x close

หนุ่มเงิบหนัก โดนโรงแรมไล่ไปนอนม่านรูด ทั้ง ๆ ที่คอนเฟิร์มแล้ว เหตุแค่ขอผ้าห่มเพิ่ม 2 ผืน

โดนโรงแรมไล่ไปนอนม่านรูด

         หนุ่มงงหนัก จองโรงแรมเรียบร้อย คอนเฟิร์มเสร็จพร้อมเข้าพัก แต่โดนไล่ไปนอนม่านรูด เหตุขอผ้าห่มเพิ่ม 2 ผืน แถมแปะมาตรา 39 มาให้อ่าน เจ้าตัวเผย ยินดีจ่ายค่าเช่าผ้าห่ม แต่ยังไม่ทันตอบอะไร ดันโดนเท

         ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Bas Burapha ได้โพสต์ภาพและข้อความระบายความรู้สึกแย่ ๆ จากการบริการของโรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี โดยเขาติดต่อโรงแรมนี้ไปทางเฟซบุ๊ก ในวันที่ 22 ธันวาคม 2560 แจ้งว่าจะเข้าพักในวันที่ 28-31 ธันวาคม โดยมา 4 คน จอง 2 ห้อง ซึ่งก็ได้มีสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ และตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต่อมาในวันที่ 27 ธันวาคม ผู้โพสต์ติดต่อกลับไปหาโรงแรมอีกครั้ง เพื่อยืนยันว่าจะเข้าพักแน่ ๆ และกับแจ้งไปว่าตนขอผ้าห่มเพิ่ม 2 ผืน แต่ทางโรงแรมบอกมาว่า ถ้าเอาผ่าห่มเพิ่มคือต้องเช่า พร้อมกับบอกว่าโรงแรมนี้ราคาถูกมากแล้ว ถ้าไม่สะดวก ให้ไปเข้าพักที่อื่น ซึ่งเป็นโรงแรมม่านรูด

โดนโรงแรมไล่ไปนอนม่านรูด

         โดยภาพการสนทนาระหว่างผู้โพสต์ กับทางโรงแรม มีดังต่อไปนี้

โดนโรงแรมไล่ไปนอนม่านรูด

โดนโรงแรมไล่ไปนอนม่านรูด



         หลังจากที่โดนทางโรงแรมไล่ให้ไปนอนโรงแรมม่านรูด เจ้าของโพสต์ก็อึ้งมาก ถามกลับไปว่าทำไมบริการแบบนี้ ทางโรงแรมไม่ได้ตอบอะไรกลับมา แต่ส่งข้อความใน มาตรา 39 มาให้ ซึ่งระบุว่าโรงแรมสามารถปฏิเสธไม่รับแขกเข้าพักได้ ถ้ามีลักษณะตรงตามที่ระบุ ซึ่งผู้โพสต์ก็ไม่ได้มีลักษณะต้องห้ามตามข้อกำหนดเหล่านี้ เพียงแค่ต้องการผ้าห่มเพิ่มเท่านั้น

โดนโรงแรมไล่ไปนอนม่านรูด

โดนโรงแรมไล่ไปนอนม่านรูด


         หลังจากนั้น ผู้โพสต์ก็ได้ส่งเรื่องไปทางเพจแหม่มโพธิ์ดำ ให้ช่วยกระจายข่าว ซึ่งชาวเน็ตก็สงสัยกันว่า มีการตัดต่อข้อความหรือไม่ เพราะทางโรงแรมไม่น่าจะไล่ลูกค้าห้วน ๆ แบบนั้น ซึ่งหนุ่มเจ้าของโพสต์ก็ได้เข้ามาตอบว่า ไม่ได้ลบข้อความทิ้งแม้แต่ข้อความเดียว

โดนโรงแรมไล่ไปนอนม่านรูด

โดนโรงแรมไล่ไปนอนม่านรูด

โดนโรงแรมไล่ไปนอนม่านรูด

         ล่าสุด วันที่ 30 ธันวาคม 2560 หนุ่มเจ้าของโพสต์ผู้ถูกโรงแรมไล่ ซึ่งทราบชื่อคือ คุณชาลี บุษบง อายุ 39 ปี ก็ได้ออกมาเปิดใจ เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับรายการล้อมวงข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี ว่า สำหรับค่าผ้าห่มที่โรงแรมคิดเพิ่มผืนละ 50 บาทนั้น ตนเองยินดีจ่าย แต่ยังไม่ทันได้ตอบอะไรกลับไป ก็โดนโรงแรมไล่ให้ไปนอนโรงแรมม่านรูด และขอยกเลิกการจอง เมื่อสอบถามกลับไปว่าทำไมถึงทำแบบนั้น อยู่ดี ๆ มายกเลิกได้อย่างไร ก็โดนส่งมาตรา 39 มาแปะให้อ่าน ซึ่งตัวเองก็ไม่ประทับใจการให้บริการ และสุดท้ายก็ตัดสินใจไปพักที่โรงแรมอื่นแล้ว

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Bas Burapha, เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ, รายการล้อมวงข่าว ทางช่องอมรินทร์ทีวี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเงิบหนัก โดนโรงแรมไล่ไปนอนม่านรูด ทั้ง ๆ ที่คอนเฟิร์มแล้ว เหตุแค่ขอผ้าห่มเพิ่ม 2 ผืน อัปเดตล่าสุด 31 ธันวาคม 2560 เวลา 15:25:37 71,591 อ่าน
TOP