x close
hilight > ข่าวอุบัติเหตุ

กระบะหักหลบหมาตัดหน้า พลิกคว่ำข้ามเลนชนคันอื่น ตาย 4 เจ็บเกลื่อนถนน

| 96,841 อ่าน

เกิดเหตุรถกระบะหักหลบหมาวิ่งตัดหน้า เสียหลักพลิกคว่ำก่อนไถลชนรถคันอื่น เสียชีวิต 4 ราย บาดเจ็บ 15 ราย นอนเกลื่อนถนน 

 

วันที่ 28 ธันวาคม 2560 ร.ต.อ. ศุภ เตารัตน์ พนักงานสอบสวน สภ.บ้านโดนเอาว์ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักชนประสานงา มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณถนนสายกันทรลักษ์-บ้านโดนเอาว์ พื้นที่บ้านสมบูรณ์ หมู่ 2 ต.รุง อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ พบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน บพ 5133 ศรีสะเกษ สภาพด้านหน้ารถพังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ทราบชื่อคนขับคือนายแช่ม สายสุนา อายุ 63 ปี

ใกล้กันพบรถกระบะอีซูซุ สีเงิน ทะเบียน บร 5303 ศรีสะเกษ สภาพรถหลังคาเปิดพังยับ พบศพนายสุชิน อินทร์ชื่น อายุ 45 ปี คนขับ เสียชีวิตภายในรถ โดยมีผู้เสียชีวิตติดภายในรถอีก 3 ราย และบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ส่วนกระบะท้ายมีผู้โดยสารมาด้วย อีก 11 คน ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตส่งโรงพยาบาลกันทรลักษ์

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถนายสุชินมีผู้โดยสารภายในแค็บ 5 คน และนั่งท้ายกระบะรถอีก 11 คน ได้ขับมาจากบ้านโดนเอาว์ มุ่งหน้าไป อ.กันทรลักษ์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีสุนัขวิ่งตัดหน้า จึงหักหลบสุนัขก่อนที่จะเสียหลักตกข้างทางก่อนพลิกคว่ำไถลขึ้นมาบนถนนข้ามเลนมาชนรถนายแช่ม เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย บาดเจ็บรวมทั้งหมด 15 ราย 

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน  
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก dailynews

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะหักหลบหมาตัดหน้า พลิกคว่ำข้ามเลนชนคันอื่น ตาย 4 เจ็บเกลื่อนถนน อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2560 เวลา 11:38 96,841 อ่าน
TOP