x close

เสก โลโซ อ่วมแรง ตรวจพบฉี่ม่วง-ทนายชี้ อาจชวดประกันตัว หลังขัดขืนจับกุมแต่แรก


เสก โลโซ

เสก โลโซ

          ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ แจงเจ้าหน้าที่ไม่ผิด หลังบุกจับเสก โลโซ เพราะมีหมายจับแล้ว เผยอาจถูกควบคุมตัวยาว ไม่ได้ประกัน เพราะเจ้าตัวขัดขืนการจับกุม-เบื้องต้นพบฉี่สีม่วง

          สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่บุกควบคุมตัวนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือเสก โลโซ ร็อกเกอร์หนุ่มชื่อดังของเมืองไทย หลังเจ้าตัวมีคลิปเผยแพร่ยิงปืนขึ้นฟ้า โดยไม่เดินทางเข้ามอบตัว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้ง 2 ข้อหา คือ มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เสก โลโซ เจอฟัน 2 ข้อหา ถูกส่งตัวตรวจหาสารเสพติดพร้อมแฟน หากพบเจออีกกระทง)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (31 ธันวาคม 2560) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เผยว่า กรณีที่เจ้าหน้าที่ไม่มีหมายค้น สามารถบุกเข้ามาถึงหน้าห้องนอนผู้ต้องหาได้หรือไม่ ซึ่งหากศาลมีหมายจับแล้ว และเจ้าหน้าที่เห็นว่าผู้ต้องหาอยู่ที่ใด หรือเห็นแบบซึ่งหน้า เจ้าหน้าที่สามารถเข้าควบคุมตัวได้ทันที ต่อให้ไม่มีหมายค้นก็สามารถบุกเข้าจับกุมได้
เสก โลโซ

          ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้มีการประเมินสถานการณ์ว่านายเสก อยู่ภายในบ้าน จากการไลฟ์สดเฟซบุ๊กของเสก ที่เป็นการระบุพิกัด ดังนั้นเจ้าหน้าที่จึงสามารถเข้าควบคุมตัวได้ เจ้าหน้าที่ไม่ผิด และโอกาสที่นายเสก จะได้รับการประกันตัวหลังถูกควบคุมตัวนั้น ถือว่ามีโอกาสน้อย เพราะเจ้าตัวไม่ได้มอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตั้งแต่แรก มีการขัดขืน ด้านลูกน้องที่ไลฟ์เฟซบุ๊ก อาจต้องข้อหาให้ที่พักพิงผู้ต้องหาด้วย โทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า จากการตรวจร่างกายเสก โลโซ พบปัสสาวะเป็นสีม่วง ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นสารเสพติดชนิดใด โดยจะใช้เวลาประมาณ 2 วัน จึงจะรู้ผล

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้มีการคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน และจะมีการส่งตัวฝากขังยังศาลจังหวัดมีนบุรี ในวันนี้ (1 มกราคม 2561) เวลาประมาณ 09.00 น.

เสก โลโซ



ภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าว INN



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสก โลโซ อ่วมแรง ตรวจพบฉี่ม่วง-ทนายชี้ อาจชวดประกันตัว หลังขัดขืนจับกุมแต่แรก อัปเดตล่าสุด 1 มกราคม 2561 เวลา 09:27:05 29,473 อ่าน
TOP