x close

ตามไปชม 20 สถิติโลกสุดแหวก แปลกจนเราต้องสงสัย มันมีจริง ๆ เหรอเนี่ย

กินเนสส์บุ๊ค 2018

           ตามไปชม 20 สถิติโลกสุดแหวก แปลกจนเราต้องสงสัย มันมีจริง ๆ เหรอเนี่ย ตั้งแต่เรื่องของขนตา สิ่งประดิษฐ์ใหญ่ ๆ จนถึงความสามารถพิเศษ (?) ที่ไม่อยากเชื่อจะมีคนมาขอท้าสร้างสถิติด้วย

           หากพูดถึง กินเนสส์บุ๊ก เวิลด์ เรคคอร์ด ไม่ว่าใครก็ย่อมต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะมันคือหนังสือที่รวบรวมเอาสารพัดการทำสถิติโลกไว้ โดยมีการจดบันทึกสถิติไว้มากมายหลายประเภทด้วยกัน นับตั้งแต่ คน สัตว์ สิ่งของ แฟชั่น อาหาร ศิลปะ ความสามารถพิเศษ หรือแม้กระทั่งลักษณะเฉพาะตัวของแต่ละบุคคล ฯลฯ อย่างไรก็ตามนอกจากการทำสถิติในแบบทั่วไปแล้ว ภายใน กินเนสส์บุ๊ก เวิลด์ เรคคอร์ด เวอร์ชั่นปี 2018 ก็ยังมีการนำเสนอสถิติที่ถูกจัดว่า แปลก แหวก และไม่เหมือนใครอยู่ด้วย ซึ่งในครั้งนี้เราก็ได้คัดเอาสถิติสุดแปลก 20 ประเภท มาให้ได้ชมกัน ซึ่งจะแปลกขนาดไหน มาตามไปดูกันได้เลย


1. โหยว เจียนเซียะ (You Jianxia) เจ้าของสถิติขนตายาวที่สุด

กินเนสส์บุ๊ค 2018

           ในขณะที่ขนตาของคนทั่วไปมีความยาวเพียงไม่กี่เซนติเมตร แต่สำหรับ โหยว เจียนเซียะ สาวจีนผู้ครองสถิติขนตายาวที่สุดในโลก ขนตาของเธอนั้นมีความยาวถึง 12.40 เซนติเมตร จากการวัดและบันทึกสถิติในเมืองฉางโจว มณฑลเจียงซู ประเทศจีน เมื่อเดือนมิถุนายน 2559 ทำลายสถิติเดิมของชาวแคนาดาผู้มีขนตายาว 8.07 เซนติเมตร อย่างขาดลอย

กินเนสส์บุ๊ค 2018

           แม้ว่าความยาวขนตาที่เราเห็นกันอยู่นี้อาจจะดูเหมือนทำให้เกะกะ แต่สำหรับ โหยว เจียนเซียะ เธอไม่เคยรู้สึกอึดอัดหรือคิดว่ามันเกะกะเลย เพราะขนตายาว ๆ นี้เป็นส่วนหนึ่งในร่างกายของเธอ อีกทั้งเธอยังคิดว่ามันเป็นความสวยงามในรูปแบบเฉพาะของเธอด้วย ส่วนเคล็ดลับในการดูแลก็แสนง่าย เพราะเธอเพียงทำความสะอาดขนตาไปพร้อม ๆ กับส่วนอื่นบนใบหน้าตอนที่ล้างหน้าเท่านั้น

กินเนสส์บุ๊ค 2018




2. เวนดี้ ซวน (Wendy Suen) สาวผู้สะสม Snow Globe มากที่สุดในโลก

กินเนสส์บุ๊ค 2018

           นับตั้งแต่ได้รับของขวัญวันคริสต์มาสจากสามีเป็น Snow Globe รูปแมวในปี 2543 เวนดี้ ซวน สาวจากนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ก็เกิดความหลงใหลและเริ่มต้นสะสม Snow Globe ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา สำหรับเธอมันเป็นตัวแทนของความโรแมนติก ความฝัน และความสุข เธอจึงพยายามแสวงหา Snow Globe ชิ้นใหม่มาเข้าคอลเลคชั่นอยู่เสมอ โดย เวนดี้ ซวน ได้รับการจดบันทึกสถิติสะสม Snow Globe มากที่สุดในโลก เป็นครั้งแรกเมื่อปี 2548 ด้วยจำนวน 904 ชิ้น

กินเนสส์บุ๊ค 2018

           และเธอยังคงเดินหน้าสะสมเพิ่มเรื่อย ๆ กระทั่งในการบันทึกสถิติล่าสุดเมื่อปี 2559 พบว่า เวนดี้ ซวน มี Snow Globe สะสมเป็นคอลเลคชั่นอยู่ทั้งสิ้น 4,059 ชิ้นแล้ว และเชื่อได้เลยว่ามันจะยังคงเพิ่มจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน

กินเนสส์บุ๊ค 2018


3. นีล ฮาร์บิสสัน (Neil Harbisson) มนุษย์คนแรกที่ฝังเสาอากาศเทียมไว้กับศีรษะ

กินเนสส์บุ๊ค 2018

           นีล ฮาร์บิสสัน คือชายชาวอังกฤษ ที่เกิดมาพร้อมกับภาวะตาบอดสี เขาไม่สามารถสัมผัสถึงความต่างของสีได้อย่างชัดเจนเช่นคนทั่วไป กระทั่งในปี 2557 เขาก็ได้กลายมาเป็นมนุษย์คนแรกที่ทำการฝังเสาอากาศเทียมไว้กับส่วนท้ายของกะโหลกศีรษะ เสาอากาศนี้ช่วยให้เขาสามารถ "ได้ยินเสียง" อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการแปลงสัญญาณแสงเป็นคลื่นเสียง แล้วส่งคลื่นสัญญาณเข้าไปสู่หูชั้นในของเขา และนอกจากมันจะช่วยให้เขาสัมผัสถึงสีที่แตกต่างกันได้แล้ว มันยังช่วยให้เขาเชื่อมต่อสัญญาณอินเทอร์เน็ต และรับสัญญาณโทรศัพท์ได้อีกด้วย


4. ทอม คอลตัน (Tom Koltun) กับรถเข็นเด็กไซส์ใหญ่ที่สุด

กินเนสส์บุ๊ค 2018

           ด้วยไอเดียใหม่ ๆ ในการโปรโมทสินค้าของบริษัท ทำให้ ทอม คอลตัน เจ้าของบริษัท Kolcraft Enterprises Inc. ในชิคาโก สหรัฐฯ พร้อมด้วยคนรักของเขา เริ่มต้นพัฒนาและสร้างรถเข็นเด็กไซส์ยักษ์ขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ใหญ่อย่างเรา ๆ สามารถขึ้นไปนั่งภายในรถเข็นเด็กกันดูได้ ให้พ่อแม่ทั้งหลายได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์นั่งในรถเข็นเด็กด้วยตัวเอง ก่อนตัดสินใจซื้อสินค้าในไซส์ปกติแก่ลูกน้อยนั่นเอง

กินเนสส์บุ๊ค 2018

           โดยรถเข็นยักษ์ที่ทุบสถิติรถเข็นเด็กที่ใหญ่สุดในโลกนี้ มีความสูงถึง 1.38 เมตร ใช้เวลาในการผลิตถึง 8 สัปดาห์ เพื่อที่จะออกแบบและทดสอบคุณภาพการใช้งาน ความปลอดภัยต่าง ๆ ให้เหมือนกับรถเข็นเด็กไซส์ปกติทุกประการ จนในที่สุดพวกเขาก็ทำมันสำเร็จ และได้รับการบันทึกสถิติอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2559

กินเนสส์บุ๊ค 2018


5. Ryan Toys Review แชนแนลบนยูทูบที่มีผู้ชมมากที่สุดในโลก

กินเนสส์บุ๊ค 2018

           ในขณะที่มีผู้คนแจ้งเกิดบนโลกของยูทูบมากมาย แต่คนที่โดดเด่นมากที่สุดเห็นจะเป็น ไรอัน เด็กน้อยวัย 6 ขวบ จากสหรัฐฯ เจ้าของแชนแนล Ryan Toys Review บนเว็บไซต์ยูทูบ โดยคลิปของไรอันจะเป็นการรีวิวของเล่นต่าง ๆ ผ่านการแสดงออกแสนน่ารักน่าเอ็นดู ชวนให้ติดตาม จนทำให้แชนแนล Ryan Toys Review กวาดยอดผู้เข้าชมได้สูงสุดในโลก ด้วยยอดวิว 12,076,126,791 ครั้ง ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2560 หลังจากที่เขาเปิดตัวคลิปแรกเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2558
6. Mr. Cherry สวมกางเกงในให้ได้มากที่สุดใน 1 นาที

กินเนสส์บุ๊ค 2018

           นี่คือ เชอร์รี่ โยชิทาเกะ (Cherry Yoshitake) หรือที่รู้จักกันในนาม มิสเตอร์ เชอร์รี่ (Mr. Cherry) ดาวตลกจากญี่ปุ่นที่พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมในการสร้างสถิติในรูปแบบที่แปลกประหลาด เขากลายมาเป็นเจ้าของสถิติโลกมากที่สุดของญี่ปุ่นในศตวรรษนี้ ด้วยมิชชั่นแต่ละอย่างที่แม้จะทำได้ไม่ยากแต่ก็ต้องใช้เวลาฝึกไม่ใช่น้อย

           โดยสถิติของเขาที่เราจะหยิบมาพูดถึงนั้น เริ่มจากความท้าทายในการสวมกางเกงในให้ได้จำนวนชิ้นมากที่สุด ภายใน 1 นาที ซึ่งเขาก็สามารถทำมันได้ด้วยจำนวน 36 ตัว บอกเลยว่าถ้าใครอยากท้าประลองก็ไม่ยาก แค่อาจจะต้องฝึกในเรื่องความไวและความแม่นยำกันสักหน่อย


7. ไมเคิล คาร์ไมเคิล (Michael Carmichael) ชายผู้ทาสีลงบนลูกบอลได้มากที่สุด

กินเนสส์บุ๊ค 2018

           สิ่งง่าย ๆ ที่ทำไปในแต่ละวัน เมื่อสะสมนานวันเข้ามันก็อาจจะกลายมาเป็นอะไรที่ทำลายสถิติโลกได้ เช่นเดียวกับลูกเบสบอลของ ไมเคิล คาร์ไมเคิล ชายจากเมืองอเล็กซานเดรีย รัฐอินดิแอนา สหรัฐฯ โดยเขาคนนี้เริ่มทาสีลงบนลูกเบสบอลเป็นครั้งแรกในปี 2520 ก่อนจะค่อย ๆ บรรจงเติมสีทับเพิ่มไปอีกวันละสองครั้ง กระทั่งในที่สุดในเดือนมิถุนายน 2547 ลูกเบสบอลลูกนี้ของเขาก็ได้กลายมาเป็นลูกบอลที่ถูกทาสีทับมากที่สุดในโลก ด้วยจำนวนสี 17,994 ชั้น ขนาดของมันในตอนที่จดบันทึกสถิติในครั้งนั้น มีเส้นรอบวงยาวถึง 2.77 เมตร เลยทีเดียว 


8. เบนนี่ ฮาร์เลม (Benny Harlem) กับผมรองทรงที่สูงที่สุด

กินเนสส์บุ๊ค 2018

           ไม่ว่าใครเป็นต้องเห็นด้วยว่า เบนนี่ ฮาร์เลม ชายอเมริกัน จากลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา รายนี้ช่างสะดุดตาผู้คนสุด ๆ ชนิดที่ต่อให้เดินอยู่ในฝูงคนก็ยังมองเห็นได้ไม่ยาก ไม่ใช่แค่เพราะเซ้นส์ด้านแฟชั่นของเขาเท่านั้น แต่มันเป็นเพราะทรงผมที่แสนโดดเด่น จนทำให้เขาครองตำแหน่งเจ้าของผมรองทรงที่สูงที่สุด ด้วยความสูงถึง 52 เซนติเมตร ซึ่งด้วยความสูงระดับนี้ทำให้บางครั้งเขาต้องใช้เวลาหวีและแต่งทรงนานถึง 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว

กินเนสส์บุ๊ค 2018




9. Mr. Cherry ชายผู้ใช้ตะเกียบลูกขนไก่ได้มากที่สุด ภายใน 1 นาที

กินเนสส์บุ๊ค 2018

           และนี่ก็คืออีกหนึ่งสถิติของ มิสเตอร์ เชอร์รี่ ที่สะท้อนให้เห็นความชำนาญในการใช้ตะเกียบของเขาได้เป็นอย่างดี เพราะนี่คือการทำลายสถิติในการใช้ตะเกียบลูกขนไก่ให้ได้มากที่สุด ภายใน 1 นาที โดยลูกขนไก่เหล่านี้จะถูกโยนข้ามฝั่งมาจากตำแหน่งหลังเส้น ห่างจากตาข่าย 1.98 เมตร ซึ่งมิสเตอร์ เชอร์รี่ สามารถคีบได้ถึง 23 ลูกด้วยกัน โดยสถิตินี้ได้รับการจดบันทึกในประเทศญี่ปุ่น เมื่อเดือนสิงหาคม 2558

10. อังเดร ออร์ทอล์ฟ (Andre Ortolf) ใช้เก้าอี้สำนักงานไถลไปในระยะ 100 เมตร ได้เร็วที่สุด

กินเนสส์บุ๊ค 2018

           มันเป็นอะไรที่สนุกสุด ๆ สำหรับการนั่งอยู่บนเก้าอี้ติดล้อ แล้วจัดการไถตัวพุ่งไปยังจุดหมายที่ต้องการ แต่ถึงอย่างนั้นเราก็คงไม่คิดว่าจะมีคนที่จริงจังกับมันถึงขั้นจัดเป็นการแข่งขันเลยทีเดียว โดยพบว่าในเยอรมนี มีชายผู้ครองสถิติใช้เก้าอี้สำนักงานมาแข่งความเร็วกันในระยะ 100 เมตร ได้รวดเร็วที่สุด โดยเขาคนนี้ก็คือ อังเดร ออร์ทอล์ฟ ที่ใช้เวลาไปแค่ 31.92 วินาที เก้าอี้ก็เข้าเส้นชัย แล้วได้ทำการบันทึกสถิติอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 สิงหาคม 2557


11. จอห์น ฟิชเชอร์ (John Fischer) ผู้สร้างลูกบอลสติ๊กเกอร์ที่ใหญ่ที่สุด

กินเนสส์บุ๊ค 2018

           เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการฉลองวันสติ๊กเกอร์แห่งชาติครั้งแรก ในสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2559 จอห์น ฟิชเชอร์ พร้อมด้วยทีมงานจากบริษัท StickerGiant จึงได้ร่วมกันนำสลากและสติ๊กเกอร์มาช่วยกันแปะทับ ๆ ซ้อน ๆ กัน จนกลายเป็นลูกบอลสติ๊กเกอร์ไซส์ยักษ์ ที่มีน้ำหนักมากถึง 105.05 กิโลกรัม ภายในบอลลูกนี้มีสติ๊กเกอร์และสลากต่าง ๆ รวมกันอยู่ถึง 200,000 ชิ้น เรียกว่าทั้งใหญ่และหนักสุด ๆ จนไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้ด้วยการอุ้ม แต่ต้องนำรถยกมาช่วยในการขนย้ายบอลสติ๊กเกอร์ลูกนี้

กินเนสส์บุ๊ค 2018

กินเนสส์บุ๊ค 2018


12. Mr. Cherry ชายผู้กินถั่วต้มสุกโดยใช้ตะเกียบ มากที่สุดใน 1 นาที

กินเนสส์บุ๊ค 2018

           นอกจากลูกขนไก่ แม้แต่ถั่วต้มสุกก็ยังมา มิสเตอร์ เชอร์รี่ ได้โชว์สกิลการใช้ตะเกียบขั้นเทพของเขาอีกครั้งกับความพยายามสร้างสถิติ กินถั่วต้มสุกโดยใช้ตะเกียบให้ได้มากที่สุดใน 1 นาที ซึ่งเขาก็จัดการคีบเม็ดถั่วใส่ปากไปได้ถึง 71 เม็ดด้วยกัน เรียกได้ว่าถั่วแต่ละเม็ดสามารถย้ายจากชามเข้าไปอยู่ในปากของเขาภายในเวลาไม่ถึง 1 วินาทีเท่านั้น โดยสถิตินี้ได้รับการจดบันทึกเป็นที่เรียบร้อยในวันที่ 1 กรกฎาคม 2558

13. พอร์ตแลนด์ พรอมิส เซ็นเตอร์ (Portland Promise Center) กับลูกบอลเทปที่ใหญที่สุด

กินเนสส์บุ๊ค 2018

           ลูกบอลเทปที่ใหญที่สุดในโลกนี้ มีน้ำหนักมากถึง 907.18 กิโลกรัม และมีเส้นรอบวงอยู่ที่ 3.89 เมตร บอลเทปลูกนี้ถูกสร้างขึ้นด้วยความร่วมแรงร่วมใจจากกลุ่ม พอร์ตแลนด์ พรอมิส เซ็นเตอร์ ในรัฐเคนทักกี สหรัฐฯ มันถูกบันทึกสถิติในวันที่ 6 พฤษภาคม 2554 โดยเทปที่นำมาใช้เป็นส่วนประกอบในลูกบอลเทปนี้ มีตั้งแต่ เทปกา เทปพันท่อ เทปพันสายไฟ เทปแปะแผล หรือแม้แต่เทปมาร์กกิ้ง เป็นต้น

14. อังเดร ออร์ทอล์ฟ (Andre Ortolf) หม่ำ Marmite ได้มากที่สุดใน 1 นาที

กินเนสส์บุ๊ค 2018

           ไม่เพียงแต่จะไถเก้าอี้สำนักงานได้ไวแล้ว แม้แต่เรื่องการกินพ่อหนุ่มเยอรมันรายนี้ก็ไวไม่แพ้กัน โดยเขาเป็นเจ้าของสถิติการกินสเปรดสำหรับทาขนมปังยี่ห้อ Marmite ได้มากที่สุดภายใน 1 นาที โดยสวาปามไปได้ทั้งสิ้น 252 กรัม ทำสถิตินี้เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2559


15. Mr. Cherry กับการสวมถุงเท้าให้ได้มากที่สุดใน 30 วินาที

กินเนสส์บุ๊ค 2018

           สถิติแต่ละอย่างของ มิสเตอร์ เชอร์รี่ ต้องบอกว่าแปลกแหวกแนวอย่างแท้จริง โดยนอกจากเขาจะเป็นผู้ครองสถิติในการสวมกางเกงในได้มากที่สุดใน 1 นาทีแล้ว แม้แต่เครื่องแต่งกายส่วนอื่นเขาก็สามารถทำความเร็วได้ไม่แพ้กัน ซึ่งในครั้งนี้เขาได้มาท้าทายความสามารถด้วยการสวมถุงเท้าใส่เท้า 1 ข้าง ให้ได้มากที่สุดภายใน 30 วินาที และแน่นอนว่าท้ายที่สุดเขาก็คว้าสถิติในเรื่องนี้ไปครอง ด้วยจำนวน 26 ข้าง โดยรับรองสถิตินี้ไว้ตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน 2556


16. เจฟฟ์ ปีเตอร์ส (Jeff Peeters) กับจักรยานที่มีน้ำหนักมากที่สุด

กินเนสส์บุ๊ค 2018

           ไม่ว่าใครคงต้องเคยปั่นจักรยานกันมาแล้ว แต่เชื่อเลยว่าน้ำหนักของจักรยานเหล่านั้นเทียบไม่ได้เลยกับจักรยานของ เจฟฟ์ ปีเตอร์ส หนุ่มนักประดิษฐ์จากเบลเยียม ที่ได้สร้างสรรค์จักรยานที่มีน้ำหนักมากที่สุด ด้วยน้ำหนักถึง 860 กิโลกรัม ซึ่งแม้ว่ามันจะหนักและใหญ่ขนาดนี้ แต่มันก็สามารถใช้ขี่ได้จริง ๆ โดยเจฟฟ์ได้ทดลองขี่จักรยานยักษ์ของเขาให้ได้ชมกันเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2558 หลังจากทำการบันทึกสถิติไปแล้วเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ปีเดียวกัน




17. แจ๊คกี้ ไมลีย์ (Jackie Miley) กับคอลเลคชั่นตุ๊กตาหมีที่มากที่สุด

กินเนสส์บุ๊ค 2018

           ไม่ว่าใครก็ชอบตุ๊กตาหมี แต่เห็นทีคงจะไม่มีใครที่สะสมตุ๊กตาหมีเก็บเข้าคอลเลคชั่นได้มากเท่ากับ แจ๊คกี้ ไมลีย์ หญิงอเมริกันวัย 68 ปี อีกแล้ว แม้ว่าตุ๊กตาหมีตัวแรกของเธอจะไม่ใช่ของสะสมตั้งแต่เด็ก ๆ โดยเธอได้รับตุ๊กตาหมีตัวแรกในปี 2543 แต่ด้วยความหลงใหลในความรู้สึกปลอบโยนที่ได้รับจากตุ๊กตาหมีเหล่านี้ และมีความสุขในการแบ่งปันมันให้ผู้คนได้ชมมัน ทำให้เธอเดินหน้าเก็บรวมรวมตุ๊กตาหมีเข้าคอลเลคชั่นของเธอเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ กระทั่งในวันที่ 31 ธันวาคม 2555 แจ๊คกี้ก็ได้รับการจดบันทึกสถิติให้เป็นผู้ครอบครองคอลเลคชั่นตุ๊กตาหมีที่มากที่สุด ด้วยจำนวนทั้งสิ้น 8,026 ตัว

กินเนสส์บุ๊ค 2018


18. ฮันเตอร์ อีเวน (Hunter Ewen) หนุ่มผู้เป่าลูกโป่งได้มากที่สุดใน 1 ชั่วโมง

กินเนสส์บุ๊ค 2018

           ในขณะที่หลายคนมีปัญหากับการเป่าลูกโป่ง อาจจะเป่าแล้วลูกโป่งไม่พองลม หรือเป่าได้เพียงไม่กี่ลูกก็เมื่อยแก้มกันแล้ว แต่สำหรับ ฮันเตอร์ อีเวน จากสหรัฐฯ แค่เรื่องเป่าลูกโป่งนั้นไม่ใช่ปัญหา แถมเขายังทำมันได้ดีกระทั่งสร้างสถิติเป่าลูกโป่งได้มากที่สุดในระยะเวลา 1 ชั่วโมงอีกด้วย โดยจำนวนลูกโป่งที่เขาเป่าได้ใน 1 ชั่วโมงนั้นอยู่ที่ 910 ลูก !

กินเนสส์บุ๊ค 2018

กินเนสส์บุ๊ค 2018




19. เจแอล กอนแซล และ เจซี ไซตัน (JL Gonzal & JC Sheitan) แขนกลสำหรับสักชิ้นแรกของโลก

กินเนสส์บุ๊ค 2018

           นี่คือแขนกลที่ใช้ในการสักชิ้นแรกของโลก โดยแขนเทียมดังกล่าวนี้เป็นสิ่งประดิษฐ์ของ เจแอล กอนแซล จากฝรั่งเศส และได้รับการสวมใส่โดย เจซี ไซตัน หนุ่มช่างสัก ที่พร้อมจะใช้แขนกลนี้ของเขาสร้างสรรค์ลวดลายรอยสักให้แก่ลูกค้าทั้งหลาย โดยสถิติดังกล่าวได้รับการจดบันทึกเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2559


20. จอห์น และ จีออฟ บิตมีด (John Bitmead and Geof Bitmead) รถ Cozy Coupe คันใหญ่ที่สุด

กินเนสส์บุ๊ค 2018

           ในขณะที่เด็ก ๆ รวมถึงหลานของ จอห์น และ จีออฟ บิตมีด มีความชื่นชอบในการเล่นรถของเล่น Cozy Coupe ไซส์ปกติ แต่สำหรับผู้ใหญ่อย่างพวกเขาแล้ว แค่รถเล็ก ๆ มันก็ดูจะเด็กไป ดังนั้นพวกเขาจึงได้สร้างรถ Cozy Coupe ไซส์ยักษ์ ที่มีความสูงถึง 2.7 เมตรขึ้นมา และแน่นอนว่ารถคันใหญ่ขนาดนี้จะให้ใช้เท้าดันพื้นเพื่อทำให้รถเดินหน้าก็คงจะไม่ใช่ที ดังนั้นรถของเล่นของพวกเขาจึงมีการติดตั้งเครื่องยนต์เข้าไปด้วย ชนิดว่าแทบจะกลายเป็นรถที่ใช้งานได้จริง ๆ เลยทีเดียว 

ภาพจาก guinnessworldrecords.com
ข้อมูลจาก today.com, guinnessworldrecords.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตามไปชม 20 สถิติโลกสุดแหวก แปลกจนเราต้องสงสัย มันมีจริง ๆ เหรอเนี่ย อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2561 เวลา 16:31:19 10,310 อ่าน
TOP