x close
hilight > ข่าวยาเสพติด

เสก โลโซ ยิ้มแฮปปี้ ศาลให้ประกันตัว - กานต์ วิภากร ให้กำลังใจอดีตสามี

| 20,512 อ่าน

 

ศาลให้ประกัน เสก โลโซ 1.5 แสนบาท ห้ามออกนอกประเทศ กานต์ วิภากร โผกอดยินดี ขณะตำรวจนครศรีธรรมราชเตรียมอายัดตัวดำเนินคดีต่อ 

 

วันที่ 1 มกราคม 2561 ภายหลังพนักงานสอบสวนควบคุมตัว นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ผู้ต้องหาในความผิดตาม พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ และข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติหน้าที่ ฝากขังศาลมีนบุรีเป็นผลัดแรก โดยศาลพิจารณาแล้วอนุญาตให้ฝากขังและให้ประกันตัว โดยตีหลักทรัพย์ประกัน 150,000 บาท พร้อมเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกประเทศ 

ซึ่ง เสก โลโซ ถูกอายัดตัวต่อทันที ไปดำเนินคดีกรณียิงปืนขึ้นฟ้าในพื้นที่ สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช โดยก่อนเดินทางขึ้นรถตู้ เสกมีสีหน้ายิ้มแย้มทักทายสื่อมวลชน พร้อมกล่าวสวัสดีปีใหม่ และระบุว่า ตนเองเตรียมเดินทางไปที่จังหวัดนครศรีธรรมราชต่อ

โดยมีอดีตภรรยา กานต์ วิภากร เดินทางมารอรับเสกที่ศาล เมื่อได้พบหน้ากันเสกและกานต์ต่างโผกอดกันด้วยความดีใจ พร้อมเผยว่า วานนี้ (31 ธันวาคม 2560) ลูกชายได้ไลน์มาถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับพ่อ วันนี้จึงเดินทางมาให้กำลังใจ ซึ่งเสกบอกกับตนว่า ไม่ต้องเป็นห่วง มีคนคอยดูแลอยู่ ส่วนเรื่องที่ตำรวจตรวจพบปัสสาวะเป็นสีม่วงนั้น ตนไม่ทราบว่ามีการเสพยาหรือไม่ เพราะไม่เคยเห็นกับตา ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจในการพิสูจน์ ส่วนตัวอยากให้เสกเข้ารับการบำบัดในเรื่องของสุขภาพจิต เนื่องจากช่วงหลังมักเชื่อในสิ่งลี้ลับ แต่เรื่องปืนเสกมีอาวุธปืนที่ถูกต้องตามกฎหมายอยู่แล้ว 2 กระบอก ในวันนี้ตนก็จะเดินทางตามเสกไปที่นครศรีธรรมราชด้วย โดยหลังจากเสร็จสิ้นตนจะกลับไปอยู่กับเสกในฐานะเพื่อน เพื่อคอยดูแล

 

ข้อมูลจาก dailynews 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสก โลโซ ยิ้มแฮปปี้ ศาลให้ประกันตัว - กานต์ วิภากร ให้กำลังใจอดีตสามี อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2561 เวลา 10:57 20,512 อ่าน
TOP