x close

เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพแอ๋ม บ่นเบื่อกินข้าวแดง-คิดถึงแฟนนักโทษ อยากเขียน จม. ไปหา


เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ

           พี่สาว เปรี้ยว มือฆ่าหั่นศพน้องแอ๋ม เผย น้องสาวสบายดี นอนหลับกินอิ่ม แต่แอบบ่นเบื่อกินข้าวแดง ข้าวมันแข็ง อยากให้มาเยี่ยมบ่อย ๆ และคิดถึงแฟน อยากเขียนจดหมายไปหา

           เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2560 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.ประภาศิริ สมศรี หรือเหมียว พี่สาว น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว มือฆ่าหันศพน้องแอ๋ม เผยว่า วันนี้ตนไม่ได้เข้าไปเยี่ยมน้องสาวที่เรือนจำ เนื่องจากเรือนจำปิดเยี่ยม ล่าสุดที่ตนเข้าเยี่ยมก็เมื่อ 2 เดือนก่อน ซึ่งเปรี้ยวบอกว่า ไม่ต้องเป็นห่วง อยู่ข้างในกินอิ่ม นอนหลับดี อยากให้พี่มาเยี่ยมทุกเดือน เพราะว่าเบื่อกินข้าวแดง ข้าวมันแข็ง

           ทั้งนี้ แม้น้องสาวตนจะอยู่ในเรือนจำแต่ก็มีค่าใช้จ่ายในนั้น และตนคอยส่งเงินให้เปรี้ยวใช้เดือนละ 4,000 บาท ให้ใช้จ่ายวันละ 100 บาท เอาไว้ซื้อของที่อยากกิน ส่วนที่เหลืออีก 1,000 บาท ตนให้น้องสาวเก็บเอาไว้ใช้ยามจำเป็น

           โดยตอนนี้ เปรี้ยวรู้คุณค่าของเงินมากขึ้น เพราะก่อนหน้านั้นน้องสาวตนใช้เงินเก่งและติดเพื่อนมาก ไปเที่ยวแต่ละครั้งหมดเงินไปเป็นแสน ประกอบกับน้องสาวตนได้เงินมาง่าย ทำงานเอนเตอร์เทนลูกค้าที่ต่างประเทศเพียง 15 วัน ก็ได้เงินกว่า 200,000 บาทแล้ว ซึ่งตนยอมรับว่า เรื่องนี้น่าจะเป็นบทเรียนให้กับใครหลาย ๆ คน เพราะเงินเป็นสิ่งสำคัญ และวันนี้น้องสาวตนได้รับบทเรียนแล้วเช่นกัน
เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ

           อย่างไรก็ตาม ปกติน้องสาวตนจะเป็นคนอารมณ์ดีชอบพูดติดตลกเสมอ และทุกครั้งที่ตนไปเยี่ยม เปรี้ยวจะบอกว่า ไม่ต้องเป็นห่วง คงติดคุกน่าจะประมาณ 30 ปี ก็ได้ออกแล้ว แต่ก็อยากให้พี่มาเยี่ยมบ่อย ๆ ซึ่งการติดคุก 30 ปี น้องสาวตนเป็นคนคิดคำนวณเอาเอง ก่อนที่ศาลจะตัดสินจึงคิดว่า ตนเองน่าจะติดคุกประมาณ 30 ปี

           นอกจากนี้ น้องสาวยังบ่นคิดถึงแฟนที่ติดคุกอยู่แดนนักโทษชาย คดียาเสพติด และอยากเขียนจดหมายไปหาก่อนที่ศาลจะพิจารณาตัดสินโทษ

เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพ



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปรี้ยว ฆ่าหั่นศพแอ๋ม บ่นเบื่อกินข้าวแดง-คิดถึงแฟนนักโทษ อยากเขียน จม. ไปหา อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2561 เวลา 10:27:27 125,460 อ่าน
TOP