x close

พชร์ อานนท์ ยอมแพ้ ตัดฉาก ปืนด่าพระ หลังเจอถล่ม ลั่นสังคมโลกสวย


หลวงพี่แจ๊ส5G

หลวงพี่แจ๊ส5G

          พชร์ อานนท์ สู้กระแสสังคมไม่ไหว ยอมตัดฉาก ปืนด่าพระ ออกจากหนังแล้ว ชี้สังคมปัจจุบันเป็นสังคมโลกสวย ด้านแม่เผยมีค่ายหนังดังติดต่อลูกเข้ามาอีก

          กลายเป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับกรณีที่ผู้กำกับคนดัง พชร์ อานนท์ เอา ปืน หรือ นายพายุ แซ่โง้ว จากคลิปด่าตำรวจ มาเล่นภาพยนตร์เรื่อง หลวงพี่แจ๊ส5G จนเกิดการต่อว่ามากมายว่าการทำแบบนี้จะทำให้คนมองว่า หากไปด่าตำรวจแล้วจะได้เล่นหนัง กลายเป็นคนดังขึ้นมา (อ่านข่าว : พชร์ อานนท์ ใส่คืนคนด่า เอา "ปืน" ด่าตำรวจ มาเล่นหนัง ลั่นรับผิดชอบสังคมพอ)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2560 รายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี ได้เผยบทสัมภาษณ์ พชร์ อานนท์ ที่ยอมถอยตัดฉากปืนออกจากหนังแล้ว โดยระบุว่า ตนตัดฉากนั้นออกแล้ว เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม เพราะมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า กลุ่มวัยรุ่นจะนำพฤติกรรมของปืนไปเลียนแบบ ส่วนตัวเชื่อว่าวัยรุ่นปัจจุบัน ค่อนข้างฉลาดน่าจะสามารถแยกแยะได้ ซึ่งต้องขอโทษปืนและแม่ของปืน ที่ทำให้สังคมวิจารณ์ด้วยเรื่องเพียงเล็กน้อยเช่นนี้ และเชื่อว่า คนในสังคมส่วนใหญ่ก็ด่าตำรวจ เพียงแต่ไม่เป็นข่าวเท่านั้น

          พชร์ อานนท์ กล่าวต่อว่า สำหรับเรื่อง หลวงพี่แจ๊ส 5G ขณะนี้ยังถ่ายทำไม่เสร็จ อีกประมาณ 2 วัน จะปิดกล้องการถ่ายทำ โดยต้องรอหลังจากหยุดปีใหม่ ถึงจะสามารถตัดฉากของปืนออกไปได้ ตนคิดว่าคนที่ด่าหนังตนยังไม่เคยดู คนที่ดูเขาไม่ได้ออกมาด่า ส่วนเรื่องที่ตนนำฉากถอยรถชนคู่กรณีของดีเจเก่งไปเป็นส่วนหนึ่งของหนัง หลวงพี่แจ๊ส4G ตนนำคลิปดังกล่าวมาจริง แต่ไม่ได้ตัดสินว่าใครผิดหรือใครถูกให้สังคมไปตัดสินเอง และไม่ได้ตอกย้ำแต่อย่างใด เพราะคิดว่า เก่ง เกียร์อาร์ ไม่ได้ทำอะไรผิดร้ายแรง ตนเพียงแค่เล่าเรื่องที่เกิดขึ้น เพื่อเตือนสติไม่ให้เกิดขึ้นซ้ำ และไม่คิดจะชวนดีเจเก่งมาเล่นหนังอยู่แล้ว ส่วนตัวมองว่า สังคมปัจจุบันชอบโลกสวย อะไรก็ไม่ดี ด่าไปหมด การสร้างหนังเรื่องต่อไปจะต้องระมัดระวังมากขึ้น
หลวงพี่แจ๊ส5G

          ด้านนายพายุ หรือ ปืน เผยถึงเรื่องนี้ว่า หลังมีกระแสสังคมต่อว่าเรื่องเล่นหนัง ตนอยากให้เรื่องที่ผ่านมาแล้วให้ผ่านไป แต่เรื่องตัดฉากของตนออก ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทีมงาน จึงไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรต่อไป หลังจากนี้หากมีติดต่อไปร่วมรายการ ละคร หรือหนัง ตนยินดี เพราะไม่สนใจเหตุการณ์ที่เกิดก่อนหน้านี้แล้ว เรื่องทั้งหมดจบในขั้นตอนของศาล

หลวงพี่แจ๊ส5G

          ขณะที่แม่ของปืน กล่าวว่า ตนอยากให้สังคมเข้าใจปืน ตนสั่งสอนลูกแล้ว ส่วนเรื่องที่จะมีการตัดฉากลูกออกจากหนังนั้น ได้รับแจ้งจากทีมงานว่า ผู้กำกับอาจจะตัดฉากออก เพื่อตัดปัญหา ตนก็เข้าใจ แต่จริง ๆ ไม่อยากให้ตัดออก เพราะเป็นโอกาสของลูก อยากให้มองว่าเป็นการแสดง แต่ถ้ามีการโจมตีมากขึ้นต้องแล้วแต่ทีมงาน นอกจากนี้มีทีมงานแห่งหนึ่ง ติดต่อมาให้ลูกชายไปร่วมแสดงด้วย แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ ยังอยู่ระหว่างพูดคุยกัน สำหรับตนมองว่าเป็นโอกาส ตนทราบว่าลูกผิด แต่ลูกก็ได้รับในสิ่งที่กระทำไปแล้ว และลูกไม่ได้เลวแต่กำเนิด เป็นเพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น 

หลวงพี่แจ๊ส5G

หลวงพี่แจ๊ส5G



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พชร์ อานนท์ ยอมแพ้ ตัดฉาก ปืนด่าพระ หลังเจอถล่ม ลั่นสังคมโลกสวย อัปเดตล่าสุด 30 ธันวาคม 2560 เวลา 09:12:40 21,755 อ่าน
TOP