x close

อุทาหรณ์ ! เด็ก 8 ขวบแอบพ่อ ซื้อประทัดยักษ์มาเล่น เจอระเบิดใส่คามือ นิ้วขาดสยอง



          อุทหารณ์พ่อแม่ผู้ปกครองช่วงปีใหม่ เด็กชายชาวกัมพูชา วัย 8 ขวบ นั่งเล่นประทัดยักษ์ สุดท้ายระเบิดคามือ นิ้วขาดเหวอะหวะ ด้านพ่อยอมรับ ไม่รู้เลยว่าลูกแอบไปซื้อมาตอนไหน

          วันที่ 30 ธันวาคม 2560 มีการรายงานว่า เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสงเคราะห์การกุศลฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งว่า เด็กชายชาวกัมพูชา วัย 8 ขวบ ซึ่งอาศัยอยู่ที่แคมป์คนงานก่อสร้าง ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับบาดเจ็บ จากการถูกประทัดยักษ์ระเบิดใส่มือและใบหน้า เจ้าหน้าที่จึงรีบไปนำเด็กชายโรงพยาบาลพุทธโสรักษา เพื่อทำการรักษา 

          จากการสอบถามพ่อของเด็กชาย ซึ่งเป็นแรงงานชาวกัมพูชา ทราบความว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังนอนอยู่ในห้องพัก ส่วนลูกนั่งเล่นอยู่ตรงมุมห้อง อยู่ดี ๆ ก็มีเสียงระเบิดตูม ดังขึ้น 1 ครั้ง ตามมาด้วยเสียงร้องด้วยความเจ็บปวด พ่อของเด็กจึงรีบเข้าไปดู พบว่ามือของลูกเต็มไปด้วยเลือด มีบาดแผลเนื้อฉีกขาดตั้งแต่นิ้วชี้ถึงนิ้วก้อย  เพื่อนแรงงานจึงรีบโทร.แจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

          สำหรับประทัดยักษ์ดังกล่าวนั้น เด็กชายไปหาซื้อมาเล่นด้วยตัวเอง ซึ่งพ่อก็ยอมรับว่าไม่รู้เลยว่าลูกไปแอบซื้อมาเก็บไว้ตั้งแต่เมื่อใด นับเป็นอุทาหรณ์สำคัญสำหรับพ่อแม่ผู้ปกครอง ให้คอยระวังและดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลแบบนี้ ไม่ควรให้เด็ก ๆ หยิบจับประทัดหรือสิ่งของลักษณะนี้ เพราะอาจะเกิดอันตรายได้ทุกเมื่อ

ภาพจาก


ข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ ! เด็ก 8 ขวบแอบพ่อ ซื้อประทัดยักษ์มาเล่น เจอระเบิดใส่คามือ นิ้วขาดสยอง โพสต์เมื่อ 30 ธันวาคม 2560 เวลา 16:02:23 4,599 อ่าน
TOP