อเนื่องกันมายาวนาน เพราะ พล.อ. เปรม เป็นตัวอย่างและสอนให้ประพฤติปฏิบัติในแนวทางที่ดีมาโดยตลอด โดยเฉพาะการตอบแทนคุณแผ่นดินเป็นสิ่งที่ทุกคนยึดมั่น รัฐบาลจะทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดี และจะน้อมนำพระมหากรุณาธิคุณของสถาบันเผยแพร่ให้คนไทยได้รับรู้อย่างทั่วถึง เพื่อความมั่นคงของชาติ พร้อมขออวยพรให้ พล.อ. เปรม มีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง มีอายุยืนยาว

บิ๊กตู่ พร้อมคณะรัฐมนตรี เข้าอวยพร ป๋าเปรม
         ขณะที่ พล.อ. เปรม กล่าวขอบคุณ พล.อ. ประยุทธ์ และคณะที่รักษาประเพณีวัฒนธรรมเดิมของบ้านเมืองของเรา ด้วยการมาอวยพรตนเองในเทศกาลปีใหม่ ทุกคนทราบดีว่ารัฐบาลของตู่ พวกเราที่ไม่ใช่รัฐบาล กองทัพต่าง ๆ ข้าราชการ ทำอะไรกันอยู่ เพื่อชาติบ้านเมืองของเรา ตู่ได้ให้สัญญาว่าจะนำความสุขมาให้คนไทย ดังนั้นจึงต้องดำรงความมุ่งหมายนี่ไว้ให้ได้ว่าเราจะทำทุกอย่างเพื่อให้คนไทยมีความสุข ตู่ใช้กองหนุนไปเกือบหมดแล้ว แทบจะไม่มีกองหนุนเหลืออยู่แล้ว แต่ถ้าเราสามารถแสดงให้เห็นถึงความปรารถนาดีที่มีต่อชนชาวไทย กองหนุนจะมาเอง ขอให้ดำรงความมุ่งหมาย และเพิ่มกองหนุนให้มากขึ้นให้ได้ เชื่อว่า ตู่ทำได้ และขอให้นำพาชาติบ้านเมืองของเรา ทำให้คนไทยมีความสุขให้จงได้

ภาพและข้อมูลจาก ไบรท์ทีวี ช่อง 20
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ พร้อมคณะรัฐมนตรี เข้าอวยพร ป๋าเปรม เนื่องในเทศกาลปีใหม่ 2561 อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2560 เวลา 15:55:00 5,846 อ่าน
TOP